Bình chọn và follow toii nhá 💚
Đêm tân hôn .....
Lúc này Taeyong đã về ngôi nhà mà bố mẹ anh đã tặng .
Cả người anh toàn mùi rượu vì đi tiếp khách ở tiệc đám cưới . Annie lúc về nhà đã vật lộn với cái váy xong rồi đi tắm . Ngồi nghịch điện thoại thấy tiếng mở cửa đoán chắc là Taeyong đã về .Cô ra cửa đỡ anh vào giường vì cái dáng xiuuu vẹo của Taeyong (Trong sáng lên đi mấy cô nhá ! )Vì sàn hơi trăn Annie ngã trên người Taeyong, ngay lúc này đây, cô có thể cảm nhận được rõ ràng ở phía dưới.
Cô thấy toàn thân nóng lên, cả người như nhũn ra. Có lẽ do vừa rồi ở tiệc cưới uống nửa chén rượu ngon khiến nàng choáng váng.
Taeyong ôm cô, hai người chìm trong làn nước ấm cùng cảm nhận sóng nước dập dờn mang theo dịu dàng cùng lưu luyến.
Lúc này Taeyong hôn lên cổ cop, cắn nhẹ sau gáy khiến mèo nhỏ giọng rên rỉ.
Anh luồn tay vào, vụng về cởi bỏ từng lớp áo của cô.
Chùm chăn, chàng từ phía sau ôm lấy eo Diệp Lăng Vũ, cúi đầu hôn lên gáy trắng mịn của nàng.
Bỗng nhiên cô bị ôm xoay lại, Taeyong lập tức đè lên người cô, cúi đầu hôn lên môi anh đào của cô. Annie cứng đờ người, sau đó cô cố gắng thả lỏng, khẽ mở hàm răng để đầu lưỡi nhiệt tình kia tiến vào cán quấy trong khoang miệng. Cô cũng học theo Taeyong hôn trả lại anh, tuy rằng không đến một lát đã bắt đầu thở gấp, không thở kịp khiến khuôn mặt cô đỏ bừng.
Lúc này Taeyong mới buông tha Annie, cô lập tức gấp gáp hít thở chọc anh vừa trìu mến lại vừa buồn cười.
Annie bĩu môi, rất muốn mắng anh một câu: Ai kinh nghiệm phong phú giống anh chứ? Có gì đâu mà kiêu ngạo?
Song động tác kế tiếp của Taeyong khiến cô không thể nghĩ linh tinh gì nữa. Bàn tay to thon dài của cô khẽ lướt trên tấm lưng trần, lại trượt xuống dưới đến vòng eo mới dừng lại. Dáng người cô vốn cao gầy, ngực vừa vặn, điểm khiến cho dáng người của nàng có vẻ gợi cảm chính là vòng eo nhỏ nhắn, vô cùng hấp dẫn động lòng người.
(Sorry nha tuii chỉ nghĩ được thế thôi á 😅😅😅)
……Ngày hôm sau, cô tỉnh lại trước. Anh giống ngày thường nằm ngẩn người một lát, để ổn định lại trí nhớ hỗn loạn trong đầu.
Anh đầy thương yêu nghiêng người nhìn bà xã của mình và chụt 1 phát vào má bánh bao của Annie 😆😆😆
.......
Và từ đó 2 người sống hạnh phúc bên nhau cùng những đứa con của mình 💚💚💚💚💚
BẠN ĐANG ĐỌC
Taeyong x girl | Yêu thần tượng
RomanceCô nàng fangirl tí hon bias idol, trót vô tình lạc vào không gian tình yêu với chính idol mình, liệu tình yêu của họ có trở nên thành công chăng? Kết: HE nha mn !🙆 Nhớ bình chọn đấy 💚🍑