Chap 21

387 20 0
                                    

Trong bệnh viện....
- Haizz, sao tự nhiên chị lại tự sát chứ :((- Min Soo vờ buồn buồn
- Chị em chắc không sao đâu mà. -Taeil an ủi.
[Trong phòng cấp cứu...] 
- Nhiêu đây chắc đủ rồi chứ?- Da Hee đưa cho các bác sĩ vài triệu đô la vì muốn bọn họ nói dối bệnh tình của mình.
- Đ...đủ rồi!- một ông bác sĩ già lên tiếng.
- Nói với bọn họ là tôi bị thất tình dẫn đến sốc tâm lý nên mới tự sát, đừng  làm tôi đau lòng và tốt nhất là người làm tôi thất tình phải chịu cưới tôi...
Da Hee dặn dò cẩn thận...rồi ngồi đợi trong phòng cấp cứu 5 tiếng (kiên trì vãi)
_...___.....
5 tiếng sau, bác sĩ bước ra và nói y hệt như Da Hee đã dặn....
Và sau khi cô ta tỉnh lại, cô ta cũng giả vờ bị trầm cảm, không muốn gặp ai trừ Taeyonh.

Cứ 4 ngày trôi qua như vậy...
Taeyong đành vào gặp cô ta, dù sao thì cô ta cũng là bệnh nhân.
Taeyonh vừa bước vào... Da Hee nở một nụ cười ngây thơ, hồn nhiên tựa như thiên thần trong sáng....
- Taeyong à, cuối cùng anh cũng chịu gặp em rồi. Em chỉ chờ đợi có vậy thôi.....- Cô ta giả vờ như rất yếu, sắp chết đến nơi í.
Nói xong, Da Hee run rẩy định rút những sợi dây để giữ mạng sống của cô ta đi.....
- Em làm cái gì vậy?- Taeyong hoảng hốt, vội nắm lấy tay cô ta lại.
- Buông...buông em ra, em sống trên đời này cũng chẳng còn ý nghĩa gì nữa.... Ngay cả người em yêu cũng xa lánh em....
- Được rồi, anh cưới em là được chứ gì!- Taeyong thở dài....
Da Hee chỉ chờ câu nói đó .... Nhưng cô ta vẫn giả vờ cười buồn:
- Thôi...anh không cần phải làm thế, em không cần sự thương hại của anh....anh cứ tiếp tục qua lại với Annie đi....em không muốn phá hoại hạnh phúc của người khác....đặc biệt là hạnh phúc của người em yêu.....
- Anh đã quyết định rồi....
Nói rồi, Taeyonf bước ra ngoài, để lại cô ta cười hả hê trong bụng...
Taeyong ra ghế ngồi, thở dài vẻ mệt mỏi....anh chẳng còn cách nào khác ngoài việc đồng ý cưới Da Hee cả.....nhưng còn Anniw?? Cô gái anh yêu...sẽ rất đau lòng....Haizzz rối quá! Taeyong xoa xoa đầu....
"tạch" "tạch"....Taeyong khóc.....
Bỗng anh cảm thấy thứ gì ấm ấm đặt lên má mình...

- Annie ?
Taeyong ngạc nhiên! Vội lau nước mắt...

- S...sao..em lại ở đây?
Annie nở nụ cười...
- Em đến đây là để khuyên anh!
- Khuyên anh?- Taeyong bất ngờ. 
- Ừ, khuyên anh cưới Da Hee :) 
-.....
Annie khẽ thở dài...
- Anh cưới cô ấy đi, em không sao hết đâu, em có thể chịu đựng được mà....hôm ấy, anh nhất định phải hạnh phúc nhé! Em sẽ đến dự đám cưới của anh, tuy có thể đến hơi trễ nhưng em sẽ tặng anh món quà bất ngờ! - Annie không kìm nổi sự xúc động...
Bỗng có một lực kéo Annie....
Đó là Taeyong.
Anh đang ôm cô.
- Anh xin lỗi....anh thật sự xin lỗi em....
- Được rồi, không sao hết, anh không có lỗi đâu.....
Hôm ấy....mưa thật lớn....nhưng dãy hành lang ấy vẫn ấm áp....

Taeyong x girl | Yêu thần tượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ