Chap 12

493 24 0
                                    

Cô có sao không??
- À...tôi không sao.- Annie bối rối nói.
Chàng trai ấy dìu Annie dậy rồi đỡ Annie lên ghê đá ngồi.
- Chân chảy máu rồi này.
Chàng trai bỗng chạy đi đâu đó. Phút chốc lại quay về. Thì ra anh ta đi mua bông băng thuốc đỏ😂😂. Nhẹ nhàng ngồi xuống băng bó cho vết thương Annie. Mặt Annie nhăn nhó lại vì đau:
- Thật phiền anh quá rồi!!- An Sương cười cười.
- Không sao, thật sự không nhớ tôi??- Chàng trai ấy hỏi.
Annie cố nhớ lại. Dù sao thì chàng trai này cũng hơi quen quen.... 
- Anh....cậu là Minhuyng????
- Ừ, là tớ đây!- Minhuyng mỉm cười nhẹ nhàng, nụ cười ấy ắt hẳn có thể làm tan chảy biết bao nhiêu trái tim của các cô gái ngoài xã hội nếu như họ không biết giới tính thật của Minhuyng:)).

- Trùng hợp thật!- Annie nói.
- Ừ, à mà dạo này cậu không đi học sao??- Minhuyng hỏi.
- Có chứ, tớ vừa học vừa làm thực tẠp sinh ở một công ty giải trí.- An Sương chậm rãi nói.
- Công ty nào xui thế??? Nhận trúng thực tập sinh như cậu??.- Minhuyng chọc chọc.
- Xí, là SM Entertainment đấy nhé!- An Sương kênh mặt.
Minhuyng chỉ biết lắc đầu cười trừ.
- Ấy chết, tớ phải mang thuốc về cho quản lý của tớ đây. Tạm biệt cậu nhé- Annie lật đật bỏ đi...
- Ê ê này, cho tớ xin số điện thoại cậu đi. - Minhuyng hét lớn.
- 090xxxxxxx- Annie vừa đi vừa nói.
Annie muốn chạy lắm cơ nhưng cái chân đau quá.
[...]
Về đến công ty....

- Quản lý Lee, em về rồi!- Annie vừa thở vừa nói
- Em đi đâu mà lâu thế!- Quản lý Lee lên tiếng.
- À, trên đường đi em gặp một người bạn cũ nên dừng lại nói chuyện phiếm một chút.- Annir cười cười
Quản lý chợt phát hiện ra vết thương ở chân Annie
- Annie à, chân em sao thế??
- A....à em vấp cục đá ngã thôi, vết thương ngoài da ấy mà, không sao!!- Annie nhịn đau nói.
- Haizz, lần sau cẩn thanh một chút, để Taeyong nó biết chị nhờ em đi mua thuốc giùm nó mà em bị vấp té là xong chị đó!!
- MÁU THẤM HẾT MIẾNG BĂNG KEO RỒI, EM KHÔNG SAO THẬT???- Bỗng nhiên Taeyonh xuất hiện. Anh đã đứng ở ngoài và nghe hết cuộc trò chuyện của họ.
- Tae....- Annie lắp bắp.
- Ngồi xuống đi- Taeyong lên tiếng.
Annie nghe lời anh ngồi xuống. Taeyong lấy hộp cứu thương để băng bó lại cho Annie, vừa làm, anh vừa lẩm bẩm:
- Không biết tên nào lại băng xấu đến thế này.

Cũng may Annie không nghe được, nếu không Taeyong sẽ bị ăn một đấm vì đã chê "chị em" của Annie băng xấu.
Taeyong rất nhẹ nhàng cầm máu cho chân Annie.
- A!! Đauuuuuu!!!- Annie la lên
- Xong rồi xong rồi!!
Taeyong  chầm chậm bỏ lại dụng cụ vào lại hộp cứu thương. Taeyong băng bó rất đẹp, rất tỉ mỉ a~...
- Cảm ơn Oppa nhé!!- Annie cười cười.
Ô mai gót, nụ cười ấy làm tim ai đó đập rộn ràng....
Taeyong nhìn Annie, mặt anh dần đỏ lên. Annie được ai đó nhìn thì mặt cũng đỏ lên...lại chứng kiến được cảnh tình tứ của hai người kia lần hai, quản lý lắc đầu:
- CHẮC TÔI LẠI CHẾT NỮA RỒI! 
Lúc này, hai người họ mới thu ánh mắt về:
- Chị khoan chết vì em bây giờ sẽ xử chị đây- Taeyong tiếng lại gần TaeYeon.
- Em kêu chị mua giúp em thuốc, sao chị lại nhờ Annie đi để em ấy bị thương thế này đây?? bây giờ chân em ấy bị thương rồi, làm sao tập nhảy đây?? - Taeyong chất vấn...
- Ờ...à...ừ..ờ thôi chị có việc tí, chị đi đây.- TaeYeon tìm cách chuồn nhanh nhanh một tí, chứ không thôi cái mạng nhỏ này lại bị hù chết ấy chứ.
Bây giờ trong phòng chỉ còn hai người thôi.....

Taeyong x girl | Yêu thần tượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ