" Jimin đồ điếm khốn khiếp , mày phải chết đi vì thứ dơ bẩn mới dám quyến rũ chính cha đẻ của mình "
" Không phả..i .. không, không phải con... "
Cơn ác mộng thật lâu lại đột nhiên quay trở lại với Jimin khiến cậu trở mình trong tiếng thở nặng nề, bàn tay vô thức túm lấy chăn mà vò chặt. Trong cơn ác mộng ấy vẫn là hình ảnh mẹ cậu khi bà điên cuồng giận dữ chửi mắng cậu khi thấy cậu và cha, tiếp theo có lẽ chính là cậu lại một lần nữa giết chính cha mẹ mình. Jimin kể cả trong giấc mơ cũng không thể che giấu được sự tuyệt vọng và sợ hãi của chính bản thân, cậu chết lặng chờ đợi khoảnh khắc tiếp theo trong giấc mộng của mình , nhưng rồi đột nhiên một đôi bàn tay khẽ che đi đôi mắt cậu, giọng nói ấm áp của người con trai ấy lại vang lên :
" Jimin đừng sợ, tôi sẽ bảo vệ em "
Chỉ một câu nói nhưng lại chứa đựng một dòng năng lượng thật ấm áp che đi mọi cảm xúc xấu đang lấn áp trong cậu. Jimin mở mắt thoát khỏi cơn ác mộng, lần này thay vì sợ hãi mà tỉnh dậy, khoảnh khắc cuối cùng khi có Taehyung ấy đã khiến cậu bình tĩnh hơn rất nhiều mà thoát khỏi giấc mơ. Cậu khẽ xoa xoa mi mắt, xung quanh chỉ có một chút ánh sáng len lỏi trong căn phòng vì tấm rèm vẫn chưa được kéo lên.
Jimin tính ngồi dậy và mở rèm đánh thức Taehyung nhưng cậu lại đột nhiên phát hiện ra một vấn đề, trên người cậu có cảm giác như vật gì đó đang đè nặng lên, cậu có chút hoảng hốt dè dặt quay mặt sang bên cạnh và bị bất ngờ bởi gương mặt đẹp đẽ của Taehyung đang được phóng đại ngay trước mắt cậu. Thề trước các vị thần Olympia rằng cậu không hề biết rằng tại sao cái tên kia lại đang ở đây và nằm ngay bên cạnh cậu. Cậu nhớ rằng cậu không hề có thói quen mộng du và vị trí này đích xác là giường của cậu mà , cái tên Taehyung này có phải hay không mộng du chạy sang làm trò xấu xa với cậu.
Jimin nhanh chóng ném cánh tay đang vắt qua người mình của Taehyung rồi nhéo bên má đánh thức anh trong cơn tức giận. Taehyung cảm thấy đau đớn má trái và cơn đau khiến anh nhập nhèm mở mắt, trước mắt anh lúc này chính là một mái đầu bạc đang xù lên ôm lấy gương mặt tức giận của ai đó.
Gương mặt Jimin khiến anh cảm giác buồn cười và cơn buồn ngủ có lẽ đã tan mất một chút, anh đưa tay vò vò đầu đối phương theo bản năng và kéo người về phía mình ôm trọn trong lòng.
" mới sáng ra đã tức giận rồi, lại tới đây ngủ thêm một chút... bây giờ vẫn còn quá sớm để thức dậy mà"
Nhưng đối phương dường như không hề thuận theo mà dãy dụa liên hồi trong lòng anh. Jimin bực tức nhấn từng chữ một với cái tên chết tiệt đang ôm cậu : " anh mau giải thích cho tôi tại sao anh lại nằm trên giường tôi. Đừng nghĩ tôi mới thoải mái với anh một chút mà anh được nước lấn tới muốn làm gì thì làm đâu. "
" Em không nhớ gì ? Cái đứa trẻ xấu xa này.. tối qua ai là người đã đè tôi xuống giường rồi không cho tôi rời đi. Em có biết tối qua em còn làm tội ác tày trời hay không, Zeus cũng không thể tha thứ cho hành vi say rượu mất nghiêm chỉnh của em đâu "
Taehyung phản pháo một tràng khiến cậu ngớ người ra, cậu hoàn toàn không nhớ chuyện gì đã xảy ra tối qua vì rượu nho thực sự quá nặng so với cậu, cậu chỉ cảm giác được mình đã say và mọi thứ sau đó giống như một lớp sương mù vậy. Jimin lo ngại dò hỏi đối phương một lần nữa : " tối qua tôi đã làm tội ác tày trời gì ? "
Cậu mở to hai con mắt bé xíu xiu như hai hạt đậu của mình nhìn chằm chằm vào Taehyung chờ đợi một câu trả lời. Nhưng bất ngờ anh lại dịch người tới hôn lên môi cậu và khẽ liếm nhẹ bờ môi khiến Jimin hoảng hốt đến trợn trừng mắt. Cậu nhanh chóng đẩy Taehyung ra và lắp bắp chỉ vào anh rồi lại sờ lên môi mình thốt không ra lời. Taehyung có vẻ hài lòng trước phản ứng của đứa trẻ này, anh khe khẽ mỉm cười thong thả nói :
" em đã hôn tôi như vừa rồi tôi hôn em vậy, xin lỗi vì đã bất ngờ làm vậy, tôi nghĩ mình nên lặp lại hành động của em để biết rằng việc em làm là tội ác lớn đến mức nào, nụ hôn đầu của tôi không ngờ lại rơi vào một đứa trẻ chưa từng nếm trải mũi tên của Hermes... ôi thật đau lòng làm sao " rồi khoa trương đưa cánh tay ôm lấy ngực tỏ vẻ đau đớn. " Hơn nữa lúc nào em cũng lạnh lùng với tôi và nói rằng chỉ mới thân thiết một chút.. nhưng người say rượu thường không nói dối, hành động của em rất thật thà đấy "
Jimin bàng hoàng vì lời nói của Taehyung, cậu không thể tin được rằng bản thân đã làm như thế với anh và sau đó đột nhiên trở nên bối rối vô cùng. Cậu đạp thật mạnh vào người Taehyung khiến anh lăn xuống giường mà chẳng kịp phản ứng rồi nhanh chóng bò dậy ôm lấy đồ vệ sinh cá nhân chạy biến ra ngoài. Taehyung chỉ có thể thở dài bất lực, lần thứ hai đứa trẻ này khiến anh nhào vào lòng đất mẹ Gaia rồi và cũng nhanh chóng lồm cồm đứng dậy đi làm vệ sinh cá nhân.
Kayla và Lius cảm thấy khó hiểu khi thấy Jimin cùng Taehyung bước vào nhà ăn trong tình trạng không ai thèm nhìn mặt ai và bầu không khí giữa hai người khá bối rối. Kayla có lẽ là phụ nữ nên tâm lý nhanh nhạy hơn, cô khẽ huých người yêu mình và hỏi nhỏ rằng liệu có phải tối qua do Jimin say rượu mà giữa hai người này đã sảy ra cái gì rồi không. Lius nhanh chóng hiểu được điều người yêu mình nghĩ, mắt anh rực sáng và nhanh chóng cất tiếng hỏi han : " Em thấy thế nào rồi Jimin, tối qua em trông em say lắm đấy , Taehyung đã rất vất vả để đưa em trở về.... Cả hai...không có việc gì chứ ? "
Taehyung còn chưa kịp há miệng trả lời thì Jimin dường như có chút chột dạ mà cướp lời anh : " tối qua không có việc gì , em say nên sau đó ngủ không biết trời đất gì hết."
Đôi tình nhân bị giật mình vì phản ứng của Jimin và quay sang thì phát hiện nụ cười đầy ẩn ý của Taehyung và cả hai ngầm đồng ý với nhau rằng hai đứa nhóc này chắc chắn đã có gì đó rồi và nó là một điều tốt cho mối quan hệ của hai đứa. Lius đẩy đĩa trứng ốp la vàng rực về phía hai đứa trẻ và thúc giục chúng nhanh chóng ăn bữa sáng của mình trước khi nó nguội đi trong khi Kayla chợt nhớ ra điều gì đó : " Quên mất, Raphen đã bớt bực tức về việc của Josef rồi, gã mới tìm đến tụi chị để nhắc hai đứa rằng lát nữa sau khi ăn xong thì nghỉ ngơi chuẩn bị một chút và tới biểu diễn thử cho gã xem. "
Taehyung dường như không cảm thấy ngoài ý muốn lắm về thông báo này và anh nói rằng cả hai sẽ chuẩn bị tốt và tới tìm Raphen, anh còn bí ẩn nói với Kayla rằng tiết mục của cả hai nhất định sẽ khiến cho gã Raphen tối mai có thể gối đầu lên tiền để ngủ khiến cô tò mò mà mong ngóng được xem màn trình diễn mới của hai người các anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VMin] Song Sinh
Fiksi PenggemarMột tác phẩm ngắn được lấy cảm hứng từ concept Apollo và Artemis tại MMAs 2019 Couple : VMin Bối cảnh : Hy Lạp cổ đại ( các chi tiết có thể không chuẩn 100% nhưng hãy tận hưởng nội dung câu chuyện nhé) Các nhân vật đều không thuộc sở hữu của autho...