Chợ đêm hôm nay đặc biệt nhộn nhịp hơn ngày thường vì thời điểm này là lễ giao mùa và cũng là lễ hội thần rượu nho Dionysus nên ai tới nơi đây cũng đều vui vẻ thoải mái vì họ nghĩ rằng đã là lễ hội của Dionysus thì ít nhất trong đời phải có một lần phóng túng , thác loạn. Cứ cách vài bước chân lại thấy những người đi đường được chủ các quầy, sạp bán mời những cốc rượu nho ngọt và toả hương thơm.
Lius và Kayla không biết từ lúc nào cũng đã sẵn trên tay hai cốc rượu, họ vòng tay qua nhau và trao nhau vị rượu ngọt ngào. Taehyung đối với rượu nho không quá là khó khăn vì tửu lượng của anh khá tốt và hơn hết anh rất thích vị rượu nho của các nữ tế tư trong ngày hội, nhưng anh không biết rằng tửu lượng của Jimin tới đâu khi trông thấy Jimin vẫn đang ngập ngừng với cốc rượu trên tay.
Mặc dù Taehyung luôn coi cậu là đứa trẻ nhưng không thể phủ nhận rằng tuổi tác giữa cả hai không chênh lệch bao nhiêu cả nên anh cũng không thể ngăn cản Jimin muốn uống rượu. Jimin quan sát cốc rượu trên tay, không phải cậu chưa từng uống rượu nhưng nó cũng chỉ là thứ rượu lúa mì mà các gia đình bình dân thường ủ ra trong một dịp nào đó mới uống, đối với thứ rượu tím đang tỏa hương thơm quyến rũ khứu giác của cậu này thì là lần đầu.
Rồi cậu vẫn đưa lên miệng nhấm nháp chậm rãi hớp rượu đầu tiên, cảm giác vị rượu cay nồng và thơm thơm mùi nho nơi cuống họng khiến cậu giống như phát hiện ra thế giới mới, quả nhiên đây chính là lý do vì sao người ta lại tôn sùng Dionysus đến vậy khi mà ngài đã tạo ra thức uống tuyệt vời thế này.
Ngay sau đó cậu đã dốc cạn cốc rượu cho tới giọt cuối cùng trong sự ngạc nhiên trợn tròn mắt của Taehyung, cậu không biết rằng Taehyung đang bối rối vô cùng vì không kịp ngăn cản cậu bởi rượu nho rất ngon nhưng không thể uống như vậy, nếu uống cạn trong một lần thì khi phát tác cơn say sẽ rất lâu và nếu người có tửu lượng thấp thì sẽ khá tệ. Và mãi tới tận ngày hôm sau Jimin mới có thể biết đến sai lầm này của mình.
Kayla và Lius quay trở lại dúi vào tay cả hai những xiên thịt dê nóng hổi thơm lừng và nói với các cậu rằng phía trước đang có biểu diễn nhảy múa và cả hai nên tới xem. Jimin vứt cốc rượu đã cạn sang một bên và kéo tay Taehyung vội vàng chạy theo đôi tình nhân để hoà vào dòng người. Tiếng ca ngân vang bởi các nữ tế tư đang lắc mình quanh những ngọt đuốc, họ đã cất vang bài ca dành cho vị thần tôn kính của họ
" Dionysus, Dionysus cao quý
Người tới nơi đây ban phát phước lành
Nơi bội thu mùa màng, nơi nho thơm chín rụng
La la la cất vang bài ca bên chén rượu nồng
Ta dâng hiến tất thảy cho vị thần cao quý của ta "Taehyung nhìn về phía Jimin, đứa trẻ này đang chăm chú ngắm nhìn các nữ tế tư trong điệu nhảy, trong đôi mắt sáng trong của Jimin dường như có rất nhiều ngọn lửa đang nhảy múa và mặt của cậu đang đỏ dần lên giống như bị hun bởi sức nóng của lửa.
Cậu buông tay đang nắm lấy cánh tay của Taehyung, tiến tới phía những nữ tế tư và cất bước nhảy, những nữ tế tư có vẻ rất ngạc nhiên khi có sự xuất hiện của một thiếu niên trẻ tuổi , nhưng những kẻ theo Dionysus nào có bài xích ai, họ luôn sẵn sàng đón chào bất kì ai muốn gia nhập, dù cho chỉ là khoái lạc nhất thời nên tất cả các nữ tế tư đều nhường bước cho Jimin tiến vào vòng tròn của họ và cùng nhau cất bước nhảy múa.
Kayla túm lấy tay Taehyung mà lắc hỏi anh rằng tại sao Jimin lại nhảy múa vậy, liệu có phải say bởi rượu nho không và đáp lại chỉ là một nụ cười đầy bất lực của anh. Cả ba người sau đó cũng vui vẻ hào hứng cổ vũ cho tới tận khi Kayla đã buồn ngủ và Jimin cũng chậm dần bước nhảy của mình.
Taehyung nhìn Lius và cả hai ngầm trao đổi với nhau để đi tới quyết định sẽ đưa hai con người này trở về, Jimin bước chân xiêu vẹo không vững vì lúc này cậu đã say nên Taehyung chỉ có thể bế cậu lên theo tư thế bế công chúa giống như Lius bên cạnh đang bế Kayla đã ngủ say vậy.
Trở về đến khu vực của gánh xiếc, Lius và Taehyung tạm biệt nhau để chia ra hai ngả ai trở về chốn nấy. Khi bước vào phòng và muốn thả Jimin xuống thì đột nhiên cậu lại vòng tay giữ chặt lấy cổ Taehyung khiến anh không thể buông cậu ra được rồi khẽ cười khúc khích.
Ánh mắt Jimin lúc này vì tác dụng của rượu và cơn say khiến nó trở nên mơ màng và ướt át, Jimin đưa ngón tay chạm lên gương mặt của Taehyung rồi từng chút một phác hoạ đường nét gương mặt của anh. Đối với cậu, mặc dù có đôi lúc cậu luôn tỏ ra lạnh lùng với Taehyung nhưng anh vẫn là người con trai đẹp nhất mà cậu từng nhìn thấy trong cuộc đời này, cũng là người xa lạ duy nhất trên đời này đối tốt với cậu, muốn bảo vệ cậu.
Khi Taehyung còn chưa kịp gạt tay cậu xuống để cậu nằm xuống giường thì Jimin bất ngờ tiến tới hôn lên môi anh, đôi môi cậu mọng mềm như trái chín, vẫn còn đọng lại mùi rượu nho khẽ chạm vào môi Taehyung khiến anh giật mình suýt chút nữa đã buông tay, rồi cậu lại liếm nhẹ lên bờ môi của anh giống như một con mèo nhỏ đang thích thú nếm thử đồ ăn yêu thích của mình vậy.
Taehyung giống như bị sét đánh, anh sững sờ hoàn toàn không biết phải phản ứng như thế nào trước hành động của Jimin, đứa trẻ này say rồi nên không biết rằng hành động của mình nguy hiểm tới mức nào. Nhanh chóng tách ra khỏi sự dụ hoặc của ai kia, Taehyung vội vàng thả đứa trẻ nằm xuống giường rồi lùi dần về phía giường của mình.
Dường như bị bất mãn bởi hành động của anh mà Jimin hừ nhẹ trong miệng, cậu mơ màng nhổm dậy khỏi giường rồi đi về phía Taehyung, khi mà anh còn chưa kịp né tránh thì đẩy mạnh khiến Taehyung ngã ra giường, thân hình nhỏ nhắn của Jimin nhanh chóng trèo lên ngồi trên bụng của Taehyung khiến anh nuốt một ngụm nước bọt đầy căng thẳng. Đứa trẻ này tại sao lại hành động táo bạo tới vậy, bình thường đều rất lạnh nhạt không muốn phản ứng nhưng khi say lại mạnh bạo, phóng túng tới mức này.
Rồi Taehyung khẽ bật cười xoay người lật lại tình thế , anh đè Jimin xuống dưới thân mình rồi nghĩ ngợi suy tư. Nhưng ngay sau đó anh lại nằm xuống bên cạnh và đưa tay ôm đứa trẻ vào lòng, Taehyung nghĩ rằng bản thân rất thích Jimin nhưng điều đó không có nghĩa rằng anh sẽ cùng Jimin làm chuyện đó khi mà đứa trẻ này không có một chút nhận thức nào, nếu như tỉnh dậy Jimin sẽ chịu tổn thương rất nhiều và anh sẽ đau lòng cùng tự trách . Vì vậy anh chỉ có thể tự kiềm chế bản thân cùng người bên cạnh để cả hai có thể an ổn ngủ cho tới khi Jimin tỉnh rượu.
Nằm trong vòng tay của Taehyung , có lẽ do rượu đã dần hết tác dụng và cơn mệt mỏi ập đến nên Jimin cũng không tiếp tục làm ra hành động gì nữa mà chỉ nhẹ nhàng cọ đầu sâu vào trong lồng ngực của anh rồi chìm vào giấc ngủ say.
Đêm đó là một đêm thật khó khăn với Taehyung và Jimin lại chẳng hề hay biết bản thân mình đã gây chuyện thế nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VMin] Song Sinh
FanfictionMột tác phẩm ngắn được lấy cảm hứng từ concept Apollo và Artemis tại MMAs 2019 Couple : VMin Bối cảnh : Hy Lạp cổ đại ( các chi tiết có thể không chuẩn 100% nhưng hãy tận hưởng nội dung câu chuyện nhé) Các nhân vật đều không thuộc sở hữu của autho...