• Phần Kết •

1.2K 116 36
                                    

" Taehyung, hôm nay em gặp được Lius và Kayla đấy. Bọn họ nhìn thấy em thì hoảng hốt lắm... may là em chạy nhanh, suýt nữa thì bị bắt kịp rồi. Lần tới chúng ta có thể dẫn họ về đây không, em không muốn trốn tránh nữa đâu "
Taehyung đang ngồi dưới gốc cây lau chùi cây đàn Lia, ánh mắt mềm mại nhìn theo bóng người thiếu niên đang tiến tới, tiếng nói ríu rít không ngừng của cậu khiến anh đột nhiên bật cười.
Trong đầu anh lúc này cũng nhớ lại hồi ức về ngày hôm đó. Trước lúc anh ngất đi vì kiệt sức bởi sử dụng sức mạnh quá nhiều, anh nhìn thấy ba bóng người nhưng không thể thấy rõ họ là ai.

" Chà chà, thằng nhóc này năng lực không tồi đấy, cái chỗ này bị phá tan hoang cả rồi. "
" Hừ , đương nhiên.. so với thằng nhóc bên chỗ em khá hơn rất nhiều. Thật tiếc là hai đứa nó lại không thành đối thủ, đáng tiếc. "

" Hai người là đến đây để xem trò vui hay nhận thua vậy " Tia đứng dậy sau đống đổ nát, cô cả người đều là vết thương, quần áo rách tả tơi nhưng khí thế kiêu ngạo không giảm đi một chút nào, hất mặt nói với hai người phía đối diện.

" Mặc dù bọn ta thua nhưng cũng không đáng phục đâu. Aphrodite, để thắng ván cược này cô cũng thật bỏ công sức đấy, lại đích thân ra tay luôn. "

Tia - lúc này phải nói là Aphrodite, vị nữ thần sắc đẹp trong 12 vị thần cao quý trên đỉnh Olympia đang bình tĩnh sửa soạn lại trên người, chỉ thấy người nâng cánh tay, trang phục rách nát lại khôi phục nguyên vẹn ban đầu, ngay cả gương mặt đầy vết thương cũng thay đổi trở về gương mặt vốn có, gương mặt của người phụ nữ xinh đẹp nhất thế gian, người sở hữu trái táo vàng của nàng Helen trao cho.

" Hai đứa trẻ này vốn dĩ rồi cũng sẽ thích nhau, ta chỉ là muốn tạo một chút thử thách để bọn chúng sớm nhận ra thôi. Còn phải nói hai người các ngươi, rõ là hậu duệ của chính mình tại sao lại cứ bắt chúng phải trở thành kẻ thù đối đầu với nhau trong khi chính bản thân các người lại là anh em ruột vậy ? "

Apollo bật cười nhìn về phía Artemis, nhún nhún vai tỏ vẻ : " Cuộc sống của các vị thần chúng ta thực sự quá nhàm chán, với nhân loại cũng là một chút tiêu khiển không phải sao. Dù sao cũng thua rồi, ta và Artemis trở về trước, thứ sức mạnh của chúng nó cũng đã thu hồi để cho những hậu duệ kế tiếp, việc còn lại phải nhờ ngài đấy Aphrodite " rồi cả hai đều biến mất như chưa từng xuất hiện tại nơi này.

Khi Taehyung tỉnh lại, anh nhìn thấy bóng dáng của Tia đang ngồi trước mặt anh, đến khi có thể nhìn rõ hơn thì anh chợt nhận ra người này chỉ đang mặc trang phục giống Tia nhưng gương mặt lại xinh đẹp vô cùng, phải nói là người đẹp nhất mà anh từng nhìn thấy trong suốt cuộc đời, xung quanh cũng mang cảm giác không thể xâm phạm được.
Aphrodite thấy Taehyung ngơ ngác như vậy thì phì cười, Người chỉ vào phía Jimin và nói với anh :
" Tất cả mọi chuyện đã xảy ra với ngươi ta không thể nói rõ nhưng từ giờ mọi thứ đến với cả hai người các ngươi thì nên trân trọng lấy, trải qua cái chết là định mệnh đã đồng ý để các ngươi bên nhau. Quên hết mọi chuyện hôm nay đi và sống một cuộc sống trọn vẹn vào " và Người biến mất chỉ để lại Taehyung vẫn còn chưa kịp tiếp thu những điều Người nói, anh nhanh chóng sực nhớ ra và quay người tìm tới chỗ Jimin, phát hiện người cậu đáng lẽ đã lạnh lẽo không còn hơi thở giờ lại hồng hào, nhịp thở đều đều giống như đang say ngủ. Anh có chút nghẹn ngào ôm lấy cậu, cảm giác cậu hơi cựa mình khi bị anh ôm lấy mới khiến anh tin tưởng rằng cậu đã sống lại .

" Taehyung, anh sao vậy, sao đột nhiên lại ngẩn người ? Mặt em dính cái gì à "
Thiếu niên xinh đẹp đang khua tay trước mặt anh sau khi sống lại hoàn toàn không nhớ chuyện đã xảy ra ngày hôm ấy. Anh cũng im lặng không nói ra, chỉ lẳng lặng đưa theo cậu rời khỏi gánh xiếc, đi vào sâu trong rừng để xây dựng lại cuộc sống mới.

" Sao em lại gặp được hai người họ, có phải hay không em lại trốn vào thành ? "

" Hừ, tại sao lại là trốn... em đường hoàng đi vào mà. Không phải anh mỗi ngày đều vào đàn hát cho đám thiếu nữ trong thành để kiếm tiền hả ? Sao em lại không được vào chứ ? " Jimin bĩu bĩu môi hờn dỗi.

Taehyung giống như phát hiện được điều gì đó, ánh mắt tinh quái , miệng nở nụ cười từ từ tiến tới chỗ cậu " Em theo dõi tôi phải không, cục cưng của tôi biết ghen rồi.... xem ra phải thưởng cho em thôi " rồi bế bổng cậu lên quay đầu đi vào nhà.

" Không được Taehyung, anh điên à ... bây giờ vẫn là ban ngày mà ! "

--------------------
Cuối cùng " Song Sinh cũng đã đi đến hồi kết, ban đầu mình chỉ lấy cảm hứng từ tiết mục tại Melon của Bangtan mà viết Song Sinh, muốn để cái kết dừng lại giống như ở chương 17, là bad ending để kết câu chuyện theo chiều hướng oneshot. Nhưng được mọi người ủng hộ nên mình đã quyết định viết dài ra và để cái kết có hậu HE. Không biết mọi người có bị bất ngờ vì pha bẻ lái cuối không nhưng hi vọng là có :D

Mình cũng đã bắt tay vào viết và xây dựng cho tác phẩm mới của mình là " Sinh Tử Lộ " , couple vẫn sẽ là VMin và thể loại của nó vô cùng mới lạ. Ngày hôm nay kết " Song Sinh " và " Sinh Tử Lộ " cũng sẽ ra hai chương mở màn.
Dự kiến 1 tuần sẽ có 2 chương và hi vọng mọi người sẽ ủng hộ em nó giống như " Song Sinh " nhé. Cảm ơn mọi người đã luôn ủng hộ mình và tác phẩm của mình <3

[VMin] Song SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ