Chapter Ten

80 5 0
                                    

Rain Ann Sudalga POV.

Pag ka uwi ko sa bahay ay dumeretso ako sa kwarto at nag pahinga.

Pumasok si tita sa kwarto ko at umopo sa kama.

"Do you want to go to the doctor?" tanong niya.

"No tita I'm fine."  Usal ko.

"Rain just take care of yourself." Usal ni tita.

"Yes tita."

"Sige I need to go na tawagin mo nalang ang yaya mo huh if you need anything." Usal ni tita.

Umalis na siya at naiwan ako sa kwarto ko.Nag pahinga na ako para gumaan na ang pakiramdam ko.

Kinabukasan ay maaga akong nagising at kakatapos kulang mag ayus sasarili ko.Bumaba na ako at nagulat ako sa nakita ko.

"Love?"

Tumingin siya sa dereksyon ko at ngumiti.

"Hi love good morning." Usal niya at hinalikan ako sa noo.

"Nag breakfast kanaba?sabay kana saakin." Usal ko.

"Kakatapos kulang love."

After kung mag breakfast ay umalis na kami at pumunta sa school.Hinatid niya na nguna ako sa room saka siya pumunta sa room niya.

"Uy girl ayus kana ba?" Tanong ni Daz.

"Oo na."

"Shempre ayus na yan nakita niya na prince charming niya." Usal ni Sam.

"Kagabi pa kating kati si kuya na puntahan ka sainyo." Usal ni Sky.

"Inlove na inlove ang gago." Usal ni Hannah.

"Pero Hannag unexpected yung kahapon nung tawagin ka ni Jack na 'Babe' akala ko single ka eh." Usal ko.

"Matagal na kami ni Jack di lang nga kami nag kakaroon ng quality time dito sa school." Usal niya.

"Ahh."

Dumating na yung teacher namin kaya nakinig nalang kami.

Discuss

Discuss

Break

Discuss

Discuss

Lunch

Nung breaktime ay di ako nag recess dahil may tinapos akong works kaya ngayon nalang ako kakain.

"Guys restroom na nguna ako." Paalam ko.

Pumunta na ako sa restroom.Pagkarating ko ng rest room ay pumasok agad ako at umopo sa inidoro.

"Uy girl grabe naman yung eksena ni Sapphire kanina." Sabi nung girl 1

"Oo nga girl pasalamat siya at wala si Rain kung hindi naku baka ingodngod siya ni Rain dahil sa ginawa niya kay Sun." Usal nung girl 2.

"Tinatawag niyang malandi si Rain tapos siya pala yun." Usal nung girl 3.

"Oo talaga halikan ba naman daw si Sun sa lips." Usal nung girl 2.

"Siguro nakita nayun ni Rain di na siya dumeretso papasok noh." Usal nung girl 1.

"Grabe naman kasi yung si Sapphire."

Tumayo na ako at lumabas ng cubicle at mukhang nagulat sila ng makita ako.

"R-Rain?"

Sun in the Rain [ COMPLETE✔]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon