Chap 27: Happy Ending

116 4 2
                                    

1 năm sau sự kiện đó:

Thành phố NETEASE vẫn yên bình là thế... vẫn cái không khí tràn đầy sức sống... vẫn cái cảnh nhộn nhịp của những con phố đầy ắp người... và cả người đó nữa!!!

"Oái!! Trễ làm rồi!!!"

Chàng thanh niên khoác vội vào mình bộ đồng phục... nhanh chóng tươm tất chuẩn bị rời đi!!!

Cậu phóng như bay tới một nơi được xem là biểu tượng của thành phố này... trụ sở POC!!!

"Chà... xem ai giờ này mới mò tới kìa??"

"Xin lỗi... tôi ngủ quên!!!"

"Thôi!! Nhanh đi!! Tới phiên trực của cậu rồi kìa!!

"Rõ thưa đội trưởng Lucky!!!!!!"

"Lần này là truy tìm tên tội phạm bị truy nã cấp cao nhất đấy!! Nếu thấy hắn thì báo ngay nhé!! Trung sĩ Naib Subedar!!!! À mà nhớ qua chỗ đội trưởng Bane nhắc anh ấy tôi cần gặp nhé!!

"Tuân lệnh!!!"

..............................................

"Brumm... brumm..." - tiếng động cơ xe nổ inh ỏi! trong một nhà xưởng xe!!

"Rồi đấy!!! Xe anh bây giờ sẵn sàng tung bay trên mọi con đường!!!"

"Ôi thật tuyệt!!! Cảm ơn anh!!!"

"Hehe!! Nghĩa vụ của tôi mà!!"

"Nè đằng ấy ơi!! Ăn bánh nè!!"

"Tới liền đây!!!"

"Ôi chao!! Cái lưng của ta!!!"

"Ông Burke!! Đã nói là nghỉ ngơi đi mà!!!"

"Đừng có nói xàm chứ Tracy, cháu của ta!!! Còn hơn 300 mẫu thiết kế động cơ cần ta lắp ráp đấy!!!"

"Tracy nói đúng đấy!!! Đừng có cố sức quá mà... ông có mà mệnh hệ gì thì tụi cháu buồn lắm đấy!!!"

"Im đi thằng nhãi William kia!!! Mi nghĩ cái xưởng lắp ráp xe này nổi tiếng là nhờ ai hả??"

"Dĩ nhiên... là nhờ ông... "

"Và Tracy... và cả cháu nữa!!! Ahahahahaha!!!!"

..................................................

Tại căn cứ bí mật của biệt đội Echoes:

"Ôi trời ơi!!!!! Đường đường là đội trưởng của biệt đội săn người năng lực nổi tiếng mà phải lo ba cái vụ nhỏ nhặt cho con nít chơi này sao???"

"Làm quá lên đấy, Fan Wujiu!!! Đừng quên nghĩa vụ của Echoes!!!!"

"Xí!! Xie Bi'an... anh lúc nào cũng..."

"Hai cái người đó lại như thế rồi!!!"

"Ồ... Eli anh mới thay bộ phận mới cho con cú đấy à..."

"Dĩ nhiên... ngày nào nó cũng bay vòng quanh thành phố xem xét tình hình đấy!!

"Hahaha!! Anh có bao giờ không ham công tiếc việc!!!"

"À mà nè... Kevin... có quà gửi anh đây!!!"

"Hử?"

"Từ một người mà anh quen biết!!"

Identity v Fanfic: Thế giới năng lựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ