Chap 10

526 27 0
                                    

❤❤❤❤❤
_________..._________
4 năm sau...
- Lee Annie, thủ tục làm thực tập sinh của công ty chúng tôi đã hoàn thành, bắt đầu từ ngày mai, em có thể bắt đầu thực tập. Một lát nữa quản lý của em sẽ đến, cô ấy sẽ hướng dẫn cho em- Cô thư ký nói chậm rãi.
- Nae! Cảm ơn chị.- Annie nhẹ nhàng cười.
Annie lấy điện thoại ra nghịch, nhớ lại khoảng thời gian trong 4 năm qua.... Đã bốn năm rồi, Annie chưa lần nào liên lạc với NCT cả vì Annie thực sự rất bận. Bận trau dồi kĩ năng hát, bận học tập,... Vì càng học lớp cao càng khó nên thời gian rảnh của Annie chẳng còn nữa, thế nên bây giờ Annie đã được trang bị thêm một cặp kính cận, cũng nhẹ thôi.

Vì cận nhẹ nên bình thường Annie không đeo kính, khi nào đọc chữ mới đeo.... Cũng may có Junhy luôn bên cạnh giúp và trò chuyện Annie thời gian qua, nếu không Annie sẽ không biết là mình có bị trầm cảm và tự kỉ không. Gần đây, Annie đã không còn là cô nàng lạnh lùng, mà trở thành một thiếu nữ dễ thương nhưng không kém phần cá tính.

Đắm chìm mãi trong quá khứ, sự xuất hiện của quản lý, Annie cũng chẳng biết😅:
- Xin lỗi vì đã làm phiền, em có phải là Lee Annie ???- một cô gái khoảng 28 tuổi dịu dàng lên tiếng kéo Annie về Hiện thực.
- A...là em. Chị là....- Annie bối rối.
- Chị là Lee TaeYeon, quản lý của em..- TaeYeon nhẹ nhàng cười.
- Chào chị.- Annie lễ phép chào.
Hai người trò chuyện với nhau rất vui vẻ. Taeyeon hướng dẫn An sương từng chút một. Taeyeon cảm thấy Annie thật đáng yêu.
- À mà quản lý Lee, em có một câu hỏi muốn hỏi chị.- Annie rụt rè hỏi.
- Ừ, em hỏi đi.- TaeYeon cười.
- Em thấy chị rất giống một người...là rất giống idol em, Lee Taeyeon- Annie nói.
Nụ cười của TaeYeon càng lớn.

- Em đúng là cô nàng tinh tế, chị là chị gái Taeuong mà, sao không giống được.

Annie bị đơ.....
- Th...thật ạ????
- Ừ, thật- TaeYeon thấy buồn cười với biểu cảm khuôn mặt Annie, Không nhịn được mà lấy tay nựng cái má bánh bao của Annie.
Annie tiếp tục kể chuyện lúc 4 năm trước cho TaeYeon nghe, về việc liên lạc với NCT, đi chơi với NCT và cả việc sinh nhật đáng nhớ của Annie, đương nhiên sẽ bao gồm việc có người thả hơi thở ấm nóng vào cổ mình. Úi giồi ui, Annie nhắc lại vẫn còn nổi da gà cơ này. Mà nhớ lại lúc ấy, Annie không thể nào không thấy ấm lòng (😑, cạn lời Annie). Còn TaeYoen, sau khi nghe câu chuyện của Annie, khóe miệng nhếch lên một nụ cười.
- Chúc mừng em nhé!
- Ơ sao lại chúc mừng em??- Annie thắc mắc.
- Nếu em thật sự được Taeyong làm như thế thì chị khẳng định là thằng nhóc ấy thích em rồi!- TaeYoen nhẹ nhàng nói.
Mặt An Sương đỏ lên, trong lòng ấm áp đến lạ.... TaeYeon thấy vậy, nựng má Annie.
- Yahhh Annie, em đáng yêu quá đi!!!!

Cùng lúc đó, cửa bỗng nhiên mở ra...

- Chị ơi, lát nữa mua giúp em một vỉ thuốc nhức đầu nữa đi...- Taeyong mở cửa ra thì thấy ngay cảnh TaeYeon nựng má một cô gái.

- Ủa Taeyong, lại mua thuốc đó nữa sao, chị đã bảo em đi khám bác sĩ rồi, không nghe đâu. Lỡ có chuyện gì thì chị biết làm sao.- TaeYoen mắng nhẹ Taeyong.
- Chỉ là đau đầu thôi mà chị, chuyện nhỏ...- Taeyong trả lời.
Annie cảm thấy thật mắc cười trước cuộc đối thoại giữa hai chị em kia. Sực nhớ ra điều gì đó, Taeyong xoay người lại, hỏi TaeYeon:
- À mà chị ơi, cô gái kế bên chị là ai thế?

Taeyong x girl | Yêu thần tượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ