CHAPTER 08

20 6 0
                                    

CHAPTER 08

NAGULAT man ay agad na bumalik sa kanyang ulirat si Zeiron at hinawakan ang batok ni Abela. He deepened the kiss at napapapikit pa habang sumasabay sa ritmo ng labi ng dalaga.

On the other side ay ikinagulat naman ni Abela ang ginawa ni Zeiron. Halos mamula naman sya ng maramdamang pilit na pinapasok ng binata ang dila nito. She is just trying to have a simple and fast kiss but instead, binigyan naman sya ng binata ng French kiss.

Oh ghad!

She tried to pull away pero sadyang malakas ang binata. Pinagsusuntok nito ang dibdib nya pero hinawakan lang ni Zeiron ng mahigpit ang mga kamay nya.

Harassment na to ah!

Kinagat nya ang labi ni Zeiron that makes it go away. Napahiwalay si Zeiron sa kanya habang hawak – hawak ang labi nitong mukhang nagdudugo na dahil sa diin ng pagkakagat nya.

Kinuha ni Abela ang pagkakataon at binalik ang takip ng kalahati ng mukha nya habang hindi nakatingin ang binata. Mahirap na. Isa pa naman itong Morialty at wanted ang isang tulad nya kaya't baka mamukhaan sya nito kahit na naka – eye contact sya. Hindi nya pa gusting mamatay.

Tiningnan sya ng masama ni Zeiron. "What the hell is your problem, woman?!" Sigaw nito.

"What the hell what the hell your face! Bakit mo naman ako hinalikan ng ganon?!" Halos naiiyak nyang sigaw. Feeling nya tuloy isa na syang masamang anak dahil nilalabag na nya ang mga rules ng Tatay nya.

One, wag na wag lumapit sa mga Morialty. At two, wag magpahalik sa isang lalake.

Though sya naman talaga ang nauna.

Pero kahit na! Dapat mabilisan lang na kiss yun eh!

"Eh ano bang pinoproblema mo? Ikaw nga yung nauna eh! Tinugon ko lang yung halik mo!" Walang alinlangan nitong sigaw not minding the people around them. And to think na nasa seven eleven pa sila na isang public place. Pinagtitinginan tuloy sila!

Damn this Morialty and his mouth!

"Can you just lower down your voice?!" Mahina nyang sigaw. Napayuko na lang tuloy sya kapag may nakikita syang nakatingin sa kanila at nagtatawanan. Siguro inakala ng mga ito na LQ sila. "At tsaka, hindi ko naman sinabi na tugunan mo yon. I just want to give you a kiss. That's all!"

"Tss. I'm a Morialty, what do you expect? A simple kiss for you is like a way of accepting a sex for us." Walang pakealam nitong sambit dahilan upang manlaki ang mga mata ni Abela.

So, dahil lang sa halik na yon ay akala na ni Zeiron na gusto na nyang maipagsex sa kanya?! Godness! Dudugo ang ilong nya dahil sa mga pinagsasabi ng isang to!

"Anyways, if that's your way of saying thank you to me..." Ngumiti si Zeiron. Ngiting nangaasar. Ngiting nakakainis. "...then you're welcome. I'm looking forward for doing it over and over again. Malay mo, one day, ikaw na mismo ang ibigay ang sarili mo saakin."

What the fuck?!

"In your dreams, Zeiron. In your dreams." Madiin nyang sambit at sya na mismo ang nagpatuloy ng paglalagay ng band aid sa sugat nya sa braso. Nabitawan kasi yun ni Zeiron ng halikan nya ito.

Nakahalata naman agad ang binata at marahas na kinuha ang braso nya at sya na mismo ang naglagay ng band aid dito. Nakangiti pa din ang binata. "I like it when you call me Zeiron. Not Sir or anything." Wika nito at ngayon lang naramdaman ni Abela ang sinseridad sa boses nito. "Anyways, hindi bat iyon naman ang gusto ng mga kababaihan? Saving their vagina like a damsel in distress and we, boys, are the prince charming. Tapos kapag niligtas namin sila ay mahuhulog ang loob nila saamin and then ibibigay nila ang sarili nila saamin. We gave them pleasure, they gave us pleasure and then we left them behind. That's all." Mahabang paliwanag nito.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 06, 2020 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Lady in the MaskTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon