Ngọc Nhi - một cô học sinh năm nay gần lên lớp 9, vẻ ngoài lạnh lùng nhưng lại có trái tim ấm áp, đặc biệt, nó cực kì thích uống cacao nóng luôn ak, thích đến nỗi mỗi ngày phải tự pha một ly để uống, nó pha ngon lắm nha !
Nó chỉ mới làm nctzen gần đây thôi, ngày xưa thật bất lực với cái miễn dịch trai Hàn Quốc của nó.
Xem nhé, năm lớp 6, các bạn của nó bắt đầu cuồng NCT , mỗi bạn đều bias một idol riêng, đi đâu cũng nghe các bạn nữ hát các bài của NCT .
Trong lớp học thêm, Ngọc Nhi ngồi kế nhỏ bạn kia xinh gái, cute vô cùng, suốt giờ học không bao giờ nhắc tới NCT, tưởng đâu cũng miễn dịch trai Hàn, nào ngờ, giờ giải lao, cô bé ấy vừa mở điện thoại lên....
- Oppa của em!!!! Taeyong của em, Jaemin của em, Jaehyun của em, Renjun của em,... NCT của em!!!! Em yêu mấy anh!!!!
Vâng, Ngọc Nhi nản đời...., buông lơ vài câu.
- Xí, toàn mấy thằng bóng lụa, vậy cũng thích, thích là phải thích trai US- UK, David Beckham,...
Sau khi kết thúc câu nói đó, nó đã nhận được một ánh mắt sắc bén lạnh sống lưng. Môi trường xung quanh toàn NCTZEN thế đó, nhưng mà, miễn dịch trai Hàn vẫn cứng rắn trong con người của An Sương.
Đến mãi HK2 lớp 9, cô nàng này mới cảm thấy hơi thích thích NCT, vài tuần sau thành NCTZEN chân chính, đặc biệt, nó rất thích Lee Taeyong leader NCT akkk.
Ở nhà có cả một góc treo hình idol, stickers, tất cả đồ dùng học tập đều liên quan đến NCT, điện thoại 100% là hình của các Oppa rất nhiều, nhiều nhất là hình của Taeyong oppa của nó á !
Sắp tới, NCT có tổ chức buổi fansign, nó rầu rỉ không biết làm sao để tham gia, may thay, nghe nói mẹ nó sắp đi Hàn Quốc một tháng chơi và thăm bà con bên đó.
**What, thì ra nó có bà con Hàn Quốc ư, hèn chi bẩm sinh đã giỏi tiếng Hàn**
Nó vui mừng kinh khủng luôn và mẹ nó đồng ý cho nó đi theo, vậy là sắp được tham gia Fansign của NCT và được sắm tận hai ba cái Lightstick luôn.
Nhưng hạnh phúc nhất là sắp được gặp Oppa Taeyong rồi😇😇.
_____________
Ngày X tháng Y năm Z..Tại sân bay Seoul.
- Yahhhh, Hàn Quốc ơi, ta yêu mi lắm!!!. LEE TAEYONG, EM ĐẾN ĐÂY!
Vì hưng phấn quá nên cô la lớn lên, sau đó mới nhận ra, cả sân bay đang nhìn nó như một con thú lạ.
Ngày mốt buổi fansign mới bắt đầu nên bây giờ, Ngọc Nhi phải sắm thêm đồ để tặng Oppa nữa chứ ha.
Nhi là con của gia đình cũng khá giàu có nên mua gì chẳng được.
Nhưng trước khi đi Hàn, Nhi đã chuẩn bị một bức tranh vẽ Taeyong rất swaggg , bức tranh toát lên vẻ cool ngầu, đúng chất của Taeyong, vì bức tranh này, nó đã phải rèn kĩ năng vẽ suốt một năm trời để tặng Oppa.
Đặc biệt, phải chuẩn bị một thứ.....
Bây giờ thì......đi mua Lightstick thôi!!!_____tua nhanh đến buổi meeting_____
Buổi meeting cực đông luôn. Đa số toàn các bạn nữ.Nhi ôm cả đống quà đến và hai ly cacao nóng do chính nó tự pha( quà đặc biệt ấy), một ly cho nó và một ly cho......( cho ai các bạn tự hiểu nha).
Từ xa, đã thấy Taeyong oppa rồi. Bất giác_cô nàng lạnh lùng chợt nở nụ cười. 😊
May mắn một điều mà nó không biết, Taeyongrất thích cacao nóng và hầu như điều đó chỉ có NCT biết thôi, vì vậy, mũi Taeyong đương nhiên sẽ ngửi thấy mùi của "bạn nâu nóng bỏng" rồi.
Taeyong đang bắt tay với cô fan khác thì bỗng nghe thấy mùi hương quen thuộc...len lén liếc mắt đi tìm "người bạn".
Mắt Taeyong dừng lại ở một cô bé nhỏ nhắn, xinh xinh đang cầm trên tay hai cốc nước nhưng mà nhìn cô bé này hơi lạnh lùng nhỉ!!
Hít- hà, đến lượt Ngọc Nhi rồi. Đứng trước mặt Taeyong oppa, Nhi đặt lên bàn một cốc cacao nóng.
-Taeyong oppa à, đây là cacao nóngdo chính em pha đấy, hơi dở, mongoppa thông cảm.
( Chữ in Nghiêng mong mọi người xem là tiếng Hàn nha)
Taeyong cười rồi nếm thử
- humm, thật sự rất ngon đó, em têngì??
Trong đầu Ngọc Nhi suy nghĩ*** Oh my god, oppa hỏi tên mình kìa***
- Thật ra em là người Việt Nam, nên tênhơi kì.
- Ồ, vậy sao!! Không sao, em cứ nói.
- Vậy oppa cứ gọi em là Annie được rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Taeyong x girl | Yêu thần tượng
RomanceCô nàng fangirl tí hon bias idol, trót vô tình lạc vào không gian tình yêu với chính idol mình, liệu tình yêu của họ có trở nên thành công chăng? Kết: HE nha mn !🙆 Nhớ bình chọn đấy 💚🍑