Chap 8: Định mệnh gặp gỡ

67 5 0
                                    


Tại phòng họp của trụ sở POC:

Các nhân viên cảnh sát đứng lặng thinh nhìn những người phía trước họ! Trung sĩ Martha cũng đứng đó... dùng ánh mắt mà quan sát!

"Xoẹt!!! Rầm!!"

Một cây roi sắt bay xuyên qua họ cắm thẳng vào bức tường phía sau... họ đổ cả mồ hôi hột...

"Bình tĩnh lại nào... đừng kích động quá..."

Cây roi thu lại... và nằm gọn lỏn trong tay một người đàn ông... anh ta nhe răng cười... hơi đẩy cái mũ của mình lên để lộ ánh mắt sắc nhọn của một sát thủ!!!

"Rất xin lỗi... đôi lúc bé yêu này không tự chủ được!!"

Thành viên đội săn người năng lực Echoes: Kevin Ayuso biệt danh Whilpfash.

Lặng lẽ đứng sau Kevin... một người che mình trong bộ đồ đen kín phủ toàn thân... anh ta đeo một chiếc mặt nạ... bên bờ vai là một con cú máy...

"Kevin... giữ thể diện lại đi!!"

Thành viên đội săn người năng lực Echoes: Eli Clark biệt danh Surveyor.

Kevin đứng dậy... anh ta tiến tới chỗ các nhân viên...

Chỉn hìn cũng phát sợ... Kevin cao hơn cả họ một cái đầu... trông họ thật yếu ớt trong mắt của Kevin!!!

Anh liếc nhìn một hồi và dừng chân tại nơi một nữ trung sĩ...

"Cô là trung sĩ Martha đúng không nhỉ? Hân hạnh làm quen!!"

Anh khẽ nâng cô lên nhưng Martha hất tay mình ra khỏi tay Kevin!!

"Đây là đồn cảnh sát thưa anh Whilpfash!!!"

"Cứ gọi tôi là Kevin... hỡi quý cô!!"

Martha hiện giờ như đang muốn giã cho tên biến thái này thành bột thì bỗng...

"Ui da!!!"

"?!"

Một thứ gì đó đánh vào mặt Kevin khiến anh ta suýt té!!

"Phép tắc đâu rồi, Whilpfash?"

"A... đội trưởng!!!"

Một người đàn ông cao kều xuất hiện... anh nở nhẹ nụ cười trên môi cùng khuôn mặt thanh tú... ai nhìn thấy anh ta cũng đều kinh ngạc...

Đội trưởng đội săn người năng lực Echoes: Xie Bi'an biệt danh Requiem!!!

Xie Bi'an, người xuất hiện hầu như trên mọi phương tiện truyền thông... anh ta nổi tiếng vì trí thông minh, sự nhạy bén cùng khả năng tài ba của mình... có thể nói anh ta một đặc vụ xuất sắc của thành phố NETEASE. Biệt đội Echoes do anh thành lập đều gồm toàn những điệp viên hàng đầu!!

Anh che tay trước ngực... nhẹ khẽ đầu:

"Thành thật xin thứ lỗi cho hành vi thô lỗ của thành viên bọn tôi!"

Ai nấy gật đầu trước sự lịch sự của anh... đặc biệt là các nhân viên nữ đang chết mê chết mệt vẻ đẹp trai của Xie Bi'an!!!

"Bộp!! Bộp!! Bộp!!" – tiếng vỗ tay phát ra!!

"Ngài bộ trưởng Leo!"

"Chào mừng anh cùng biệt đội Echoes!!"

Identity v Fanfic: Thế giới năng lựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ