Chap 2: Tiếng gầm rú đêm khuya

158 9 0
                                    


Naib đạp chiếc xe đi được một đoạn thì bỗng có tiếng la lớn:

"Cướp!!! Cướp!! Bớ người ta!!!"

Một tên cướp đã giật lấy một chiếc túi xách và đang bỏ chạy!! Niab dừng xe và lao đến định chặn hắn lại nhưng...

"Ah!! Ah!! Tha... tha cho tôi!!!"

"Hử?"

Có vẻ đã có ai đó hạ gục hắn!!!

Naib tiến lại gần... một chàng trai với thân hình cường tráng cùng làn da rám nắng với độ điển trai khá tốt đang đè nghiến tên cướp xuống!!

Một lát sau... cảnh sát tới và gô cổ tên cướp... Naib tiến lại gần chàng trai nọ...

"Hey!! William!!!"

"?!"

Anh ta quay lại đối diện Naib... cả hai nhìn nhau!!!

"NAIB!! Bạn tôi!!!! – Anh ta mừng rỡ lên!!!"

Anh ta ôm lấy Naib một cách rất chặt!!!

"Thả... thả... tớ ra... người ta hiểu lầm bây giờ!!!!"

"À...à... tớ xin lỗi... hehe..."

Anh ta chính là William Ellis, một cựu cầu thủ bóng bầu dục!!! Anh ta quen Naib từ lúc cả hai còn là những đứa trẻ. Từ đó đến giờ, khi William bận vào học đại học... họ chưa từng gặp lại nhau cho đến bây giờ!!!

Cả hai người ra một quán cà phê ở gần đó và cùng trò chuyện!!!

"Vậy... hiện tại cậu đang là người giao báo à? Tốt cho cậu!! Chẳng bù cho tớ... học đại học xong mà giờ chẳng biết làm gì!! Hahahaha!!! – Anh ta mở một điệu cười sảng khoái khi nói về tình hình của mình hiện tại!!"

"Hehe!! Vậy... cậu có dự định gì chưa?? – Naib hỏi!!"

"À... cái đó thì chưa... tớ hiện đang xin vào đội cứu hỏa và chờ xem xét!! – William nói!"

"Thế thì tốt rồi!! Chúc mừng!!!"

"Đừng nói sớm thế!! Mọi chuyện chưa ngả ngũ mà!!!"

Sau khi dùng cà phê ở quán... cả hai sải bước cùng nhau trên con đường dài của thành phố nhộn nhịp!!

"Thế... cậu đã có bạn gái chưa hả??" – William bất ngờ hỏi!!!

"Bạn gái gì giờ này... thân lo chưa xong thì sao có mà được... bộ cậu nghĩ nghề giao báo này giàu lắm à... kết hợp với mấy công việc lặt vặt nữa cũng còn chưa đủ ăn!!!"

"Tớ hỏi vậy ấy mà!!! Biết đâu... "

"Thôi!! Nào!! Lại nhà tớ đi!! Ta cùng nói chuyện tiếp!!"

"Ý hay đấy!! Đi thôi!!"

Đang đi giữa chừng thì Naib bỗng sững lại!!

"Sao vậy?" – William hỏi!!!

"Này!! Cô gì ơi!!!"

Naib nhặt lấy một thứ gì đó trên đất rồi tiến đến chỗ một cô gái đag lúng túng khi nghe cậu gọi mình!!

"Cô làm rớt này!!!"

"A... cảm ơn cậu rất nhiều!!!"

Cô ấy nhận lại dồ của mình!!! Cảm ơn Naib rối rít!!

Identity v Fanfic: Thế giới năng lựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ