Short Chapter 8

925 36 0
                                    

Chris Pov
Nung narinig kong sinabi ni andrie yung katagang my labs ay biglang kumirot ang aking ulo... Na parang narinig ko na ang katagang iyon noon..

Bumalik kami dito sa pilipinas nung matapos ng magamot ang aking ulo kasi ito yung napuruhan nung naaksidente kami ng papunta na kami ng airport, noong bata dae ako, kaya naisipian narin nilang ipagpatuloy ang aking pagpapagamot sa amerika....

Pero sinabi ng doctor ko sa amerika na mas magandang umuwi kami sa pilipinas para maalala ko daw yung mga childhood memories ko..

Kaya nung narinig ko ang katagang my labs sa kanyang bunganga ay biglang sumakit ang aking ulo kaya hinawakan ko ito at sinabunot ang aking buhok dahil sa sobrang sakit na dala neto..

Sino ka ba?
Bakit sumasakit ang aking ulo ko sa mga sinabi mo?

"aaarrrgggghhh!!"
Daing ko at ng lumapit na sa akin ang aking mga kaibigan na nambugbog sa mga bakla kanina na kumausap sa akin sa canteen ay napasigaw ako

"lumayo kayo sa akin! Wag kayong lumapit!!!"
Sigaw kong sabi

At tyaka ako lumabas ng abandunadong classroom at hinanap si andrie...

Oo, naalala ko yung pangalan nya...

Sinabi ba sa inyo ni andrie na kinukuha ko yung pagkain nya tuwing break time..

Hindi ko alam ang aking sarili, pero nasisiyahan ako na makita ang kanyang naiinis na mukha, at mas lalong nadagdagan ang aking pagkainterest sa kanya ng biglang sumakit ang aking ulo dahil sa kanyang mga sinabing kataga kanina..

Pero sa kasamaang palad ay wala na sya sa parking area ng university...

Aalamin ko kung sino ka sa buhay ko noon...

Let's Play (BXB) COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon