Ngày hôm sau hai người có lịch quay nên đã nhanh chóng đến phim trường. Ngô Thế Huân bước vào thì lúc đó Lâm Duẫn Nhi đang được thợ trang điểm.
Thấy anh, Lâm Duẫn Nhi cười với anh như một lời chào. Lúc sau thợ trang điểm nói với Lâm Duẫn Nhi: "Hai người nhìn có vẻ không giống yêu nhau lắm?"
"Sao cơ?"
"Hai người không giống người yêu."
Lâm Duẫn Nhi hừ cười: "Vậy sao..."
Được một lúc thì điện thoại của Lâm Duẫn Nhi có tin nhắn gửi đến, cô cầm lên xem, là của Ngô Thế Huân.
Ngô Thế Huân: [Vào đây với anh một chút!]
Lâm Duẫn Nhi phì cười, đưa đoạn tin nhắn cho thợ trang điểm, mỉm cười: "Thấy chưa? Chúng tôi yêu nhau thật!"
Thợ trang điểm nhìn cô mỉm cười, gật đầu rồi nhanh chóng hoàn thành trang điểm khuôn mặt Lâm Duẫn Nhi để cô có thể đi gặp Ngô Thế Huân.
Lâm Duẫn Nhi nói cảm ơn rồi tiến vào phòng Ngô Thế Huân theo lệnh của anh. Bắt gặp anh ngồi trên bàn chăm chú xem điện thoại, Lâm Duẫn Nhi khẽ mỉm cười, ho một cái, tập trung sự chú ý của anh.
Ngô Thế Huân nhìn cô, mỉm cười cất điện thoại vào, đứng lên dang tay chờ cô chạy đến. Lâm Duẫn Nhi ngó nhìn mọi người bên ngoài qua lớp cửa kính, thấy họ đang bận rộn chuẩn bị đạo cụ, mím môi rồi chạy đến chỗ anh, nhẹ nhàng ôm chầm lấy.
Lâm Duẫn Nhi hỏi trước: "Sao? Nhớ em à?"
"Luôn luôn."
Ngô Thế Huân nhìn khuôn mặt trang điểm nhẹ nhàng kia, khẽ hỏi: "Em ăn sáng chưa?"
"Đương nhiên, nếu không Tống Ngọc sẽ giết em mất!"
Lâm Duẫn Nhi nhớ thêm điều gì đó, nói với anh: "Tô Đông Pha biết chuyện chúng ta rồi!"
"Hửm?"
Lâm Duẫn Nhi nói lại: "Cậu ấy thấy áo của anh ở nhà em."
"..."
Lâm Duẫn Nhi phủi bụi trên áo anh, thẹn thùng nói: "Hay là... hôm nay khi quay xong, em đem áo qua nhà anh nhé?"
Ngô Thế Huân kinh ngạc, sau đó lại cười ôn nhu: "Em lại có ý đồ gì đây?"
Lâm Duẫn Nhi làm vẻ vô tội: "Nếu không muốn thì cứ để ở nhà em, Tống Ngọc phát hiện thì thôi vậy..."
Ngô Thế Huân vui vẻ đẩy trán cô, giọng ngọt: "Được được, tối nay anh sẽ chuẩn bị bữa tối cho chính ta."
Gần kết thúc ngày, biên tập vào phòng tìm Lâm Duẫn Nhi, liền nghe thợ trang điểm nói: "Duẫn Nhi đang ở cùng Thế Huân trong phòng, họ bên nhau từ sáng đến giờ rồi ạ..."
Đúng thật là thỉnh thoảng Ngô Thế Huân hoặc Lâm Duẫn Nhi có ra ngoài đóng vài cảnh, nhưng sau khi kết thúc, họ lại dính lấy nhau trong phòng. Đúng là mới yêu, họ có nhiều điều muốn cùng tâm sự.
Biên tập ngạc nhiên, đơ người rất lâu, phân vân không biết nên gọi Lâm Duẫn Nhi ra hay để cho hai người có không gian riêng. Nhưng bây giờ Tô Đông Pha cùng Nhã Tịch đã quay xong cảnh của mình, chỉ cần Lâm Duẫn Nhi quay là có thể kết thúc ngày hôm nay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SEYOON] Tình Yêu Hào Nhoáng
Storie d'amoreTruyện tự nghĩ Thể loại: Ngôn tình, Showbiz, lãng mạn. Readers hãy có tâm đi ạ!!! Giới thiệu: (đơn giản thôi...) Kịch bản đã có hai diễn viên đóng, họ rất nổi tiếng dạo gần đây. Là Lâm Duẫn Nhi và Ngô Thế Huân. Họ còn cố tình gây scandal tình ái...