FreeView

31 7 2
                                    

ALL RIGHTS RESERVED @2020
Written by : just _ innocent and ShiaLoves

WARNING: Mature Content
R - 18
Not suitable for very young readers. Sapak ng magulang ang kailangan.

THIS STORY CONTAINS SEXUAL AND SENSITIVE PARTS NA HINDI PWEDE SA MGA BATA. WAG PASAWAY. BASA MUNA NG HISTORY NG PILIPINAS BAGO TO.

PLAGIARISM IS A CRIME!!

♡♡♡♡♡

"You're the violet eyed - girl that i have been looking for."

Running. Hiding. Uncaptured. Yan lang ang tanging magagawa ni Abela Alfonso para makalayo at makalimutan ang nakaraan nya.

Ang nakaraan nyang pilit nyang binabaon sa limot. Ang nakaraan ng pamilya nya na sumira sa buhay nilang lahat. She is willing to sacrifice everything to get rid of her past.

Pero minsan talaga. Kailangan mong harapin ang nakaraan mo para makapagpatuloy sa kasalukuyan.

Her will , her promise and her wall ay biglang gumuho ng makilala nya si Zeiron Morialty. By his name, alam nyang may kaugnayan ito sa nakaraan nya. But the problem is , unti - unting gumuguho na ang pader na ginawa nya para makalayo sa nakaraan nya.

Yet it is love we are talking about. Is she willing to sacrifice her will , her promise and her wall just to get the love that she wanted?

-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_

Author's Note:

I'm really not that good in writing this kind of genre. But i will try my best :) I'm not a perfect writer so bear me sa mga wrong grammars and typos.

I really hate negative comments. So kung basher ka, immediately block ka na. Wag ka dito maghasik ng lagim. Gusto ko always positive lang :D Just a simple vote and comment at magaupdate agad ako tuwing Friday.

Credits sa Ate ko na gumawa ng cover! At kay @ShiaLoves na kaagapay ko dito. Wag ka na mahiya XD

Vote and comment are highly appreciated! Enjoy!

Lady in the MaskTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon