Chap 16: Bất ngờ liên tiếp bất ngờ

42 2 0
                                    


"Tracy... cậu là... người của chúng..."

"..." - một sự im lặng đến từ Tracy.

"Tớ không tin!!! Đây chỉ là diễn, đúng chứ?" - William nghiến răng!

"Naib Subedar... William Ellis... hai cậu là người năng lực... là những kẻ có thể gây nguy hiểm cho xã hội... và việc bắt chúng là việc của Echoes... và cũng là nghĩa vụ của tôi!!"

Hai con robot đè chặt hơn nữa... trong lúc đó thì Kevin và Eli đã rút sẵn còng tay ra...

"Nhiệm vụ... hoàn thành..."

"Làm gì có chuyện đó?"

"?!"

Naib gồng mình lên.... cậu bung con robot ra khỏi người mình... gầm lên một tiếng chói tai!! Nhanh như gió... cậu đá con robot ra khỏi William... rồi dùng ném ra mấy quả bom khói... ôm lấy William phóng đi!!!

"Khốn kiếp!!! Chúng thoát rồi!!"

"Yên tâm đi! Chúng không đi xa đâu!" - Eli bình thản nói.... cậu nhìn qua bờ vai nơi con cú đang đậu... nó chớp chớp con mắt rồi bay đi!!

Naib và William ngã xuống một con hẻm... cả hai đau nhức cả người... không còn di chuyển nổi nữa!!

"Khốn!! Sao chuyện này lại xảy ra..." - Naib gầm gừ... chợt cậu nhìn sang William...

"William!!!!"

William đã bất tỉnh từ lúc nào... vết thương ở cánh tay do con cú máy hồi nãy gây ra rất nghiêm trọng...

"William... đừng có... giỡn... với... tôi..." - Naib rên lên rồi gục xuống...

................................

"Đây là đâu?"

Naib trôi nổi trong khoảng không yên tĩnh... chợt cậu thấy hình ảnh mình ngày xưa...

"Mẹ...."

Một người phụ nữ ôm lấy một đứa bé nhỏ... với khuôn mặt hạnh phúc... mỉm cười như đang ôm lấy một thiên thần...

Cậu mở lên nụ cười và nhìn mãi vào hình ảnh ấy...

"Trông ngươi hạnh phúc nhỉ?"

Một giọng nói lạnh nhạt vang lên phía sau... cậu quay lại và thấy một con sói... trông nó rất giống với dạng Infected của cậu nhưng nó khác... với bộ lông màu đen xanh...

"Cái thứ tình cảm gớm ghiếc ấy... tại sao... ta chưa từng trải nghiệm nhỉ?"

"Ngươi là.... Infected sao?"

"Chỉ bởi thế mà ngươi quá yếu đuối!!!"

Nó ngoác mồm lên và lao tới!!!

"??!!!!"

"Hộc... hộc..."

Naib bừng tỉnh... cậu đang nằm trên giường sao? Mà quan trọng hơn thì đây là nơi nào?

Đầu cậu đau nhức khủng khếp... cơ mà... các vết thương đã lành lại rồi...

"Nhanh vậy nhỉ?"

"Cậu dậy rồi à?"

"?!"

Một giọng nói ấm áp... nó rất quen...

Identity v Fanfic: Thế giới năng lựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ