Chapter Twelve

74 3 0
                                    

Rain Ann Sudalga POV.

Its another day of tanghalina naman akong nagising kaya late na ako.Naligo na ako at after ay nag bihis ng school uniform.

Dina ako naka pag suklay dahil paka suot ko ng sapatos ay bumaba agad ako at sumakay sa sasakyan at pumunta sa school.Pag karating ko ay nag park agad ako saka dumeretso sa room.

Pag dating ko sa room ay may kanya kanyang mundo sila.

"Walang teacher?" tanong ko kay Daz.

"Wala sis."

"Haist bwisit naman oh."

Umopo na ako sa upuan ko.

"Hanggang mamaya daw toh eh." Usal ni Hannah.

"Hapon?"

Tumango siya.

Putakte naman oh.

"Sis prince charming mo." Usal niya at tumoro sa labas.

Derederetsong pumasok si Sun sa room namin.

"Hi love."

"Oh bakit ang gulo ng buhok mo?" Tanong ko.

"Eh kasi love late na ako di kona naisip na mag suklay."Usal niya.

Kinuha ko yung suklay ko sa bag at inayos ko yung buhok niya.

After that ay lumabas kami at nag libot sa campus.Habang nag lalakad kami ay naka salubong namin yung girl na kasama niya kahapon.

Lumapit siya kay Sun at nagulat ako sa ginawa nito.Niyakap niya si Sun.

"Hoy nasubrahan ka naman ata sa landi huh at pati boyfriend ko nilalandi mo." Usal ko.

"Excuse me."

"Bakit dadaan ka?"

"Wag kang epal girl." Usal niya.

"Gaga kaba o bopols lang eh jowa ko yan tanga kaba?mag hanap ka ng lalandiin mo yung wala jowa hindi yung nakikisawsaw ka sa may sawsawan." Usal ko.

"Hindi mo ba kilala kung sino kinakalaban mo?kayang kitang pabagsakin." Usal niya.

"Ha ha ha gago kaba?eh wala akong paki kung sino ka kasi bago kita kikilalanin kilalanin mo nguna kung sino ang kaharap mo." Usal ko.

"Well I don't care hindi ko kailangan kilalanin ang pag katao mo." Usal niya.

"So kung ayaw mo papakilala nalang ako.I'm your worst nightmare."

Tapos inakbayan ako ni Sun.

"Love wag munang patulan kulang lang yan sa pansin." Usal niya.

"Ano pa nga ba."

Nilagpasan lang namin siya at pumunta nalang kami sa library.

Magdamag lang kami sa library at pinag aaralan ko yung tungkol sa math namin habang si Sun nag lalaro.

After that ay naisipan naming umuwi nalang.

Hinatid niya nguna ako sa bahay bago siya umuwi sakanila.

Habang nasa bahay ako ay more on watching lang ako.Bigla namang dumating si gago.

"Hi cuz."

"Ano kailangan mo?" derektang tanong ko.

"Kailangan agad?grabe ka.Pumunta lang ako dito para samahan ka saka ok na pala kayo ni Sapphire?" tanong niya.

"Oo paano mo nalaman?"

Sun in the Rain [ COMPLETE✔]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon