Ngô Thế Huân đã nhờ Lý Bạch mua cho mình một phần sushi cỡ lớn để có thể ở nhà tận hưởng những giây phút yên tĩnh trong căn nhà thân yêu của mình. Ngô Thế Huân đặt hộp sushi bên ghế phụ, hạnh phúc thắt dây an toàn rồi lái xe về nhà.
Nhưng có vẻ mọi chuyện không tốt đẹp như anh mơ. Phía sau xe anh luôn có một chiếc xe khác bám theo từ đoàn phim đến bây giờ. Dự cảm chẳng lành, vì cuộc sống này của anh là thuộc về người nổi tiếng nên cũng có thể lờ mờ đoán ra được những kẻ thường bám đuôi nghệ sĩ là ai.
Ngô Thế Huân mím môi, gần đến ngã rẽ, thay vì đi thẳng để có thể về đến nhà thì Ngô Thế Huân lại chọn rẽ trái, đi đến nhà một người để tránh nạn.
Ngô Thế Huân xuống xe, không quên cầm theo hộp sushi đi đến cửa, khẩn trương gõ cửa chủ nhà, mắt nhìn chiếc xe vừa nãy theo mình. Quả nhiên là đám chó săn thật, chụp ảnh lén mà lại để lộ ống kính như thế!
Chủ nhà ra mở cửa, gặp Ngô Thế Huân liền ngạc nhiên hỏi: "Sao anh lại ở đây?"
Ngô Thế Huân nhìn trang phục thoải mái mà mong manh của Lâm Duẫn Nhi, cầm hộp sushi đưa lên trước mặt cô, vui vẻ hỏi: "Anh đã mua đồ ăn cho chúng ta, không biết là nhớ anh hay thật sự đói bụng mà lại bắt đi mua thế này.."
Lâm Duẫn Nhi mặt ngu ngơ nhìn anh, Ngô Thế Huân chớp mắt nhiều lần. Lâm Duẫn Nhi nhìn đôi mắt anh, biểu tượng đó là biểu tượng của đèn flash, nghĩa là có phóng viên ở đây!!
Lâm Duẫn Nhi nhanh chóng choàng tay lên cổ anh, nũng nịu đáng yêu: "Anh đến rồi sao? Em thật sự rất nhớ anh đấy!"
Ngô Thế Huân lén hôn lên má Lâm Duẫn Nhi, nhanh nhảu nói rồi bước vào trong. Lâm Duẫn Nhi mặt đỏ bừng, từ từ khép cửa lại, mắt không ngừng đảo quanh, giả vờ như sợ sẽ bị phóng viên trông thấy.
Ngô Thế Huân cởi giày rồi tự nhiên đi vào trong nhà Lâm Duẫn Nhi, cô đứng phía sau, khoát hai tay lên nói: "Thật hết nói nổi! Anh có thể về thẳng nhà cơ mà!"
Ngô Thế Huân mặt dày: "Nếu về thẳng nhà thì họ chả có gì để viết cho báo ngày mai cả!"
Ngô Thế Huân cởi áo khoát vắt lên thành ghế, bận rộn cởi nút áo trên cổ tay để có thể thoải mái hơn, tay đặt hộp sushi lên bàn ăn, nhìn Lâm Duẫn Nhi quan tâm hỏi: "Em ăn gì chưa? Anh có ít đồ, không về nhà ăn được nên ăn cùng anh nhé?"
Lâm Duẫn Nhi hiếu kì đi lại, dùng dây thun cột lại bộ tóc ngắn cũn, thích thú nói: "Sushi à? Tại sao anh lại mua phần to như thế?"
Ngô Thế Huân ra vẻ đương nhiên nói: "Anh mua cho trợ lí Lý nữa!"
Lâm Duẫn Nhi bị dụ bởi tài diễn xuất của anh, vô tư nói: "Vậy gọi anh ấy đến đây ăn chung!"
Ngô Thế Huân nén cười bảo: "Anh nhắn tin cậu ấy tự lo rồi."
Lâm Duẫn Nhi ngồi xuống đối diện Ngô Thế Huân, tay nhận lấy đôi đũa từ anh, từ từ thưởng thức sushi. Ngô Thế Huân nhìn vẻ mặt hạnh phúc của cô, khoé môi khẽ nhếch lên.
"Tinh thần em bây giờ không sao chứ?"
"Em vốn dĩ đã quen với chuyện này.."
Mắt Ngô Thế Huân đột nhiên lia tới trang phục cô, nhỏ giọng hỏi: "Em thường tiếp khách với trang phục thế này sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[SEYOON] Tình Yêu Hào Nhoáng
RomanceTruyện tự nghĩ Thể loại: Ngôn tình, Showbiz, lãng mạn. Readers hãy có tâm đi ạ!!! Giới thiệu: (đơn giản thôi...) Kịch bản đã có hai diễn viên đóng, họ rất nổi tiếng dạo gần đây. Là Lâm Duẫn Nhi và Ngô Thế Huân. Họ còn cố tình gây scandal tình ái...