Hôm sau, Annie đến trường như mọi ngày mà mong thật mau kết thúc giờ học để còn được gặp thần tượng của mình.
[...]
Giờ về....
Annie soạn cặp thật nhanh rồi chạy một mạch xuống cổng sau trường. Vừa đến cổng đã thấy Taeyong bịt mặt kín mít đang ngồi trên xe hơi đỏ. Thấy Annie Taeyong vẫy tay chào. Annie mở cửa bước vào...
- Oppa định đưa em đi đâu??
Tayong cười rồi nhìn Annie:- Đến đó rồi em sẽ biết 😊
Xe Taeyong dừng trước một công viên rất đẹp. Gửi xe xong xuôi, Taeyong và Annie bước vào trong công viên. Annie thú vị ngắm nhìn phong cảnh xung quanh. Công viên gì đẹp ghê. Khắp nơi trang trí đầy bong bóng đủ màu. Thật huyền bí a~~.
Đi được một đoạn, bỗng nhiên Taeyong bịt mắt Annie lại:
- Đoạn tiếp theo là bí mật.
Taeyong thì thầm vào tai Annie. Hơi thở ấm nóng phà vào chiếc cổ trắng nõn của Annie ( trong sáng lên mấy thím) khiến Annie rợn người một cái. Taeyong cười nhẹ.
Học bước đi cho đến khi tới một căn phòng... Taeyong lúc này mới cho Annie mở mắt.... "Căn phòng này tối quá!" An Sương nghĩ thầm.*Bụp* *Bụp*, pháo hoa từ đâu bắn ra, đèn bỗng nhiên bật sáng.
"HAPPY BIRTHDAY ANNIE" 8 thành viên NCT 127 từ đâu bước ra, trên tay cầm một chiếc bánh kem. Annie rưng rưng nước mắt. Là cảm động đó!!!- Sao...sao mấy Oppa biết hôm bay là sinh nhật em và biết tên mới của em là Annir??- Annie hỏi.
- À, sinh nhật em là Taeyong nó nói đó, với lại hôm nay tụi anh cũng mượn buổi tiệc này để chúc mừng em sẽ trở thành thực tập sinh của SM Entertainment. Còn việc bọn anh biết tên em là vì......- Taeil chậm rãi nói liên hồi, đột nhiên khựng lại.
- Là vì tớ nói cho mấy anh biết đấy!- Bỗng đâu một giọng nói trong trẻo cất lên. Giọng nói này sao quen thế???
- Junhy????- Annie bất ngờ. Sao cô bạn cùng lớp lại ở đây???
- Bất ngờ lắm phải không?? Thật ra Junhy là em gái của anh- Jaehyun lên tiếng.
Thảo nào, Junhy lại đáng yêu như vậy.
Thế là hôm ấy, Annie lần đầu có một bữa tiệc sinh nhật đặc biệt như thế, có idol mình tham dự, có cả cô bạn thân thiện cùng lớp của mình.[...]
Từ hôm ấy, Annie và Junhy ngày càng thân thiết với nhau hơn. Còn anh bạn Minhuyng thì cũng lạnh lùng như bình thường, nhưng giờ thì hay cười hơn rồi.
[...]
Bốn năm sau.....
BẠN ĐANG ĐỌC
Taeyong x girl | Yêu thần tượng
Roman d'amourCô nàng fangirl tí hon bias idol, trót vô tình lạc vào không gian tình yêu với chính idol mình, liệu tình yêu của họ có trở nên thành công chăng? Kết: HE nha mn !🙆 Nhớ bình chọn đấy 💚🍑