Phiên ngoại • Song Sinh • [ Thế giới hiện đại ]

843 98 26
                                    

Đây là " Song Sinh " nhưng với phiên bản cảnh sát x sát nhân hàng loạt. Một phiên bản ở một thế giới khác , hiện đại và là một câu chuyện theo hướng bad ending. CÓ CHIẾC PHIÊN NGOẠI GIẢI TRÍ GIỮA CHỪNG CHỨ KHÔNG PHẢI SONG SINH END RỒI NHÉ =))))
#VMin #Plot

-------------

" Đây đã là vụ thứ ba rồi, trong vòng ba tháng ba vụ án giết người với cùng một kẻ gây án nhưng chúng ta vẫn không có bất kì dấu vết gì của hắn. Vì tên khốn này tôi có cảm giác thủ trưởng chưa cần cho thôi việc tôi sẽ từ chức sớm "

" Đội trưởng ! cậu ta tới rồi, tôi dẫn cậu ta vào đây luôn nhé " Namjoon còn đang đau đầu vì ba tháng nay anh luôn đụng độ một tên sát nhân hàng loạt nhưng không thể tìm được manh mối nào, giống như cả đội của anh đang bị hắn xoay vòng như đồ chơi vậy. Cấp trên đã điều xuống cho anh một chuyên gia, nghe nói cậu ta còn rất trẻ nhưng đã lấy được học vị Tiến sĩ chuyên ngành Tâm lý học tội phạm của Oxford, cũng phá rất nhiều vụ án cho FBI. Hi vọng lần này có cậu ta thì tiến độ vụ án sẽ có khởi sắc.
Lan man trong dòng suy nghĩ mà Namjoon không để ý rằng trước mặt anh đã có một đôi giày da đang chờ đợi khá lâu, anh chợt bừng tỉnh và đối diện là một thiếu niên khá nhỏ nhắn, mái tóc bạch kim nhìn thời thượng không khác là bao các idol mà đứa em gái anh mỗi ngày đều gào thét khắp nhà.

" Xin chào đội trưởng Kim , tôi là Park Jimin. Tôi mới trở về từ Anh theo lời mời của Cục trưởng Min về vụ án sát nhân liên hoàn lần này..... hi vọng sẽ được giúp đỡ " Jimin nở nụ cười thân thiện giống cậu bạn nhà bên khác hẳn với vẻ bề ngoài chỉn chu của mình. Namjoon có chút nghi ngờ sau ấn tượng đầu với Jimin, anh cảm giác một thằng nhóc nhìn non choẹt thế này liệu có thực sự trở thành cứu tinh được không. Jimin hoàn toàn không để tâm tới việc Namjoon nghĩ gì về mình, cậu nhanh chóng bước vào và đi tới hiện trường nơi nạn nhân chết.
Nạn nhân là nữ, 24 tuổi hiện đang là trưởng phòng một công ty thực phẩm có tiếng, độc thân. Nguyên nhân tử vong do trúng độc và chết trong bồn tắm.

" Tên sát nhân này thực sự rất thú vị, hắn ta có khả năng là một kẻ mắc chứng ám ảnh cưỡng chế về sự sạch sẽ và hắn rất yêu thích sự hoàn hảo. Nạn nhân bị hắn giết chết theo phương thức không thấy máu nhưng lại được đặt trong một bồn tắm đầy hoa hồng và tắm rửa thật sạch sẽ.Lại mất công điều chỉnh tư thế của nạn nhân đầy mĩ cảm thế này, trang trí xung quanh nhà tắm bằng nến và hoa hồng. " rồi cậu quay sang Namjoon lúc này đang ngạc nhiên chưa kịp tiếp thu bởi những lời cậu nói :
" Hắn ta đang coi thường các anh đó, nhìn tổng thể mọi thứ xem.... Hắn muốn cho mọi người thấy rằng hắn hoàn toàn có thừa thời gian để tạo ra một tác phẩm mà các anh lại chẳng thể nào tìm được bất kì dấu vết nào của hắn, thật thất bại. "

Namjoon vừa phẫn nộ lại có chút thất bại ê chề khi mà anh trực tiếp điều tra ba tháng nay nhưng không hề có kết quả mà Jimin, cậu ta chỉ vừa mới tới đây chưa đầy 20p nhưng lại nhìn ra được tên khốn khiếp kia thách thức cảnh sát bọn anh. Anh hít một hơi thật dài, vừa định lên tiếng hỏi cậu có phát hiện gì thêm không thì đối phương lại lên tiếng : " Tại sao các anh lại nói đây là vụ án liên hoàn, điểm chung cùng với hai vụ án trước là gì ? "
" Là tranh, chúng tôi phát hiện tại mỗi hiện trường đều có một bức tranh nhỏ hình hoa thủy tiên trắng. Nó được đặt ở ví trí cao , ở ngay chỗ kia ,chiếc kệ phía trên giá để đồ. Chúng tôi cũng đã thu lại , nếu cậu muốn nhìn một lát nữa tôi sẽ nói Jungkook đưa cho cậu. "

" Không cần thiết, anh có biết hoa thủy tiên có ý nghĩa gì không ? Là yêu bản thân, giống như Narcissus vậy " rồi cậu lại mỉm cười thật tươi với anh. Namjoon tự nhận thấy bản thân là một ngươi vô cùng khô khan nên anh không thích việc dành thời gian cho đọc sách hay nghiên cứu nghệ thuật nên lời Jimin nói vừa rồi anh lại chẳng thể hiểu gì. Jimin lại ngoắc tay với anh ra hiệu cho anh tập hợp đội lại để nói kết quả điều tra của mình. Mọi người nhanh chóng tập trung lại phía phòng khách, lại nói khách sạn này khách sạn của giới thượng lưu nên phòng khách cũng được thiết kế giống như căn hộ, rộng rãi và đầy đủ.

" Tôi sẽ phác họa sơ qua về hung thủ , nói sơ qua vì tôi cũng chưa kịp nghiên cứu kĩ về hai vụ án trước và hung thủ rất cẩn thận nên tạm thời chỉ tìm ra phương hướng cho mọi người. Hung thủ là nam giới, tuổi từ 20-25, là người mắc chứng ám ảnh cưỡng chế về sự sạch sẽ, hoàn hảo, mắc chứng ái kỷ. Chiều cao 1m75-1m8 dựa vào vị trí để bức tranh. Hắn ta gương mặt rất ưa nhìn và khá thấu hiểu tâm lý con người, có thể khiến nạn nhân cả nam lẫn nữ đều mất cảnh giác và tin tưởng như vậy. Địa vị xã hội cao vì nơi gây án đều là nơi dành cho giới thượng lưu, nạn nhân có thể tài chính tốt nhưng những nơi này phải có địa vị nhất định mới có thể đặt chỗ được. Hung thủ là một kẻ rất nguy hiểm, hắn rất thông minh, am hiểu công nghệ thông tin vì camera giám sát đều bị xóa sạch hình ảnh, nãy khi lấy lời khai nhân viên và bảo vệ, họ đều nói không nhớ được gương mặt hung thủ cho thấy hắn còn biết thôi miên. Vì vậy anh hãy cho người điều tra con trai các gia đình giới thượng lưu tại Seoul, tìm kiếm những kẻ đã từng du học tại nước ngoài và phải liên quan đến những điều tôi nói trên. "

Tất cả mọi người đều vô cùng ngạc nhiên bởi các phân tích của Jimin và Namjoon sau khi trầm tư thì nhanh chóng bật dậy khỏi ghế ngồi, lôi kéo Jungkook còn đang há hốc mồm nhanh chóng đi điều tra. Anh không thể chờ đợi nổi để bắt được tên khốn dám thách thức cả ngành cảnh sát Hàn Quốc này nữa rồi. Trước khi đi, anh còn không quên nói với pháp y gửi lại cậu bức tranh hoa thủy tiên mà hung thủ để lại cho cậu tiện nghiên cứu. Jimin cầm bức tranh, ngắm nghía bông hoa thủy tiên trắng đang nở rộ trên nền giấy nhưng rồi đột nhiên cậu nhíu mày đặt bức tranh lên bàn, với lấy cốc nước và đổ toàn bộ xuống bức tranh. Màu sắc bông hoa thủy tiên loang lổ dần nhưng bất ngờ dưới lớp màu đang loang ra một dòng chữ đột nhiên xuất hiện " Welcome, sweetheart "
" Thật thú vị " Jimin khe khẽ mỉm cười

--------------

" Tên khốn này thật điên rồ, hắn biến hiện trường thành một bữa tiệc lãng mạn hay gì vậy. Giết người rồi còn chiêu đãi cảnh sát ăn uống, thật biến thái mà " Jungkook vò vò đầu khi trông thấy bàn tiệc to đùng ngay trước mặt , cậu không để ý mà lỡ tay va phải chiếc đài cát sét và khiến nó bật lên, bản nhạc đột nhiên vang lên thu hút sự chú ý của Jimin và Namjoon khi cả hai còn đang ở chỗ hiện trường.

" Tôi biết bài hát này, nó là của một idol nổi tiếng mà em gái tôi rất thích. Hình như tên là Singularity thì phải, nhưng cái băng này có phải có vấn đề không, tại sao nghe nó lại xước đến vậy " Namjoon còn chưa kịp cảm thán xong thì Jimin đã vụt đứng lên rút ra giấy và bút ghi chép điều gì đó. Gương mặt dần dần trở lên lạnh lẽo, cậu thong thả đi tới gần bàn tiệc và lấy chiếc dĩa xiên một miếng thịt bỏ vào miệng thưởng thức : " Nó không phải bị xước, mà là cố ý như vậy, tất cả chỗ xước đều có nhịp và quy luật, nó tạo thành mã Morse và tôi vừa đọc lời nhắn trong đó. Bàn tiệc này là dành cho tôi "

Jungkook nhìn chăm chú vào tờ giấy Jimin giơ lên và chậm rãi đọc từng từ " This party is for you. We are very similar, sweetheart "

Ở một căn biệt thự nào đó, Taehyung ngồi trước bàn ăn, đưa tay nâng ly rượu làm động tác cheer và thưởng thức đĩa bít tết thơm ngon trên bàn.
" Hi vọng em sẽ thích món quà của tôi, Jimin. Trò chơi chỉ mới bắt đầu thôi "

[VMin] Song SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ