Chap 19: Không lùi bước... màn vui bắt đầu

37 2 0
                                    


"Vèo!!"

Chiếc phi cơ Nightingale bay lướt qua vùng biển rộng mênh mông... và ở bên trong chiếc phi cơ này:

"Chúng ta sắp đến nơi chưa??" - Naib bồn chồn hỏi!

"Còn khoảng 10 phút nữa là tới!!" - Eli... người cầm lái trả lời!

Lúc này... Xie Bi'an đứng dậy... mắt hướng về mọi người:

"Tất cả nghe đây... chuyện này sẽ không đơn giản đâu... chúng ta sắp sửa phải đối mặt những tên tội phạm thuộc hàng đầu về sự nguy hiểm của chúng... bây giờ những ai không đủ tự tin... hãy ở lại chiếc phi cơ này... nó có khả năng bay tự động về thành phố..."

Tất cả im lặng... không ai lên tiếng... cho đến khi...

"Đội trưởng Xie Bi'an..."

"?!"

Naib cười thầm... cậu đưa mắt nhìn:

"Giờ này anh còn nói thế sao? Ngay từ ban đầu... tất cả chúng tôi... chẳng ai muốn quay đầu lại đâu!!"

Xie Bi'an nhìn lại... những ánh mắt thể hiện sự quyết tâm chính là thứ duy nhất trong con mắt của họ...

"Hà... mọi người đã được cảnh báo rồi đấy nhé"

"Sẵn sàng đi... chúng ta tới rồi..."

"Ôi trời!!"

Phía trước họ là một hòn đảo hoang Oletus với cây cối rậm rạp... và ngay trung tâm hòn đảo là một tòa nhà khổng lồ... nhìn xa cũng thấy nó trang bị những vũ khí phòng thủ tối tân!! Xem chừng chủ nhân nơi này cũng không phải loại tầm thường!!

"Đợi chút... tôi sẽ bật chế độ tàng hình!!"

Chỉ với một nút bấm... chiếc máy bay đã ngụy trang một lớp trong suốt... nó bay từ từ tới tòa nhà...

"Chầm chậm thôi... bị phát hiện là tiêu luôn đó!!"

"Bíp!"

"Tạch!!"

Những khẩu pháo lên nòng... chúng hướng thẳng về phía phi cơ...

"Bị phát hiện rồi!!!!"

Những quả tên lửa được bắn ra!! Chúng bay vòng vèo!!

"Bám chặt vào!!!!"

Chiếc phi cơ bay lướt qua những quả tên lửa... nhưng ngay lập tức chúng vòng lại đuổi theo phi cơ!!

"Tên lửa thông minh à??"

Chiếc phi cơ bay tới đâu... những quả tên lửa theo tới đó!!

"Chuyện này chẳng là gì cả!!!"

Một quả phía trước... một quả phía sau... chúng tập kích phi cơ!!

"Ta chết chắc rồi!!!"

"Chắc chưa??"

Chiếc phi cơ tắt động cơ... nó rơi thẳng xuống!!!!

"WAAAAAAAAAAHHHHHH!!!!!!!!"

Hai quả tên lửa không né kịp nên va vào nhau tạo nên một tiếng nổ lớn nhưng mà....

Identity v Fanfic: Thế giới năng lựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ