'Naib!! Naib!!"
Giọng Emma vang lên mãi... Naib vẫn lặng thinh... vết thương hở rất lớn... lực đấm của Parasite rốt cuộc mạnh tới mức nào??
Emma dùng hết sức để chữa nhưng chỉ giúp giảm đi phần nào!!
"Giờ còn thời gian để quan tâm kẻ khác sao??"
Parasite tiến sát gần... hắn vung bàn tay với bộ móng sói mình lên!!
"Ta sẽ chấm dứt... một lần... và mãi mãi.."
"XOẸT!!!!"
"?!"
Emma không cảm thấy đau đớn gì... cứ như có thứ gì đó chặn lại!!!
"Mày lúc nào cũng ngốc vậy hả??"
"NAIB!!!"
Naib giang thân mình ra che cho Emma... kết quả là nhận một đòn chí mạng!!!
Vết thương sâu nay càng sâu hơn!!! Máu loang chảy khắp cơ thể!! Cái cơ thể ấy ngã xuống!! Và trút một hơi thở nặng nhọc!!
"Naib!! Không!!!"
Emma ôm chằm Naib... nước mắt cô giàn giụa nhìn chỗ trọng thương!!!
"Tại sao chứ hả?? TẠI SAO????"
'Aruuuuuuuggggghhhh"
Parasite rú lên!!! Giọng hắn phát ra đầy căm phẫn!!
"Mau nói tao biết đi!!! Naib!!! Tại sao ngươi lại phải bảo vệ con bé đó?? Bất chấp cả tính mạng???"
"Là vì...em thấy tiếc cho anh... Parasite... kẻ không hề biết đến tình yêu là gì?"
"?!"
"Em đáng lẽ không nên sinh ra... anh đáng lẽ đã có gia đình hạnh phúc... nhưng mà... đời thì... ai mà biết được..."
"Em rất tiếc... anh như một đứa trẻ bị kẹt mãi trong bóng tối... lớn lên với sự tàn bạo và khát máu của một kẻ mang năng lực..."
Naib ôm lấy vùng đau mà ráng gượng người dậy...
"Em rât hiểu điều đó... từ khi mẹ mất... em cũng đã như thế... lăn lộn trong xã hội... từng bước trưởng thành với sự ghẻ lạnh... nhưng... em đã không biến thành quái thú như anh nghĩ... bởi vì... em có... những người bạn... của mình!!!"
"..."
"Những người luôn giơ tay đỡ khi anh ngã xuống... những người luôn cười và an ủi khi anh tuyệt vọng... tất cả họ... là những người cứu rỗi em!!!"
"Và bây giờ... tới lượt em... cứu rỗi anh!!!"
Một luồng hơi đỏ tỏa ra... ánh mắt của Naib lại sắc máu lên... cậu liếm lấy chỗ máu dính trên tay... bất thình lình... Parasite cảm thấy có gì đó chạm vào mặt mình... một thứ gì đó cứng thô...
"Bốp!!!"
Parasite bay vào vách tường... máu chảy ra từ miệng... hắn dụi lấy chỗ máu... mắt nhìn Naib đang đang giương móng của mình... nhếch lên một nụ cười tỏ vẻ đầy khoái chí!!
"Thế mới là... em trai ta chớ!!!"
"Emma!!"
'??"
BẠN ĐANG ĐỌC
Identity v Fanfic: Thế giới năng lực
Hành độngKhi thế giới tồn tại những con người có siêu năng lực và họ đang ẩn mình trong mỗi chúng ta. Và dĩ nhiên, điều đó sẽ như thế nào nếu có những kẻ xấu xa lạm dụng năng lực vào điều xấu và có những anh hùng nào ra tay? (Truyện dựa trên các Identity V)