Chap 18

407 20 1
                                    

Đêm nay, em phải rên rĩ dưới thân tôi!
Junhy say khướt, nằm trên giường lẩm bẩm tên ai đó....
- Minhuyng à....
Lập tức mặt cậu con trai ấy đen lại....
- Hừ, dám gọi tên đàn ông khác dưới thân tôi sao???
Hắn ta nâng cằm cô lên để quan sát kĩ gương mặt xinh đẹp ấy. Bỗng nhiên, cánh cửa bị đạp tung ra, lập tức gã đàn ông đó đã bị ăn một cú đá đau điến, chẳng thể ngồi dậy nổi. Gã ta lồm bồm bò đi chỗ khác.....Lúc này, Junhy có vẻ tỉnh rượu hơn, cố ngồi dậy để xem chuyện gì đang xảy ra....
- Minhuyng?? Sao...sao cậu lại ở đây?- Junhy dụi dụi mắt.
- Cậu còn hỏi? là do con ngốc nào đó đã khiến tớ đến đây này!- Minhuyng tiếng lại gần Junhy.
- Chuyện....chuyện gì đã xảy ra vậy, tớ không nhớ gì hết??
Minhuyng khẽ thở dài rồi kể lại mọi chuyện cho Junhy nghe, nghe xong, Junhy sửng sốt rồi la lớn!!
- Áhhhhhhhh.

Mimhuyng khẽ cười:
- Cậu không có gì để nói với tớ sao?
- Ừ...thì cảm ơn cậu.
Junhy gãi đầu...
- Haizz, về thôi!- Minhuyng đứng lên, cầm tay Junhy đi về mà không để ý rằng.....mặt Junhy đã đỏ đến mức nào.
__________...._____
Trên đường về....
Điện thoại Junhy reo lên:
- Alo?
- May quá, cuối cùng cậu cũng chịu nghe máy rồi! Cậu có sao không, Minhuyng đã đến đón cậu về chưa? Cậu đang ở đâu??- Annie lo lắng hỏi
- Minhuyng đón tớ về rồi! Tớ đang trên xe cậu ấy đây!
Bỗng nhiên Minhuyng dừng xe lại, xoay người về phía Junhy:
- Cho tớ nói chuyện với Annie chút!
Vẻ mặt Junhy thoáng buồn. Ừ thì chắc Minhuyng sợ Annie ghen đây mà! Nghĩ như vậy nhưng Junhy vẫn đưa điện thoại cho Minhyung:

- Alo?- Annie nói
- Minhuyng đây, tốt nhất tối nay cậu đừng gọi điện cho Junhy hoặc tớ nhé! Tớ đang muốn làm việc trọng đại- Minhuyng thì thầm trong điện thoại với Annie.
- Biết rồi, cậu cúp máy đi!- Annie như chợt hiểu ra điều gì đó!
Cúp máy, Minhuyng đưa điện thoại lui cho Junhy. Bốn mắt vô tình chạm nhau.
Minhuyng lái xe đi tiếp....trên đường đi chẳng ai nói với nhau câu nào...
Chiếc xe dừng lại trước con sông huyền thoại ở Seoul (lỡ quên tên sông rồi).
- Cậu....đưa tớ đến đây để làm gì? - Junhy đưa ánh mắt thắc mắc hướng về phía Minhuyng.
- Để tỏ tình!
-.....
Minhuyng bỗng cầm tay Junhy lên:
- Thật ra tớ rất thích cậu, tớ chỉ giả vờ thích Annie để cậu ghen thôi, vậy mà nhém nữa làm hại cậu rồi! Tớ xin lỗi!
Junhy im lặng, không có phản ứng gì, cũng chẳng nói gì....
- Để đền bù cho cậu, từ hôm nay cậu phải làm bạn gái tớ để tớ có thể bảo vệ cậu thật tốt, Junhy à, cậu hiểu không?- Minhuyng nhìn vào hướng mắt của Junhy nói.
Bỗng nhiên Junhy khóc òa lên!!!!

- Tên ngốc này!! Cậu biết cậu làm tớ đau lòng đến mức nào không hở?
Chợt thấy Junhy khóc, Minhuyng cũng chẳng biết phải làm gì, khẽ thở dài rồi ôm Junhy vào lòng:
- Xin lỗi cậu! nhưng mà cậu có muốn tớ bảo vệ cậu suốt đời không?
Junhy dụi dụi đầu vào vòng tay Minhuyng í bảo là đồng ý:
- Được rồi, nín đi, tớ sẽ không làm cậu đau lòng nữa đâu!! Nào, tớ và cậu đi mua vài thứ để ăn mừng chúng ta chính thức hẹn hò nhé!!
______.......____
Tại một nơi nào đó....
- Annie à, chuyện của Minhuyng và Junhy đã giải quyết xong rồi, đến lượt chúng ta!- Taeyong nói.
- Em biết rồi, anh có mua đầy đủ lương thực chưa đấy? Sắp đến giờ rồi!- Annie nhìn Taeyong
- Snack và nước ngọt đủ hết rồi này, chúng ta lên giường nằm nào??- Taeyong cười một cách tà mị.
- Anh đâu cần phải cười tà mị thế này để chứng tỏ sự hào hứng đâu? Em biết tập hoạt hình hôm nay rất gây cứng! Ấy chết tới giờ rồi, anh mở tivi lên mau!!- Annie hối thúc
- Được được!

Taeyong x girl | Yêu thần tượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ