Hoàn thiện bữa ăn xong cả hai nhanh chóng quay trở lại phòng để chuẩn bị một chút cho buổi diễn thử trước Raphen. Taehyung kiểm tra lại ca khúc một lần nữa trong khi Jimin lại tập mấy động tác khởi động cơ thể, đối với một người nhảy múa thì việc dãn cơ là vô cùng quan trọng để tránh bị thương xương cốt.
Vừa tập luyện được một hai động tác thì Jimin đột nhiên nhớ ra điều gì đó, cậu nhanh chóng xoay người quay ra ngoài vì cậu nhớ rằng dải lụa của cậu đã bị phá hỏng trong vụ cái chết của con khỉ Rita và cậu cần có một dải lụa mới để biểu diễn.
Jimin đi tới chỗ người chuyên phụ trách vật dụng của cả gánh xiếc để hỏi về dải lụa mới dành cho mình, người phụ trách có vẻ rất e dè với cậu và nhanh chóng trả lời rằng dải lụa mới đã được Raphen yêu cầu mua mới lại từ sớm nhưng người được giao nhiệm vụ mua lại quên không đưa cho cậu mà bỏ nó trong kho. Đối phương ngỏ ý rằng có thể đi lấy để đưa tới chỗ cậu nhưng cậu nhanh chóng mỉm cười từ chối, cậu biết cậu bây giờ đang được đối xử giống như Taehyung nhưng cậu lại không thích điều đó, cậu với bọn họ đều giống nhau, chỉ là những kẻ làm việc cho người khác để kiếm tiền nên việc đi lấy đồ bản thân cậu có thể tự làm được.
Hỏi được vị trí nhà kho, cậu vui vẻ cất bước rời đi và có chút háo hức vì người phụ trách nói dải lụa của cậu là loại lụa đẹp nhất trong thành Athena này và nó khác xa so với dải lụa cũ của cậu. Mải mê suy nghĩ khiến Jimin không phát hiện ra rằng phía sau lưng cậu đang có người âm thầm đi theo.
Josef từ sau khi bị Raphen yêu cầu cấm túc trong phòng và bị mọi người trong gánh xiếc âm thầm phỉ nhổ thì gã vô cùng tức giận và hận Taehyung cùng Jimin. Gã hứa rằng nhất định phải khiến cho hai người các cậu phải hối hận vì đã phá huỷ cuộc đời gã và đã lên kế hoạch hãm hại nhắm vào Jimin vô cùng cẩn thận. Biết rằng Raphen sẽ cho người mua mới lại dải lụa cho Jimin nên gã đã mua chuộc kẻ đi mua và dặn dò hắn đặt dải lụa vào trong kho thay vì đưa tới người phụ trách dụng cụ.
Hắn theo dõi Jimin khi cậu vui vẻ đi tới nhà kho và nhanh chóng đi trước để chờ sẵn tại nơi đó. Nhưng hành vi lén lút của hắn lại bị một người biểu diễn khác trong gánh xiếc vô tình trông thấy, mặc dù cảm thấy khó hiểu nhưng có trời mới biết gã Josef xấu xa này có phải định làm cái gì đó không tốt hay không nên anh cũng tự hiểu mình cần phải làm gì và nhanh chóng tìm tới chỗ Taehyung để báo tin.
Taehyung lúc này cũng vừa hỏi Kayla về tung tích của Jimin và sau khi nghe lời người này nói, anh có dự cảm vô cùng xấu, có lẽ nào gã Josef khốn khiếp kia lại nhắm vào Jimin một lần nữa không. Nỗi lo sợ nhanh chóng dâng lên trong lòng anh và anh vội vàng quay đầu chạy về phía nhà kho bỏ mặc lại mọi người chưa kịp phản ứng. Taehyung vừa chạy vừa thầm cầu nguyện rằng bản thân mình sẽ tới kịp lúc và Jimin sẽ không xảy ra chuyện gì cả, hi vọng rằng Artemis sẽ che chở cho đứa trẻ của mình.
Jimin mất kha khá thời gian để tìm thấy kho chứa đồ của gánh xiếc, cậu nhanh chóng mở cửa vào để lấy dải lụa nhưng phát hiện ra rằng trong nhà kho vô cùng tối, đáng lẽ nơi này luôn được thắp sáng nhưng sao lại tối như vậy. Cậu chậm chạp tiến từng bước vừa đi vừa đưa tay sờ soạng xung quanh hi vọng có thể tìm thấy đèn để có thể thắp sáng nơi này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VMin] Song Sinh
FanfictionMột tác phẩm ngắn được lấy cảm hứng từ concept Apollo và Artemis tại MMAs 2019 Couple : VMin Bối cảnh : Hy Lạp cổ đại ( các chi tiết có thể không chuẩn 100% nhưng hãy tận hưởng nội dung câu chuyện nhé) Các nhân vật đều không thuộc sở hữu của autho...