• Chương 7 •

784 125 4
                                    

Tiếng chim líu lo vang lên bên tai khiến thiếu niên nhỏ cựa quậy mình nhưng dường như vẫn chưa muốn tỉnh dậy, Jimin cảm thấy có ánh nắng nóng bỏng chiếu vào mí mắt mình khiến cậu đưa tay dụi mắt trong vô thức, cậu khe khẽ hé đôi mắt nhỏ của mình ra và phát hiện rèm cửa sổ đang được một bóng người mở rộng dần dần.

Taehyung cảm thấy bản thân không thể thô lỗ đánh thức đứa trẻ đang say giấc vì anh nhớ Kayla nói với anh rằng trẻ nhỏ sẽ gắt ngủ nếu như bị đánh thức bất ngờ, anh chỉ có thể kéo rèm cửa sổ một cách chậm rãi từ tốn để ánh mặt trời nơi cỗ xe lửa của Apollo đánh thức Jimin dậy.

Ánh nắng buổi sáng quá mức nhiệt đã tiêu diệt hoàn toàn sâu ngủ trong người Jimin, cậu ngồi dậy vươn vai thật rộng và cất tiếng chào buổi sáng Taehyung :

" Buổi sáng tốt lành, anh dậy sớm thật đấy "

" Tôi nghĩ nên dậy sớm vì nó sẽ giúp em tận hưởng trọn vẹn một ngày hơn. Hôm nay chúng ta sẽ bắt đầu luyện tập chính thức với nhau, trong quá trình luyện tập nếu như có vấn đề gì em muốn sửa cũng có thể góp ý cho tôi " và Taehyung tiến tới đưa bàn tay to của mình xoa xoa mái đầu đang xù lên như một chú gà con của Jimin.

Jimin giật mình muốn né để tránh hành động của anh nhưng vẫn chậm hơn và cậu cảm nhận được độ ấm từ đôi bàn tay đang xoa nhè nhẹ trên đầu cậu. " coi như bỏ qua cho anh lần này " Jimin nghĩ thầm trong đầu và vươn tay hất tay Taehyung khỏi đầu mình và đứng dậy đi làm vệ sinh cá nhân mà không để ý rằng cậu hình như đã không bài xích mọi hành động của Taehyung với mình nữa.

Taehyung vẫn ngồi lại trong phòng , anh muốn chờ đợi đứa trẻ này và cả hai sẽ đi ăn cùng nhau. Ngày hôm qua ở bờ hồ có lẽ đã giúp anh tiến gần hơn với Jimin hơn một chút và anh sẽ không bỏ qua bất kì cơ hội nào để tiếp cận đứa trẻ này. Khi Jimin trở lại có chút ngạc nhiên khi mà Taehyung vẫn đang thảnh thơi ngồi trên giường , xem ra anh ta muốn cùng cậu đi tới phòng ăn, dù gì cũng chỉ có một con đường ... mặc kệ anh ta vậy. Và cả hai cùng nhau đi tới phòng ăn giống như Taehyung mong muốn.

Phòng ăn lúc này còn chưa có mấy người , có lẽ hai người bọn họ là những người thức dậy khá sớm. Cả hai nhận đồ ăn và không ai bảo ai cùng hoàn thiện nhanh chóng bữa ăn để đi luyện tập. Jimin khi luyện tập thì cũng giống như Taehyung, cậu khá nghiêm túc và chuyên tâm. Cậu yêu cầu anh một lần nữa diễn tấu lại khúc nhạc của ngày hôm qua, trong đầu đã sắp xếp dần các động tác để phù hợp với giai điệu và nội dung khúc nhạc hơn.

Từ lúc sinh ra và trưởng thành, không rõ một lý do gì nhưng Jimin thật sự rất yêu thích việc vận động và đặc biệt là nhảy múa. Mẹ cậu từng nói cậu rất có năng khiếu và cậu nhảy còn đẹp hơn rất nhiều so với các vũ công biểu diễn ở chợ thành. Cậu nhảy theo giai điệu và đến một chỗ nào đó nếu cảm thấy không khớp với nhịp điệu nhảy của mình cậu sẽ nói với Taehyung điều chỉnh lại khúc nhạc.

Cả hai miệt mài luyện tập cùng nhau, trong quá trình luyện tập Taehyung chưa phút giây nào dời mắt khỏi thân hình nhỏ nhắn đang nhảy múa say sưa kia. Dù cho có là ban ngày thì xung quay Jimin dường như lúc nào cũng toả sáng.

Trong mắt anh Jimin giống như một chú thiên nga được tắm mình trong ánh trăng mà lớn lên, xinh đẹp và thuần khiết. Mải mê ngắm nhìn đến mức khúc nhạc anh đàn đã kết thúc từ lúc nào mà anh không hề nhận ra, Jimin tiến tới trước mặt anh và đưa tay lắc lắc trước mặt, đứa trẻ bật cười khúc khích :

[VMin] Song SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ