Trung tâm Kiến Lục
Cự Giải bắt taxi đến đây cũng gần 15 phút, cô mở điện thoại lên nhìn _3........ 2........ 1!!
Cự Giải nghe tiếng xe ở sau lưng liền quay lại _Đúng giờ lắm! Tìm chỗ nào ngồi đi.
Thiên Yết và Cự Giải vào một quán cà phê trống ở trung tâm rồi nói chuyện. Thiên Yết cứ ngồi uống cà phê, Cự Giải thì ngắm trời ngắm mây
_Nè cô có chịu nói không? Không thì tôi về.
_Tôi và Sagitarius chia tay rồi!!
Thiên Yết vừa nghe thấy liền đơ mặt ra, anh bất ngờ hơn trong tưởng tượng của Cự Giải nữa. Cô nói tiếp _Anh ấy nói không muốn tôi phải phiền lòng. Tất cả là tại cậu!
_Tại tôi?
_Tại sao cậu lại nói rằng Song Ngư là bạn trai tôi? Còn nói tôi thích cậu ấy. Vì cậu nên trái tim tôi mới không nghe lời tôi!
_Vậy có nghĩa cậu thật sự thích Song Ngư?
_Không phải rất rõ ràng sao? Tôi thích cậu ấy 3 năm, đợi cậu ấy 3 năm, nhung nhớ cậu ấy 8 năm rồi, cậu ấy chưa bao giờ mở lòng với tôi cả.
Thiên Yết ngẩn đầu nhìn Cự Giải, có lẽ cô ấy chỉ là cần một người nghe mình nói hết tâm sự trong lòng ra một cách thoải mái mà thôi. Càng không rõ cô ấy, cô ấy sẽ càng không che giấu, sự lựa chọn tốt nhất chỉ có Thiên Yết mà thôi
_Vậy cô đi mà nói với Song Ngư đi.
_Cậu nghĩ được sao? Cậu ấy lúc nào cũng trốn tránh nó cả, cậu ấy chỉ hướng về Xử Nữ mà thôi!!
_Xử Nữ?... Xử Nữ tôi nghĩ đang bận lắm?
_Ý cậu là sao?
Thiên Yết chỉ qua cái bàn ở nhà ăn đối diện quán cà phê, Cự Giải nhìn qua đúng thật là Xử Nữ. Xử Nữ nhìn vào menu rất chăm chú, cô bị ai đó cho một cú vào đầu. 2 người chỉ thấy Xử Nữ gào lên với người đó không thấy mặt người đó được
_Cậu ta....
_Xử Nữ đã nói với cô rồi nhỉ? Cô ấy từ chối Song Ngư rồi và chính tôi là người chứng kiến điều đó. Song Ngư sau khi bỏ đi 1 năm cũng đã từ bỏ Xử Nữ rồi. Cự Giải, cô đừng tự làm khổ mình và làm khổ người khác nữa.
Cự Giải im lặng nhìn ra ngoài trời, không phải lúc nãy trời còn trong xanh sao? Sao bây giờ lại mây đen kéo đến ùng ùng vậy? Chẳng lẽ ông trời cũng muốn cô tha thứ cho Xử Nữ, thật sự muốn cô phải làm ra lẽ mọi chuyện sao?
Một lúc sau thì trời đổ mưa, nhìn những hạt mưa đổ xuống, lòng cô cũng vơi bớt một ít tâm sự
_Cảm ơn cậu Thiên Yết. Đã chịu nói chuyện cùng tôi!!
_Không có gì. Vậy giờ tôi về đây!
Thấy Thiên Yết đứng lên cô liền nhanh miệng nói _Cậu biết Kim Ngưu ở đâu không?
Thiên Yết ngạc nhiên quay lại chân mày nhíu chặt _Cô cũng quan tâm chuyện này? Vậy mục đích của hôm nay là chuyện này sao?
Cự Giải nhanh chóng chạy ra _Không... không phải đâu. Thật ra Kim Ngưu là ân nhân của tôi. Tôi chỉ muốn biết cô ấy bây giờ sao rồi mà thôi!! Cậu đừng hiểu lầm.
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao) Những câu chuyện tình cờ!
Genç KurguNhân vật chính vẫn là 12 chòm sao Câu chuyện bắt đầu vào 8 năm trước, lần đầu tiên Cự Giải động lòng. Biết yêu là gì thương là gì và biết đau biết nhớ Sagitarius luôn bên cạnh động viên và an ủi Cự Giải mặc dù cậu ấy không biết câu chuyện như thế nà...