Sau mấy ngày làm thủ tục nhập học, làm tên Hàn Quốc mới thì Hôm nay là ngày đầu tiên Annie sẽ đi học tại đất nước Đại Hàn Dân Quốc này. Cảm giác của Annie sao???
Hồi hộp
Hào hứng
.....Nhưng những biểu cảm ấy chỉ trong lòng thôi. Vì sao?? Vì Annie vốn là ngoài lạnh trong nóng mà.
[...]
Tại trường Sakura Adeyoen (đặt đại thôi à 😂)
Annie bước vào cổng liền lập tức thu hút được sự chú ý từ mọi người.
- Ê mày, hình như là học sinh mới nhỉ-Bạn A lên tiếng.
-Chắc vậy, mà công nhận xinh thật.-bạn B đáp lại.
-.....
Annie cũng chẳng bận tâm đến điều đó, cứ tiếp tục vào phòng ban giám hiệu, vừa đi vừa đọc truyện. Để chặn những tiếng ồn làm phiền đến Annie nó đã lấy tai nghe ra để nghe nhạc.Vô tình, Annie đụng trúng phải một người....
- Xin lỗi, bạn không sao chứ??-Một giọng nói trầm ấm vang lên.
- Không sao, không sao. - Annie vội vã đứng dậy đi tiếp, để lại một người con trai âm thầm cười.
[...]
Tại phòng ban giám hiệu...
- Bây giờ em kí tên, xong thì em ngồiđây đợi cô giáo chủ nhiệm sẽ đưa emnhận lớp .- Tiếng thầy hiệu trưởng chậm rãi nói.
- Vâng, cảm ơn thầy. - Annie kí tên xong thì ngồi đợi. Một lúc sau, một cô giáo bước vào.
- Chào em, em có phải tên là Annie ko ??- Dạ vâng, là em.- Annie lễ phép đáp lại
- Cô là YoungMi, sẽ là cô giáo chủnhiệm của em, nào chúng ta lên lớpthôi.- Cô YoungMi nói xong, nở nụ cười với Annie[...]
Trên lớp học...
Học sinh đang bàn táng xôn xao về học sinh mới, bỗng nhiên cô giáo bước vào.
- Tất cả nghiêm. - Đó là tiếng nói lạnh lùng của bạn lớp trưởng.
- Các em ngồi xuống, hôm nay lớpchúng ta sẽ có một bạn học sinh mớinhé.
Nói rồi, cô chỉ về phía cửa, theo tín hiệu, Annie bước vào.
- Mình là Annie. Học sinh mới.
Lời nói ngắn gọn, Annie bước thẳng xuống bàn cuối tổ bốn, gần ngay cửa sổ.Cô YoungMi không nói gì, cười rồi bước ra ngoài. Về phần cả lớp, sau khi hoàn hồn lại thì bắt đầu nháo nhào làm quen.
- chào Annie, mình là Junhy, rất vuiđược làm quen.
Đó là một cô gái tóc vàng, mắt to, mi dài, da trắng, hơi mũm mỉm rất cute.
Annie bị dính thính cô nàng này ròi nhaaa. Tiếp theo thì mọi người giới thiệu tấp nập, bỗng có một giọng nói lạnh lùng vang lên:
- Bản thân là một lớp trưởng, tôi cònchưa giới thiệu, các người dám cướp ngôi ?.
BẠN ĐANG ĐỌC
Taeyong x girl | Yêu thần tượng
RomanceCô nàng fangirl tí hon bias idol, trót vô tình lạc vào không gian tình yêu với chính idol mình, liệu tình yêu của họ có trở nên thành công chăng? Kết: HE nha mn !🙆 Nhớ bình chọn đấy 💚🍑