Một tháng nhanh chóng trôi qua, phim đã bắt đầu công chiếu trên tivi, nhưng đúng theo dự đoán của Ngô Thế Huân, phim có cốt truyện nhàm chán nên chẳng có mấy người coi, trừ khi muốn ngắm nhan sắc của các diễn viên ra thì còn lại họ không hứng thú với tình tiết.
Cả đoàn phim đang dần chán nản, Cao Tín Nguyên cũng khó chịu không kém. Lâm Duẫn Nhi ngồi cùng Ngô Thế Huân trong phòng trang điểm, mặt anh khó chịu nhìn những bình luận về bộ phim của họ, ngán ngẫm thở dài. Lâm Duẫn Nhi phồng má, lo lắng hỏi: "Họ chê bai nhiều lắm sao?"
"Đa phần đều chê phim, chứ không trách chúng ta!"
Lâm Duẫn Nhi vò đầu bứt tóc đau khổ, than ngắn thở dài: "Vậy chúng ta thất bại rồi sao? Đời tôi sao lại thảm thế này..."
Ngô Thế Huân nhếch môi cười, tay gõ gõ trên đùi. Lâm Duẫn Nhi cầm lấy cánh tay anh, tha thiết nói: "Thế Huân, anh mau nghĩ cách đi..."
"Em muốn cách gì đây?" Trong đầu Ngô Thế Huân bây giờ có muôn phương ngàn kế, muốn cách gì anh cũng có, nhưng chỉ sợ làm ảnh hưởng đến Lâm Duẫn Nhi.
Lâm Duẫn Nhi khó khăn suy nghĩ, thú nhận rằng việc này còn khó nhằn hơn việc nên cắt tóc hay không... Ngô Thế Huân nhìn một nửa mặt đăm chiêu suy nghĩ của Lâm Duẫn Nhi, thoải mái nói: "Chúng ta tạo scandal không?"
Lâm Duẫn Nhi lườm anh: "Loại scandal nào?"
"Scandal tình ái!"
Lâm Duẫn Nhi ngạc nhiên nhìn anh, Ngô Thế Huân cười rồi nói tiếp: "Lợi dụng sự nổi tiếng của chúng ta để thu hút. Ai cũng biết vừa rồi chúng ta đã nhận giải, bây giờ lại đóng phim chung, nhiều người có thể sẽ nghi chúng ta có gì đó, lợi dụng điều này tăng doanh thu cho phim!"
Lâm Duẫn Nhi vén một bên tóc ra sau, nghi hoặc hỏi: "Có chắc sẽ thành công không? Nếu như không làm doanh thu tăng lên mà còn phá hoại hình ảnh của tôi, thì tôi sẽ kiện anh đấy!"
Lâm Duẫn Nhi hung dữ chỉ ngón tay vào người anh trong khi nói, Ngô Thế Huân cầm lấy ngón tay cô, đọc rõ từng chữ: "Tôi biết rồi thưa cô Lâm!"
Đột nhiên Lâm Duẫn Nhi thay đổi: "Quên không nhắc, trợ lí Tống của tôi sau khi biết chuyện này, chắc chắn sẽ giết tôi đấy!"
"Tại sao?"
Lâm Duẫn Nhi nói thẳng: "Anh ta nói anh là kẻ đào hoa, không tin tưởng!"
Ngô Thế Huân khó tin mà thở hắt ra: "Em thấy đó giờ tôi có thật sự dính scandal tình ái với ai sao?"
"Vậy bây giờ anh lấy tôi ra làm thí nghiệm sao?"
Ngô Thế Huân bật cười, lấy lại vẻ phong độ, lần nữa hỏi vấn đề chính: "Vậy em có muốn hợp tác cùng tôi không?"
Lâm Duẫn Nhi kinh ngạc, sau đó lại ngại ngùng, nhỏ giọng nói: "Nếu giúp ích cho đoàn phim thì tôi sẽ thử. Thật sự cũng không muốn nhìn mọi người chán nản thế này..."
"Đừng lo, tôi sẽ không thật sự có tình cảm với em đâu!"
Lâm Duẫn Nhi ngẩn người nhìn anh. Tại sao lại có thể trơ trẽn nói ra câu này chứ? Dù biết là thế nhưng cũng thật biết cách làm người khác đau lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SEYOON] Tình Yêu Hào Nhoáng
RomanceTruyện tự nghĩ Thể loại: Ngôn tình, Showbiz, lãng mạn. Readers hãy có tâm đi ạ!!! Giới thiệu: (đơn giản thôi...) Kịch bản đã có hai diễn viên đóng, họ rất nổi tiếng dạo gần đây. Là Lâm Duẫn Nhi và Ngô Thế Huân. Họ còn cố tình gây scandal tình ái...