• Chương 16 •

656 94 18
                                    

Sáng ngày hôm sau, khi Lius sang thăm Jimin, tiện muốn nói với cậu rằng việc của Taehyung anh sẽ đi tìm hiểu và sẽ báo lại cho cậu. Nhưng khi vào tới trong phòng thì chỉ thấy cả căn phòng trống trơn, không hề có bóng dáng cậu. Lius hốt hoảng đi tìm Kayla và cả hai vội đến phòng ăn, ở đây họ gặp gã Raphen đang ăn bữa sáng. Gã thấy cả hai đều vội vàng tìm Jimin thì có lòng nhắc họ :
" Thằng bé ấy trời còn chưa sáng rõ đã đến tìm ta, nói rằng sẽ đến chỗ thành chủ trước để luyện tập cùng Taehyung nên ta đã để nó đi rồi . "

" Cái gì... chẳng phải Taehyung ... " rồi cô như nhớ ra gì đó nhanh chóng dừng lại, kéo tay Lius bỏ ra ngoài mặc cho Raphen còn đang ngơ ngác đằng sau " đám người này hôm nay đều có vấn đề gì vậy "

" Không ổn rồi, Jimin em ấy tự ý tìm đến chỗ bọn họ nhất định sẽ gặp rắc rối, chúng ta phải làm sao bây giờ ? " Kayla lo lắng, hai tay vò muốn nát gấu váy. Lius vội nắm lấy bàn tay cô xoa xoa để cô nhanh chóng bình tĩnh trở lại.
" Anh nghĩ Jimin thằng bé ấy tính cách đã rất trầm tĩnh rồi nên chắc sẽ không xảy ra việc gì đâu. Anh sẽ nhanh đóng đi điều tra, chỉ cuối tuần này chúng ta cũng sẽ tới chỗ thành chủ nên hi vọng mọi chuyện sẽ ổn "
Cả hai chỉ có thể tự an ủi nhau như vậy, họ hi vọng rằng các vị thần sẽ che chở cho hai đứa trẻ , để chúng sớm được hạnh phúc bên nhau.

Jimin lúc này đã đang gần tới nơi, nhờ vào Raphen mà cậu được thuê một chiếc xe ngựa kéo và tốc độ nhanh hơn hẳn nếu như cậu tự đi. Cậu không tin rằng Taehyung sẽ thích cô ta, nhất định có chuyện gì xảy ra và đấy là bất đắc dĩ.
Tới cổng , người lính gác cổng chặn cậu lại và yêu cầu phải có thiệp mời mới có thể ra vào.
Jimin có chút bất ngờ nhưng cậu nhanh chóng bình tĩnh lại nói :
" xin chào , có thể vào thông báo với tiểu thư Tia rằng tôi là người trong gánh xiếc, sẽ phụ trách biểu diễn trong bữa tiệc sinh nhật cuối tuần. Có một số vấn đề trong tiết mục biểu diễn cần được tiểu thư cho ý kiến. "

Người lính gác thấy cậu chỉ là một đứa trẻ ngoan ngoãn lại sạch sẽ thì không quá nghi ngại, anh ta đi vào phía trong và mất một lúc sau mới hối hả chạy ra mở cổng cho cậu vào và nói cậu có thể tới thẳng chỗ tiểu thư, tiểu thư muốn gặp cậu.
Jimin ánh mắt chợt lạnh xuống nhưng cậu vẫn bình thản đi theo người hầu tới chỗ của Tia. Tới nơi, Tia đang một bộ dáng nhàn nhã cho chú thỏ trong lòng ăn cỏ, cô thấy cậu vào cũng không ngước mắt lên nhìn lấy một lần.

" Cô nhất định đã làm gì anh ấy phải không ? Anh ấy không phải là người dối trá trong tình cảm. Không thích cô cũng sẽ không vì bất cứ lí do gì mà bị uy hiếp vậy nên cô đã làm gì anh ấy ? "

" Nếu tôi làm gì thì sao ? Cậu sẽ ngăn lại được sao ? Không nhớ ngày hôm đó chàng ấy đã cảnh cáo cậu rồi à. Chỉ là một bùa chú nho nhỏ mà tôi lấy được từ tư tế điện thờ Hermes thôi "

" Quả nhiên cô giở trò, thật sự là đứa con gái độc ác. Chỉ vì thứ tình cảm chiếm hữu vặn vẹo của cô mà cô lại đối xử với anh ấy như vậy . Bùa chú giải thế nào ?"

" Căn bản không có thuốc giải " Tia nhìn Jimin nửa cười nửa không khiến Jimin cảm thấy có một cơn tức giận bùng lên trong lòng.
Bỗng nhiên cậu lao tới xô Tia ngã lăn ra đất, con thỏ vì giật mình mà vùng ra khỏi tay cô chạy đi mất. Cậu đè lên người Tia , tay đè nghiến hai vai cô lại, ánh mắt lạnh lẽo trừng trừng , cảm giác nếu ánh mắt cậu là một con dao có thể đã đâm thủng người con gái phía dưới này rồi. Gương mặt Tia lúc này có chút hoảng sợ , cô không ngờ cậu sẽ xông tới mình như vậy, cậu ta muốn làm gì . Rồi cô bất ngờ hét to một tiếng , bên ngoài nhanh chóng có tiếng bước chân lộn xộn, có lẽ người hầu đang kéo tới đây.

[VMin] Song SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ