"Xong chưa vậy, ông Burke??""Ta đã nói là ta không đi đâu hết!!!""Sao vậy? Hôm nào còn hứng thú lắm mà?""Bộ lũ thanh niên các người nghĩ ta còn trẻ chắc... vào trong đó ta sẽ bị cười thối mũi!!!""Naib... William... phiền 2 người nhé!!" - Tracy đứng khoanh tay nhìn Burke với vẻ mặt chán chường!!""Dĩ nhiên!""Các người tính làm gì ta?? Lũ vô đạo đức!!!!"Naib và William xông vào thay đồ cho Burke rồi vác ổng lên xe!!Chiếc xe phóng đi thẳng tới buổi triển lãm!!Đi qua vài khu phố... lướt qua cây cầu giữa dòng kênh nước xanh tuyệt đẹp... dần dần những tòa nhà chọc trời đã che mất đi quang cảnh bầu trời nhiều mây trắng... băng băng trên con đường cao tốc dài đông đúc xe cộ... chiếc xe của họ đã dừng chân lại tại một tòa nhà rộng lớn mái vòm... khắp nơi ồn ào náo nhiệt những phóng viên và cả những nhà khoa học tiến sĩ nổi tiếng của thành phố NETEASE!!!Cả bốn người bước xuống... tay William kéo lấy chiếc xe kéo chở phát minh của Burke... họ trố mắt nhìn quanh... thật là một cảnh tượng thú vị..."Ô kìa... nhìn xem ai kia??""?!"Một giọng nói vang lên ngay phía sau... một người đàn ông trung niên với cặp kính cùng bộ râu khá rậm ở cằm..."Giáo sư Kurt Frank!!!"Giáo sư Kurt Frank hay còn gọi là nhà ngiên cứu vĩ đại của khoa học... ông ta đã tìm tòi và phát triển nhiều loại công nghệ phát minh vô cùng tuyệt vời... có thể nói ông là một thiên tài thật thụ..."Burke... còn nhớ tôi sao?""Kurt!! Lâu rồi không gặp... ông bạn!!!"Cả hai bắt lấy tay nhau... một vị tiến sĩ vô danh cùng một nhà nghiên cứu khoa học nổi tiếng làm vậy đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của các nhà báo và phóng viên!!"Giáo sư Kurt Frank đang bắt tay ai vậy?""Phải chăng cũng là một nhà khoa học nổi tiếng?""Họ là bạn thân à?""Chà... chà... có vẻ chúng ta đang bị chú ý... sao ta không vào trong Burke?""Tôi cũng nghĩ thế... mấy đứa nhóc... nhanh vào thôi!!""Vâng ạ!!"Nhóm tiến vào trong... khắp nơi la liệt những gian hàng của các tiến sĩ đang trưng bày những phát minh của mình... rất nhộn nhịp và vui mắt..."Ông nghĩ sao Burke?""Khá tuyệt vời...""Haha!! Đáng lẽ ông cũng đã trở thành một nhà phát minh danh giá mà? Nếu không...""Tại tôi đã nói là tôi không có hứng trong mấy cái việc đó!!"Trong lúc hai người kia đang nói chuyện thì nhóm Naib William và Tracy đang lác mắt nhìn quanh..."Woah!! Nhiều thứ hay ho quá!!""Tớ thấy không có hứng thú với mấy thứ công nghệ này chút nào.." - William nói!"Miễn sao Tracy vui là được... đúng chứ?""Ừ...ừ... đúng thế!!""Đây cũng là dịp hay đấy!! Triển đi!!" - Naib chọt tay cùi chỏ vào vai William!!""Ực,,, tớ chưa... sẵn sàng...""Thôi... đừng ngại!! Để tớ mở đầu cho!! Này Tracy!!!!""??!!!""Sao?""William đang rất có hứng thú trong mấy cái phát minh đằng kia... cậu ấy muốn mời cậu đến xem thử!!!""Thế à? Được thôi!!""Naib!!! Cậu đã làm trò gì..." - William đang cố nén hết sức để không đấm vào mặt Naib!!!"William.... Tracy đang đợi kìa...""Lát về... cậu biết tay tớ!!""Tớ rất mong chờ... hehehe"Nhanh chóng bóng của William và Tracy khuất sau đám đông..."Giờ thì... mình nên làm gì nhỉ?""Khịt... khịt..." - Mũi Naib sửng lên!"Mình cảm thấy có gì đó không ổn..."Trở lại chỗ Burke và Kurt:"Vậy... ông đã hoàn thành nó sao?""Đúng vậy... cuối cùng nó cũng xong rồi..."Cả hai nhìn chằm chằm vào con quay nhỏ kì lạ đang xoay liên tục tạo ra dòng điện chạy trong một quả cầ lấp lánh!! Đó là phát minh của Kurt.. con quay điện tử... nó có thể tạo ra một nguồn năng lượng dường như vô hạn..."Nó đã có thể hoàn thiện hơn nếu như có sự trợ giúp từ ông đấy, Burke!!! Thế tại sao..."Mặt Burke hơi xịu xuống!"Đó là vì... cháu gái tôi!!""Là cô bé tóc vàng đi theo ông lúc nãy??""Ừm... nó đã luôn vì ông già quái gở này mà cố hết mình... cả việc tôi tới đây cũng là do nó... nó xem tôi như một người ông thật vậy... tôi cũng muốn vì nó mà từ bỏ công việc làm nhà khoa học đấy!!""Lại còn thêm hai thằng nhãi kia nữa!! Một thằng thì thích con bé và luôn quậy phá tôi lúc nhỏ... nhưng nó rất tốt bụng... đứa còn lại thì..."Burke hơi dừng lại..."Sao?"Burke nhớ lại... lần đầu tiên gặp Naib...Đó là vào một ngày mưa bão... Burke đang làm việc trong phòng thí nghiệm thì bỗng nghe có tiếng lạo xạo trong kho!!"Cái gì vậy?"Mở ra thì thấy cảnh tượng một thằng nhóc độ 15 tuổi đang lục lọi đồ đạc của mình!!!"Thằng nhóc!!! Ngươi làm gì vậy??""Ahhhhh!!!"Burke đập mạnh cây gậy của mình xuống mà dần tiến tới chỗ cậu!!!"Cậu đang cầm trong tay một cái cờ lê cùng cây búa!!"Ngươi tính ăn trộm gì trong đống sắt vụn này hả?""Làm gì có!! Tôi chỉ đang sửa chữa vài thứ... mà ông đang làm gì trong nhà kho bỏ hoang của tôi hả?""Nhà kho bỏ hoang của ngươi??? Đây là nhà của ta đấy, thằng nhãi!!!""Thế sao? Tôi chỉ biết nơi này mấy tháng trước... nhìn nó bụi bặm dơ dáy và cổ lổ sĩ thế này... tôi tưởng...""Tưởng cái gì??? Ta thích thế đấy!!!""À vâng... nếu vậy... tôi xin lỗi...""Hừ!! Thích gì thì lấy đi!! Rồi nhanh chóng cút!! Ta không muốn quá nhiều phiền hà đâu!!""Thế ông cho tôi cả cái bộ điều khiển tuyệt vời này sao??""Ừ.. ừ... sao cũng...""....""Cái gì cơ??"Naib cầm trong tay một màn hình bộ điều khiển cầm tay... nó kết với một con drone cũng đã cũ nát..."Cái này... ta đã vứt nó đi vì nó không hoạt động... sao ngươi sửa được...""À... có thể nói... nó cũng không dễ dàng mấy...""...""Ngươi tên gì, nhóc?""Naib Subedar!!! Đó là tên tôi, thưa ông cụ!!""Ngậm miệng thối của ngươi lại!! Ta là Burke!!! Không phải ông cụ!!!""Vâng... ông cụ Burke!!!""Tên khốn..."Burke nở nụ cười nhẹ..."Ngươi có tài năng đấy nhóc!!!""Cảm ơn""Được... ta sẽ cho ngươi cái nhà kho bỏ hoang này... với điều kiện...""Là gì?""Làm trợ lí cho nhà khoa học vĩ đại Burke the Madness ta đây!!! Ngươi nên cảm thấy vinh dự!!"Naib nhếch môi!!"Được thôi!! Từ giờ tôi là trợ lí cho nhà tiến sĩ điên khùng!!!!""Ngươi nói cái gì???"..................................."Chà.. ông có vẻ có những đứa cháu tuyệt vời đấy nhỉ?""Hahaha! Khổ thì đúng hơn!!"Cùng lúc đó:"Mấy cái này... cậu thấy thú vị đấy hả?" - Tracy nói!"Cái này... tớ..."Cả hai đang đứng trước một gian hàng với những thứ phát minh vớ vẩn của một ông nhà khoa học khá dị!!"Nào nào đôi bạn trẻ... hai bạn nghĩ sao về mấy phát minh của tôi hả? Trứng đã thối nay tôi có thể làm nó thối hơn hay khẩu súng có thể bắn ra mực ống này??"Ta đi thôi!!""Đồng ý!!""Này... đợi đã..."Cả hai giờ chả biết làm gì ngoài đứng thinh!!Bỗng William lên tiếng:"Ừm... Tracy này... tớ...""Có chuyện gì?""Tớ thật ra... rất...""Bùm!!!" - một tiếng nổ lớn phát ra!!!"Chuyện gì vậy??"1 phút trước:"Xin lỗi... thưa giáo sư Kurt... ông có thể dành tôi vài phút được không?" - một người trông ra dáng tiến sĩ xuất hiện phía sau nói lên!!"Dĩ nhiên... anh là...""Bặp!!"Gã đó túm lấy Kurt rồi phóng thẳng lên mái hiên trần nhà!!"AAAAAAHHHH!!!!"Nó cởi áo khoác ra... làn da trắng bóc ấy từ từ biến thân để lộ thân hình xanh lè đầy vảy.... nó le chiếc lưỡi dài cùng ánh mắt của một con bò sát..."Nhớ tao chứ, giáo sư??""Ngươi... ngươi là... Luchino!!!!"Nhìn thấy cảnh tượng này... mọi người vô cùng hỗn loạn!!"KYYAHHHH!!! Quái vật!!!!"
Tất cả chạy toáng loạn!!!"Nyah... ahhahaha!!! Nhìn lũ thấp kém ấy kìa!!! Luchino bấm lấy một cái nút hắn cầm trong tay... những tiếng nổ bắt đầu vang lên!! Những ngọn lửa bắt đầu trùm lấy khu triển lãm..."Cảnh này làm tao nhớ đến... cảnh phòng nghiên cứu của chúng ta nhỉ, Kurt? Khi vì sai lầm của mày mà tao biến thành thế này... không biết tao nên cảm ơn mày thế nào khi mày cho tao năng lực này đây??""Ngươi muốn gì?""Ta muốn gì ư? "Ngài ấy" bảo chỉ cần cướp được thứ đó thì ta muốn làm gì cũng được... như thế này này!!!"Hắn quăng Kurt xuống từ mái!!!"Gưahhhhhh!!!!"William đỡ lấy Kurt!!!"Giáo sư!! Không sao chứ?""Tôi không sao... nhưng hắn..."William chạy đi!!!Luchino cầm trong tay tấm thẻ xác nhận lấy được từ Kurt... hắn nhảy sang chỗ con quay... với tấm thẻ hắn đã lấy được con quay điện tử!!!"Phát minh của ngươi luôn xấu òm, Kurt ạ!!!""Xoẹt!!!"Luchino cảm thấy có gì đó cào vào lưng mình!!Đằng sau là một con sói lông đỏ với ánh mắt sát khí!!!"Chà... xem ra khu triển lãm còn nuôi chó cảnh hay nhỉ?""Bốp!!"Một đòn giáng vào má bên của Luchino khiến hắn bay đâm vào tường... là một người trong một bộ đồ hoodie vàng đen với chiếc mặt nạ!!"2 tên rác rưởi chúng bay!!!""Cái quái gì thế kia?""Chẳng phải là Rush và Infected sao?""Còn đó là tên tội phạm vượt ngục Luchino mà!!!""Bọn chúng làm gì ở đây vậy?"Các phóng viên lẫn nhà báo nháo nhào lên!!"Trả con quay lại đây!!!" - Naib gầm gừ!!Luchino cất con quay vào túi... hắn nhè chiếc lưỡi..."Ta cũng muốn ở lại chơi... nhưng đáng tiếc... với các nhà khoa học... thời gian là vàng!!!"Luchino phả ra một làn khói xanh... che mù mất hắn!!!"Khốn!!"Luchino nhảy thẳng lên xuyên qua những tấm kính của mái vòm rồi biến mất!!!Một lát sau:"Naib!! William!!! Hai người đâu rồi??""Tracy... bọn tôi ở đây!!""Các cậu làm tớ lo đấy!!!""Xin lỗi... bọn tớ giúp mọi người sơ tán ấy mà... ông Burke ổn chứ?""Ừ... nhanh lên!!! Nơi này không an toàn đâu!!""Rồi! Rồi!!"Cả 3 người rời khỏi.... mà không biết đang có kẻ theo dõi mình..."Whiplash.... thế nào rồi?""Đáng tiếc là tôi không kịp ngăn tên Luchino... nhưng ít ra... tôi biết ai là Infected và Rush rồi...!!!!Hết chap 14.
BẠN ĐANG ĐỌC
Identity v Fanfic: Thế giới năng lực
ActionKhi thế giới tồn tại những con người có siêu năng lực và họ đang ẩn mình trong mỗi chúng ta. Và dĩ nhiên, điều đó sẽ như thế nào nếu có những kẻ xấu xa lạm dụng năng lực vào điều xấu và có những anh hùng nào ra tay? (Truyện dựa trên các Identity V)