Identity Fanfic: Thế giới năng lực Chap 1: Thành phố NETEASE

419 14 7
                                    


Nhìn đằng kia đi... phải chăng nó là ánh bình minh ló dạng? Cảnh quang giờ đổi thay một ít.. ánh sáng đang dần lấn sang bóng tối... một ngày mới đã đến tại thành phố công nghiệp và hiện đại mang tên NETEASE!!!

Cơ mà... mọi thứ vẫn yên tĩnh phải không? Mới sáng sớm mà... duy nhất người đó là ồn ào thôi...

Trên một con đường dài và vắng lặng... một người đạp chiếc xe đạp với đống báo chất đầy phía sau... đi qua từng nhà... đút một tờ báo vào hòm đưa thư... rồi lại đi tiếp... và thật ngạc nhiên là đó chỉ là một chàng trai trẻ... cậu bận một bộ đồ gọn gàng và sạch sẽ... một sơmi sắn tay áo khoác ngoài thêm một cái áo lỗ tông đen, một chiếc quần ngắn... thêm một cặp kính đeo chắn gió cùng chiếc mũ... một chàng trai giao báo à...

"Và vâng... đó là tôi.. Naib Subedar!! Một anh chàng giao báo bình thường vào mỗi buổi sáng đi từng ngôi nhà để đưa báo."

"Một công việc bình thường và giản dị... nhưng tôi yêu thích nó!"

Đã 8 giờ sáng... cũng là lúc chồng báo đã được gia xong... Naib đạp chiếc xe về lại một cửa tiệm nhỏ nằm ở một góc phố "Tòa soạn Desaulniers".

"Keng... keng" – tiếng chuông cửa reo lên khi cánh cửa được mở ra.

Naib tháo chiếc kính ra và nở một nụ cười.

"Ông Desaulniers!! Tôi đã giao hết báo rồi đây!!"

Một người đàn ông mái tóc đã trắng bạc... nhưng vóc dáng cùng khuôn mặt thì hoàn toàn trái ngược. Đôi mắt xanh tựa hòn ngọc, khuôn mặt điển trai cùng làn da trắng muốt!!!

'Đã nói gọi tên ta là Joseph được rồi!! Không cần kính cẩn thế!"

"Haha!! Tôi luôn thích gọi thế"

"Vậy sao, cậu thật kì lạ. À mà, vì cậu giao báo xong rồi nên tôi cho cậu nghỉ sớm đấy."

"Cảm ơn ngài, đúng lúc tôi có việc gấp."

"Lại đến đó sao, đúng là không tiếc việc nhỉ? Cậu nên quan tâm hơn về bản thân mình đi!" – Ông ta nói với giọng điệu nhẹ nhàng thư thái.

"Tạm biệt!! Hẹn mai gặp lại!!" – Naib vẫy tay chào!

Ra khỏi cửa tiệm, cậu phóng ngay lên chiếc xe đạp rồi đạp nhanh... đi qua từng con phố... cảnh người đông chen chúc qua lại... xe cộ thi nhau hú còi... cảnh tượng xôn xao ồn ào của đô thị ngày một hiện rõ.

"Tới nơi rồi" – Naib dừng lại trước một khu xưởng dường như bỏ hoang.

"Rầm... rầm... rầm! – Tiếng gõ cửa mạnh vào cánh cửa sắt của khu xưởng!!

Một giọng nói bỗng vang lên!

"Tên??"

"Naib Subedar"

"Mật khẩu??"

"Tình yêu và máy móc"

'Xác nhận"

Cánh cửa mở ra... để lộ bên trong là vô số các loại thiết bị công nghệ điện tử!!

Naib choàng lấy một chiếc áo khoác trắng treo trên móc gỗ gần đó!!

Identity v Fanfic: Thế giới năng lựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ