A/N:
ETO YUNG EDITED CHAPTER. PINOST KO ULIT KASI SOBRANG DAMING ERRORS NUNG NAUNA. PASENSYA NA. PINALITAN KO NA RIN YUNG PANGALAN NG LEAD CHARACTER KO.
"Welcome to Japan Fierra. Your brothers are here to pick us up." nakangiting sabi ni Tito Ram
"Tito Ram,kinakabahan ako. what if they won't like me?. What if they'll bring me back home?"
"Shh. Don't worry, they'll like you. Now smile. They're here." Lumingon ako sa tinitignan ni Tito Ram and there I saw two handsome guys. One of them looks like he's only older by me by 2-3 years. The other one looks older,maybe atleast 23 years old. The younger one is smiling at us while the other one is looking at Tito ram seriously. The younger boy smile and take me at his arms. He hugged me tightly like he missed me.
"Hello Fierra. I'm Syujii onii-chan." Nakangiting sabi nito sakin.(big brother)
"Hi,Im your Yujima onii-chan." I look at him and there I saw tenderness in his eyes. I thought he wouldn't want me but I think i was wrong.
"Hello Yajima onii-chan,Syujii onii-chan." I smile at them.
Tito Ram bade his goodbye to us and promised me we'll see each other again. I'll miss him but I kknow he has his ownlife to live. And I have mine. with my brothers, Dinala ako sa bahay nilang dalawa,napag-alaman kong wala na rin ang mommy nila at silang dalawa nalang ang tanging natitira sa pamilya Cortez. Namangha ako nang makarating kami sa bahay nila. sobrang daming tao,no,I mean sobrang daming lalaki. Nakangiti sila sakin at sabay-sabay na nag-bow.
"Okaerinasai,Ojou." Naintindihan ko yung sinabi nila welcome back. Pero yung itinawag sakin eh hindi. Nagtataka kong tinigna si Syujii onii-chan. (welcome princess)
"They meant Princess." nakngiti niyang sabi sakin.
"Oh, I see. Tadaima." Nakangiti ko ring sabi sakanila. Gumaan yung pakiramdam ko nang ngumiti sila. Nakita ko ding ngumiti si Yujima onii-chan kaya naman mas lalo akong natuwa. (I'm home)
Nagkaroon ng salo-salo sa bahay nila kuya. Napag alaman kong mga leader ng Akihara Clan sila kuya. Yakuza clan. Hindi na ako nagulat sa mga unti-unti kong nalaman kung ano-ano ang ginagawa ng mga yakuza. The important thing for me now is that they welcome me with open arms. Nagbigay sila ng iba't ibang gifts. Yung iba weapon,yung iba kotse at yung iba naman eh saki na ikigalit ng mga kuya ko.
"Kanojo wa 14-saidesu." Galit na sita ng kuya Yujima ko. (She's only 14 years old)
"Ah, Gomenasai Komichou." Pagpapaumanhin ni Satsura-san.Ngumiti nalang akopara naman hindi diya mapahiya lalo. (sorry boss)
Natapos ang salo-salo na pito nalang ang natira. Sila ang mga kasam nila kuya sa bahay doing errands and a lot of things. Nang maligpit ko na lahat ng gamit ko ay binigyan ako ni Yujima onii-chan ng dalawang dagger. May mga marka sa handle na hugis leon.
"Arigatou onii-chan." Pagpapasalamat ko. (Thank you big brother)
"Here's my gift." Sabi naman ni Syujii onii-chan at iniabot sakin ang isang kuwentas na may pendant din na leon.
"Arigatou onii-chan."
"Doitashimashite."
"Princess you should rest. I know you are tired from the gathering not to mention your jet-lagged." Tumayo na rin ako. I think Yujima onii-chan is someone I should obey whatever it takes. He have that kind of aura. Bago ako umalis ay niyakap ko silang dalawa. Bakas ang gulat sakanila pero niyakap din nila ako pabalik.
BINABASA MO ANG
The Elements: Avenging Blaze
ActionHer parents were murdered right in front of her own eyes. She trains to seek revenge. What if in her journey to avenge her family,secrets were unfold. Let us all witness how the Avenging Blaze makes her own decisions, overcome any setbacks and trust...