Chapter 16

302 42 4
                                    

Trong tất cả năm ngày, chúng tôi không nói với nhau một lời, cả thức ăn để sẵn trên bàn tôi cũng không ăn. Hơn nữa, vào buổi tối anh rất hay ra ngoài rồi đến khi ký túc xá mở anh mới trở về.

Dù có phớt lờ anh ra sao, tàn nhẫn với anh như thế nào, tất cả chỉ là giả vờ cho một con người luôn lo lắng cho anh.

Tôi nghe được từ một người bạn sống nhà trọ bên ngoài, người đó nói thường xuyên thấy anh ra vào ở một quán bar và thường ra khỏi quán với bộ dạng say sưa.

Dường như anh đã rất khó khăn khi đối mặt với sự thật người anh em và bạn bè thân nhất nói yêu mình.

Rồi mọi đêm cứ như thế cho đến đêm thứ tư, vẫn như mọi khi anh ra ngoài sau đó tôi lại ngồi ở cái bàn gần cửa ra vào cũng chính là bàn học của tôi đợi anh.

Tôi ngủ thiếp đi mất và khi sáng dậy thấy mình đang nằm trên giường, ngoại trừ tôi và anh cùng bác bảo vệ thì không còn ai có được chìa khoá phòng chúng tôi, bác bảo vệ hoàn toàn không thể vì bác ấy sẽ không rảnh rỗi như thế, chắc chắn chỉ có anh.

Một ngày trôi qua và ngày thứ 5 đã đến, tôi luôn mong rằng thời gian nhanh hơn để tôi có thể biết kết quả vào buổi tối.

Tối đó tôi cùng anh lại ngắm sao, mặt trăng tròn đã biến mất, để lại bầu trời cho những vì sao.

Từng giây từng phút cũng có thể khiến tôi đột tử vì câu trả lời của anh, tôi mong rằng mình sẽ nhận lại một kết cục tốt cho tất cả những thứ tôi hy sinh.

"Này Joon, sau 5 ngày dài đằng đẵng. Mình nhận ra rằng chỉ có mình cậu thật sự quan tâm và dõi theo mình, mình sẽ đồng ý!"

Nghe từng lời anh nói đều khiến tôi thở không nổi, tôi sợ rằng vế sau cùng chính là chúng ta chỉ là bạn bè, tôi rất sợ nó.

Hôm đó cũng giống 5 ngày trước, cũng hai con người, cũng một bầu trời và hàng triệu vì sao chỉ khác là bi ai giờ đây lại hạnh phúc đến kỳ lạ và mặt trăng đã biến để nhường chỗ cho mưa sao băng ngày hôm nay.

_____________

Hiện tại sẽ tập trung hơn ở acc này, dù acc kìa hơn 60 fl nhưng nó lại khiến tôi cảm thấy quá lạc lõng.

Bỏ đi một chút mật ngọt | SumonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ