Chap 20

404 22 0
                                    

bình chọn đê mnnnn 😢😢😢😢😢😢😢😢
.

Năm mới đến rồi, mọi người ai ai cũng hào hứng. Da Hee thì lúc nào cũng bám Taeyong như sam í. Còn Taeyong thì dường như chẳng quan tâm gì đến cô ta cả vì đơn giản là.....anh bận quan tâm đến tiểu yêu tinh bé nhỏ của mình rồi! Kể từ lúc sinh nhật Taeyong đến giờ, anh luôn luôn phải ăn giấm chua chỉ vì tên Min Soo kia cứ tìm cách gây chú ý cho Annie. Nếu như cậu ta chẳng phải là cháu trai của Ctich, anh đã đá văng cậu ta đi rồi, à không , thậtt ra thì anh chẳng cần động tay động chân, chỉ cần cười một cách quý tộc và thể hiện trình độ đẹp trai của mình thì cậu ta tự biết tránh xa Annie, Taeyong  là đang  nể tình Ctich đấy. 
Sắp tới, nhân dịp năm mới nên SM quyết định sẽ sản xuất ra vé "Thân Thiết Với Idol", có nghĩa là bất cứ ai mua được vé này, họ sẽ được bắt tay bất kì thành viên nào của nhóm trong vòng 10 giây. Hấp dẫn quá phải không nào??? ( SMmà sản xuất thật là tui phải mua 21 tấm mới được)
[…………]
Hôm nay, Da Hee hẹn Annie ra quán cà phê để nói chuyện.
Annie bước vào quán cà phê, bước tới chỗ Da Hee đang ngồi:
- Tới đúng giờ nhỉ, em gái?- Da Hee nhếch môi cười.
- Dạ vâng! - Annie cố hết sức để giữ phép lịch sự.
-  Không vòng vo nữa, chị nói thẳng đây cô nhóc. Nghe lời chị, tránh xa Taeyong ra, nếu không....thì chị sẽ không dám chắc chị sẽ làm chuyện gì đồi bại  tiếp theo !- Da Hee nói xong rồi bước thẳng ra ngoài quán.
Annie khẽ nhếch môi cười :
- Ơ kìa, có ai ngốc như chị ta chưa nhỉ? Tự mình nói ra thẳng ý đồ luôn cơ à?
Annie cũng bước ra ngoài.
Kế hoạch của Da Hee.....thật sự cũng rất thâm......
___.....____.....__....
Tối hôm đó,  Da Hee đã hành động.... Mọi việc làm của cô ta đều rất bí mật nhưng việc chuốc say Taeyong....thì cô ta phải làm trực diện.

Không biết đêm đó.....Taeyonh có làm gì cô ta không.....nhưng hôm sau.....tại kí túc xá....
- Taeyong à, anh phải chịu trách nhiệm với em, anh đã cướp mất lần đầu tiên của em mà không chịu trách nhiệm sao?? - Da Hee khóc với Taeyong, cô ta đưa ra một bức hình mà cô ta và Taeyong đã ngủ chung, mà cả hai đều không mang trang phục trên người và có miếng mền đắp lên phía trên ngực cô ta.
Hết thảy mọi người đều bàng hoàng, ngay cả Taeyong cũng không tin vào mắt mình....quả thật hôm qua anh có uống say thật, nhưng không nhớ là mình có ngủ chung với cô ta....
- Mọi người làm gì mà ồn ào thế? - Annie từ đâu bước tới.
- Em tới rất đúng lúc, em xem này Annie- Da Hee đưa bức hình đó cho Annie xem.
Annie bất ngờ, rồi khóe mắt cay cay:
- Chuyện này là thế nào vậy Taeyong oppa?
- Em....em hãy nghe anh giải thích đã......- Taeyong bối rối.
- Anh còn giải thích gì với tôi nữa??? Chứng cứ rành rành ở đây rồi!- nước.mắt của Annie chảy xuống. Annie cầm bức ảnh chạy đi.....
7 thành viên còn lại cũng đuổi theo cô:
- Annie à!
_.....____....___....__
Bây giờ chỉ còn Taeyong và Da Hee ở lại....
- Taeyong à.....em biết, anh không yêu em nhưng em tin anh là một người đàn ông biết chịu trách nhiệm, em xin anh lần này thôi, cưới em nhé, được không? Em xin anh đấy, em biết đêm đó anh không cố tình làm thế với em, nhưng mà nếu anh không kết hôn với em, sau này ai kết hôn với em nữa?? Sự trong trắng của em, sự thuần khiết của em?? Huhu.....- Ả ta khóc lóc.
Taeyong không nói gì, bước đi một cách lạnh lùng..... Trong đầu anh giờ đây suy nghĩ rất nhiều điều......liệu anh thực sự đã làm chuyện đó với cô ta sao?? Anh chẳng cảm nhận được gì cả???
__...___...____....._____
Quay về phía Annie, cô chạy xuống phòng ngủ của mình với Junhy....ngồi trên giường lặng lẽ khóc. 7 thành viên còn lại chỉ biết đứng lắc đầu....

_....___.....__
7g tối.....
- Min Soo, em kêu chị em xuống ăn cơm đi! - Taeil lên tiếng.
- Dạ - Cậu ta lười biếng đáp.
Trên phòng.
- Chị ơi, xuống ăn cơm!
Không có tiếng trả lời..... 
- Chị à!! - Min Soo đập cửa mạnh hơn!
Vẫn không có tiếg trả lời, cậu bèn phá cửa.....
- Á, mọi người ơi, chuyện không hay rồi!!! - Min Soo la lên, khung cảnh trước mắt cậu là thế nào đây???
- Chị à, mau tỉnh lại đi!!!
Min Soo chạy vào phòng Da Hee. Cô ta đang nằm trên sàn, đồ vật xung quanh bề bộn, thuốc ngủ văng tứ tung...
NCT chạy lên, thấy cảnh tưởng đó, vội gọi cấp cứu ngay. Min Soo bế chị của mình lên, không quên thì thầm :
- Chị diễn hay lắm!

- Em cũng vậy! 

Taeyong x girl | Yêu thần tượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ