Công ty giải trí XX
Tiếng của đôi cao gót đắt tiền từng bước nện mạnh vào nền gạch men sứ sang trọng. Một người phụ nữ da trắng sáng, cao ráo và xinh đẹp, nhìn bên ngoài liền biết cô là một người phụ nữ có tiền và có quyền lực. Mỗi ánh mắt lướt ngang qua cô trong công ty này, đều cung kính chào cô và gọi một tiếng: "Chào cô Lâm!"
Người được gọi là cô Lâm kia, đối với từng lời chào, cô đều mỉm cười đáp lại, một nụ cười thật đẹp và thân thiện. Cô thuận lợi đi vào phòng làm việc của mình, vừa ngồi xuống ghế thở một hơi liền nghe Tống Ngọc - trợ lí của cô thông báo:
"Lâm Duẫn Nhi, anh có để vài cuốn kịch bản trên bàn, em có hứng thú với thể loại nào thì đóng đi nhé!"
Lâm Duẫn Nhi nhíu mày tháo kính râm xuống quẳng lên bàn, hai đôi chân dài gác lên nhau, mệt mỏi trách: "Anh không cho em nghỉ ngơi sao trợ lí Tống?"
Tống Ngọc ngồi xuống đối diện, trên tay cầm tách cà phê nóng hổi vừa pha: "Ai bảo em cứ liên tục đòi kiếm tiền."
Lâm Duẫn Nhi thở dài, tay cầm một sấp kịch bản Tống Ngọc đã đưa, kinh ngạc mở to mắt: "Bao nhiêu đây là sao chứ?"
Tống Ngọc cười khẩy: "Do tuần trước em vừa nhận giải thưởng cao quý, anh vừa đến nhà là đã có ba đạo diễn gọi đặt hàng em trước rồi. Bây giờ thì có nhiêu đấy!"
Lâm Duẫn Nhi tiện tay lật từng trang trong kịch bản, nhìn tên diễn viên nam chính đóng chung với mình. Cái thì diễn viên tầm thường, cái thì cốt truyện quá tệ. Lâm Duẫn Nhi vốn định bỏ cuộc thì một cái tên thú vị đã ập vào mắt cô:
<Bảo Vệ Em>
Nam: Ngô Thế Huân.Lâm Duẫn Nhi nhíu mày nhìn tên Ngô Thế Huân hiện rõ trên mặt giấy, bỗng nhớ lại buổi lễ trao giải lần trước.
Phim vừa rồi của Lâm Duẫn Nhi đã rất xuất sắc giành hai giải thưởng liên tiếp, giải Phim Xuất Sắc Nhất <Thiên Đường> và giải Nữ Diễn Viên Xuất Sắc Nhất <Lâm Duẫn Nhi>.
Vốn dĩ nghĩ rằng giải Nam Diễn Viên Xuất Sắc Nhất sẽ thuộc về bạn diễn cặp của cô nhưng không may là lại thuộc về Ngô Thế Huân. Đúng là không ngờ tới, nhưng may cho anh là bạn diễn vừa rồi của Lâm Duẫn Nhi, cô có cảm giác không ưng ý lắm.
Ngô Thế Huân nhìn trên tivi thì không hoàn hảo lắm, có thể là do tạo hình bắt buộc trong phim nên nhiều lúc nhìn anh không được thuận mắt. Nhưng sau khi lên nhận giải, Lâm Duẫn Nhi đã có cái nhìn khác về Ngô Thế Huân, anh bên ngoài đẹp trai và phong độ hơn trên hình nhiều. Đặc biệt là bờ vai rộng lớn đó, đúng là gu của Lâm Duẫn Nhi.
Lần này được đóng với Ngô Thế Huân, không phải là cơ hội rất rất tốt sao?
Lâm Duẫn Nhi cầm kịch bản <Bảo Vệ Em> giơ lên, nói với Tống Ngọc: "Em muốn đóng thử với Ngô Thế Huân!"
Tống Ngọc hạ tách cà phê xuống, mặt hờn dỗi: "Anh không muốn thấy em đóng chung với tên đào hoa đó!"
"Đào hoa sao?"
Tống Ngọc ngạc nhiên: "Em không biết sao? Ngô Thế Huân từng nói mẫu hình lí tưởng của hắn là em."
Lâm Duẫn Nhi bật cười: "Thì sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[SEYOON] Tình Yêu Hào Nhoáng
RomantizmTruyện tự nghĩ Thể loại: Ngôn tình, Showbiz, lãng mạn. Readers hãy có tâm đi ạ!!! Giới thiệu: (đơn giản thôi...) Kịch bản đã có hai diễn viên đóng, họ rất nổi tiếng dạo gần đây. Là Lâm Duẫn Nhi và Ngô Thế Huân. Họ còn cố tình gây scandal tình ái...