Chap 7: Echoes.

67 5 0
                                    


"Trở thành một cầu thủ bóng bầu dục tài năng... là giấc mơ để đời của tôi"

"Những tiếng hò reo cổ vũ... niềm hạnh phúc khi chiến thắng... là động lực của tôi"

"Cậu lại thua hả, Will? Đúng là nhục nhã... có nhiều người tài năng hơn cậu đấy..."

"Bọn tôi không cần cậu nữa... giờ thì đi đi..."

"Lũ khốn... chỉ cần có tiền là các ngươi có thể làm gì thì làm sao... vậy để ta cho các ngươi thấy... tiền bạc là gì..."

"William!! William!!!"

"Hả?"

William tỉnh lại... cậu đang ở trong căn hộ của Naib!

"Naib? Tớ..."

Naib thở dài... đưa cho William một ly nước...

"Uống đi! Rồi nói tiếp!!"

William nốc một hơi... cậu nghiến răng:

"Tớ xin lỗi Naib... chỉ tại tớ..."

"Không sao... dù gì tớ cũng biết mà... cũng đâu thể trách cậu..."

"Chỉ là cách làm của cậu là sai thôi... ai đời lại đi ăn trộm ăn cướp thế hả? Làm vậy thì ích gì?"

"Cậu nói đúng... chỉ tại tớ... bần cùng quá rồi..."

"Haizz... chán cậu luôn... bởi người ta nói cậu đầu to óc trái nho tứ chi phát triển là vậy!!"

"Này!!! Cậu nói gì hả???"

"Haha!! Mà này... cậu đã làm gì với số cậu ăn trộm hả??"

"À... trả nợ gần xong... tớ định làm nốt bữa cuối nay rồi sẽ bỏ... ai ngờ bị cậu bắt..."

"Hahaha!!! Cách trả nợ thật quái gở!! Sau này ráng mà kiếm trả lại từ từ đi!!"

"Vâng vâng!!Mà này... về chỗ vé tham gia buổi triển lãm khoa học ấy... xong rồi đó!! 4 vé!!! Cho cậu, tớ, Tracy và ông cậu ta!!! Nhờ cậu giao giùm giùm nhé!!!

"Ờ... cảm ơn..."

"Hahahah!!! Không có gì!!"

**

Tại một nơi nào đó...

Hai cái bóng đen hiện ra là Jack và Michiko!!!

"Chúng tôi đã trở về... thưa ngài..."

"Nhiệm vụ đã thất bại... phải không?" – một người đàn ông đang ngồi chiễm chệ trên ghế nói vang ra...

"Không hoàn toàn thưa ngài... chỉ tại bọn cảnh sát bất ngờ xuất hiện nên..."

"Lũ thất bại thì cũng chỉ là thất bại mà thôi..." – một giọng nói khác vang lên!

"Ngươi nói cái gì?? Một tên như ngươi mà dám...."

Từ trên phóng xuống... hắn túm lấy và đè nghiến Jack và Michiko!!!

"Khực..."

"Mà lũ thất bại... thì không đáng sống..."

"Đủ rồi... – người đàn ông ngồi trên ghế chậm rãi nói!

"Dù gì thì hai tên Infected và Rush cũng chưa phải là mối nguy hại cho lắm..."

Identity v Fanfic: Thế giới năng lựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ