"Bác sĩ Emily!! Cần cô tại phòng bệnh số 53!!""Vâng!! Vâng!! Tới đây!!"Lại là một ngày bận rộn nữa ở bệnh viện Sarced Heart của Emily... cô bác sĩ lúc nào cũng tận tâm trong công việc của mình!! Mệt rũ cả người... Emily ngồi phịch xuống trên ghế... tay xoa lấy chỗ mồ hôi còn đọng trên trán!!"Haiz!! Mệt quá đi mất!!" - Cô mỉm cười thật tươi như thể để xoá đi sự mệt nhoài!!"À quên!! Còn bệnh nhân Aesop Carl nữa!! Mình nên đi xem anh ta thế nào!!"Nói rồi cô cầm lấy bản thống kê tình trạng của Aesop mà đi tới phòng anh... cơ mà... phòng ốc trống trơn... giường không có người... cửa sổ mở tung... những món đồ của anh ta cũng không cánh mà bay...Cô Emily thở dài ra một tiếng... bình tĩnh nhấc chiếc điện thoại lên:"Alo! Ban quản lí... bệnh nhân bỏ trốn!!"Ngay lúc này trên con đường trở về nhà, Naib vuốt cằm mà suy nghĩ:"Hừm! Rốt cuộc cái tên thằn lằn ấy lấy con quay điện tử ấy để làm gì nhỉ? Giờ tìm hắn bằng cách nào đây?"Cậu mở cửa phòng căn hộ mình... thì không thể nào ngạc nhiên hơn... một gã tóc bạch kim đang bình thản ngồi bàn hớp lấy tách trà..."Xin lỗi!!! Tôi lộn nhà!!!""Nhà cậu đúng rồi đấy... không lầm đâu...""Anh là ai?? Làm gì trong nhà tôi?!?!""Cậu là Naib Subedar đúng chứ?""À... phải...""Tôi là Aesop Carl... là người cậu đã cứu... tôi đến để trả ơn... nhân tiện nhắc... an ninh nhà cậu lỏng lẻo quá... tôi không quá khó để vào đâu...""À... vụ đó không có gì... nhưng mà.... ANH CÓ CẦN PHẢI XÂM NHẬP GIA CƯ BẤT HỢP PHÁP VẬY KHÔNG????""Thế ư... tôi xin lỗi... để tôi pha cậu tách trà coi như bỏ qua...""Ừ... thế cũng... đợi đã... sao anh biết trà nằm ở đâu??""Tôi lục lọi một lúc là ra ấy mà....""Thôi đi cha nội!!!!!"Một lát sau:Cả hai cuối cùng cũng yên vị... Aesop lấy khăn lau lấy vành của tách trà rồi kính cẩn tháo khẩu trang mà hớp một ngụm sau đó lại đeo vào rồi lại lau lại chỗ vành..."Anh làm gì vậy?""Sạch sẽ là ưu tiên hàng đầu của tôi...""Sao cũng được...""Như tôi đã nói... tôi đến để trả ơn cậu vì đã cứu tôi...""Chuyện đó không cần đâu!! Việc bình thường thôi!!""Nếu cậu chưa có ý định được trả ơn thì thôi... cứ liên hệ với tôi khi cậu cần...""Có cần phải làm vậy không hả??? Nếu muốn trả ơn thì cút về lại chỗ bệnh viện giùm tôi!!!! Chị Emily vừa gọi điện hỏi tôi về cậu kìa!!!!""Thế sao? Vậy được... tôi sẽ về... coi như tôi đã trả ơn xong cậu..."Naib lập tức đá Aesop ra ngoài!!"Người gì đâu mà kì dị thế không biết!!!"Tối đến... khi mặt trăng đã lên cao... Infected lại một lần nữa tung hoành dạo bước dưới màn đêm mù mịt nơi con đường không bóng người...và lần này... cậu có bạn đồng hành..."Vậy cái gã Aesop đó tới làm mấy chuyện tào lao đến thế à??""Ừ... hắn khiến tớ phát bực...""Hehe... thật là thú vị..."Naib và William dừng lại... cả hai bắt đầu bàn bạc..."Dựa vào thông tin ta thu được thì Luchino chính là một trong những tên tội phạm bỏ trốn của White Sand... có lẽ bọn chúng đang toan tính cái gì đó...""Nhưng tính cái gì mới được??""Chuyện đó...""Chuyện đó... không cần tới các ngươi bận tâm...""??!!!"Từ trên nóc nhà... một người đàn ông trong bộ đồ trắng tinh... đang mỉm một nụ cười lạnh toát... hướng ánh mắt sắc nhọn về phía hai người..."Infected... Rush... à không... hay tôi nên gọi... Naib Subedar và William Ellis nhỉ?""Ngươi... ngươi là ai??""Xie Bi'an... thuộc biệt đội Echoes... biệt đội săn người năng lực...""Hả?""VÚT!!"Naib bị một thứ gì đó quấn lấy rồi lôi đi!!!"NAIB!!!"Một sợi dây kéo Naib đập vào tường!!!"Kevin Ayuso biệt danh Whiplash... hân hạnh gặp ngài sói đỏ Infected!!""Tên khốn kia!!!""Cú... cú!!!"William định lao tới thì bị cản lại bởi một cú máy... nó bay một vòng rồi đậu trên vai một người nữa vừa xuất hiện..."Mau tránh ra!!! Không đừng trách ta...""Chíu!!"Từ mắt con cú bỗng bắn ra tia laze... nó đảo một đoạn cắt xén thùng sắt phía sau William rất chi là ngọt!!"Eli Clark biệt danh Surveyor... hân hạnh... Rush...""Hửm?"Kevin bỗng cảm thấy xốc ở tay... phía bức tường bể kia... một tiếng gầm rú dữ dội vang lên... Naib xé toẹt lấy dây trói... răng nanh cậu dựng lên... ánh mắt nhuộm một màu đỏ máu... nhìn về hướng Kevin..."Woho... công nhận gã sói này nhìn ghê thật!!""GRAAOOO!!!"Naib bò bằng bốn chân rồi phóng nhiều mạch tới Kevin... cậu giơ móng vuốt... đòn tấn công đã gần kề...'Haiz... lúc nào những kẻ ta đấu cũng thích lao vào thế đấy!!""Phập!!"Một đòn đâm chí mạng ngay bụng... từ trong túi Kevin lộ ra một sợi dây đỏ dài còn tích tắc những tia điện đỏ... nó uốn éo mấy vòng... Kevin vuốt ve lấy tứ vũ khí đáng yêu của mình...Naib sờ lấy bụng... nó đau rát cực kì... máu loang chảy..."Grrrrr...""Xin lỗi ngươi rất nhiều... cục cưng này luôn ưa thích sự bạo lực..."Naib nhe răng cười."Thế thì... ta cũng xin lỗi ngươi...""Hử?"Một làn khói nhẹ tỏa ra từ vết thương của Naib... vết thương nhanh chóng lành lại... sát khí của Naib dữ dội lên hẳn..."Vì ta sắp... xé nát "cục cưng" đó của ngươi!!!""Ta khuyên các ngươi nên đầu hàng đi... Rush... biết đâu các ngươi sẽ được...""Bùm!"Một đòn đá giáng mạnh xuống đất... khiến bê tông nứt ra..."Trước khi ta đầu hàng... thì ít nhất cũng phải bẻ gãy vài cái xương của các ngươi cái đã!!!""Ngu ngốc...""Đúng là mấy tên ngốc"Kevin lao tới... anh điều khiển dây roi tấn công Naib!! Naib dễ dàng luồn lách né các đòn đánh... cậu vuột qua dây mà phóng tới chỗ Kevin..."Ngươi chết chắc rồi!!""Chắc chứ?"Đầu dây quay ngược lại... Naib né ra nhưng bị nó xược một đoạn trên vai..."Hự!!"Kevin đứng yên... đòn dây vẫn liên tục tấn công Naib... nó phóng qua chân... tay... má... đầu gối... cánh tay... những đòn đánh càng ngày càng nhanh và dữ dội hơn... trong lúc đó thì Kevin chỉ đứng ngáp dài!!"Cái dây roi này... rốt cuộc là sao chứ?"William bay tới tung hàng loạt cú đá... nhưng Eli né được hết... hắn né chúng rất thoải mái và nhẹ nhàng..."Cái tên này... xem ra không phải dạng vừa rồi!!"William gồng mình lên... những tia điện vàng chóe bao quanh... cậu phóng tới và tung một cú đấm... Eli đưa tay lên đỡ... nhưng ngay lập tức William vòng ra phía sau Eli... chuẩn bị tung một đòn chỏ..."Ngươi hơi bị bất cẩn đấy!!!"Eli mỉm cười nhẹ..."Có ngươi bất cẩn ấy!!"Con cú máy quay đầu 180 độ ra đằng sau... đôi mắt nó lóe đỏ... một luồng laze lại bắn ra..."Chíu!!"May mắn William né kịp... cậu thở dốc.. bù lại cho việc đó... máu chảy dài trên cánh tay... đòn laze đó đã xuyên qua bờ vai cậu!!"Ư... khốn kiếp...""Xem ra ngươi sẽ phải tàn phế cái cánh tay đó đấy!!"Cùng lúc này... Đội trưởng Xie Bi'an đứng lặng thinh quan sát trận chiến..."Tôi có nên ra không?""Dù gì cũng sắp kết thúc rồi... nhưng được... ra đi...""Tuân lệnh...""Đừng vì lí do cá nhân mà chần chừ đấy!!'"Tôi đâu phải loại người như thế...""Khặc!!""Au!!!"Naib và William cả hai bị đánh bay tới mức va vào nhau!!!"Naib... ổn chứ?""Vẫn chưa... chết...""Bọn này... chúng mạnh quá..."Từ trên cao... có ai đó phóng xuống!!"Coi chừng!!!!""Rầm!!!""Cái quái gì vậy?"Một tên người máy với đôi mắt lấp sáng xanh hạ cánh xuống... nó lao đến tấn công Naib!!!"Naib!! Cẩn thẩn!!""Bốp!!"Một đòn đấm dọng vào bên William... một con người máy khác nữa!!!"Có hai con??"Bỗng nhiên Kevin xuất hiện... hắn điều khiển cây roi quấn lấy chân Naib kéo cậu té xuống!!"Đừng quên ta chứ?"'Ngươi...""Ầm!!"Con robot đè mạnh đầu Naib xuống!! Nó bẻ gãy lấy một tay của Naib!!!"Gưaaaahhhh!!!!"Trong lúc đó thì con robot còn lại đã khống chế được William!!!"Khốn thật... bọn này rốt cuộc là..."Một khoảng im lặng đột nhiên đến... Naib và William nhìn chằm chằm vào người trước mặt họ..."Làm... sao... có thể...""Infected... Rush... các ngươi chính thức bị bắt vì những hành vi mang tính bạo lực của mình..."Một cô gái với bộ đồ đen huyền xuất hiện giữa họ..."Cậu...""Thành viên biệt đội Echoes... Tracy Reznik... biệt danh... Puppeteer!!!!"Hết chap 15.
BẠN ĐANG ĐỌC
Identity v Fanfic: Thế giới năng lực
БоевикKhi thế giới tồn tại những con người có siêu năng lực và họ đang ẩn mình trong mỗi chúng ta. Và dĩ nhiên, điều đó sẽ như thế nào nếu có những kẻ xấu xa lạm dụng năng lực vào điều xấu và có những anh hùng nào ra tay? (Truyện dựa trên các Identity V)