Chương 9

231 24 0
                                    

Phim của hai người cũng đã chính thức đóng máy được một tháng. Kết quả có thể không mấy khả quan nhưng vẫn đều là kỉ niệm đẹp của mỗi người.

Tống Ngọc ký hợp đồng làm việc tại công ty của Ngô Thế Huân, cho nên việc Lâm Duẫn Nhi gặp Tống Ngọc có thể nói không nhiều như trước nhưng vẫn rất thân thiết. Ngoài ra công ty của Lâm Duẫn Nhi còn đưa một trợ lí khác về đây cho cô, một quản lý nam họ Kim.

Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu Hân Nghiên không đem một anh chàng từng có ý đồ không tốt với các nhân viên nữ của công ty, từng lén chụp ảnh phía dưới váy nữ minh tinh và bán chúng trên mạng, từng đánh nhân viên nữ vì không phục vụ nhu cầu cho hắn làm quản lí cho một mình cô.

Lâm Duẫn Nhi có nói với Ngô Thế Huân về chuyện này, anh bảo bây giờ cứ đến nhà anh ngủ, anh sẽ sắp xếp công việc để đi gặp mặt Hạo Hiên về vấn đề này. Đương nhiên làm lòng Lâm Duẫn Nhi ấm áp hơn hẳn.

Sau khi kết thúc, mọi người trên group chat chung của đoàn phim đang sôi nổi thảo luận, muốn tổ chức một bữa tiệc ăn mừng bộ phim hoàn thành. Lâm Duẫn Nhi không có ý kiến, nhìn tin nhắn mọi người từng đợt nổi lên, cười cười.

[Đạo diễn]: Chúng ta sẽ ăn ở đâu đây?

[Tô Đông Pha]: Ăn ngoài nhà hàng sao? Không đồng ý!

[Nhã Tịch]: Đừng mắc bệnh ngôi sao nữa!

[Tô Đông Pha]: Vừa đẹp trai vừa giàu có, ai lại không cẩn thận!

[Biên tập]: Hay chúng ta đến nhà đạo diễn Cao?

[Đạo diễn]: Vợ tôi mới sinh, chắc không được!

[Camera 1]: Chúng ta phải nhậu, mà nhậu thì phải ở ngoài quán chứ?

[Nhã Tịch]: Tô Đông Pha nhảy điên lên cho mà xem.

[Ngô Thế Huân]: Ở nhà tôi không mọi người?

[Biên tập]: Được sao?

[Lâm Duẫn Nhi]: Chủ nhà nói được là được! Yên tâm!

[Tô Đông Pha]: Vậy hôm nay bảy giờ, thế nào?

[Nhã Tịch, Đạo diễn, Biên tập, Tô Đông Pha,...]: Đồng ý!

[Lâm Duẫn Nhi]: Ừ.

[...]

Lâm Duẫn Nhi ngẩng đầu lên nhìn đồng hồ, còn hai tiếng nữa sẽ đến bữa tiệc, bây giờ cô nên bắt đầu chuẩn bị rồi.

Quản lý họ Kim kia thấy Lâm Duẫn Nhi rời khỏi phòng, toan đứng lên đi theo nhưng cô đã dặn: "Tôi đến nhà Thế Huân tham gia tiệc, người như anh không nhất thiết phải tham gia đâu!"

"Khi nào cô sẽ về?"

Lâm Duẫn Nhi sắc bén nhìn anh, giọng lạnh lùng: "Tôi sẽ ngủ ở nhà anh ấy, còn anh muốn làm gì thì làm."

Quản lý Kim định nói tiếp nhưng Lâm Duẫn Nhi đã sớm rời khỏi phòng.

_______

Lâm Duẫn Nhi một mình lái xe đến nhà Ngô Thế Huân. Ấn mật khẩu mở cửa như một thói quen, vào bên trong thì thấy chỉ có mỗi Tống Ngọc ngồi trong bếp cùng anh trò chuyện.

[SEYOON] Tình Yêu Hào Nhoáng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ