Mùa hè qua nhanh như chớp, hôm nay là ngày mà Annie phải quay về Việt Nam. Những tháng này Annie và NCT cũng ít khi gặp nhau vì thứ nhất, NCT lúc này bận nhiều show diễn, thứ hai, Annie bận đi chơi.
Sân bay quốc tế Incheon .....
Annie bước vào trong, chuẩn bị làm thủ tục về Việt Nam, hôm nay, chị Annie cũng đi cùng để phụ giúp Annie vận chuyển hành lý và hộ tống An Sương...Chuông điện thoại Annie vang lên, thì ra là mẹ Annie gọi đến.
- Alo, mẹ??
-Annie à, con đã làm thủ tục gì chưa???
-Dạ vẫn chưa làm gì cả
- An Sương vẻ mặt khó hiểu.
- Vậy tốt, con không cần phải bay về Việt Nam nữa, chúng ta sẽ định cư tại Hàn Quốc luôn vì công ty của chúng ta chuyển qua Hàn quốc để phát triển tốt hơn và thuận lợi hơn...bây giờ con về nhà cô trước, mẹ chuẩn bị cất cánh, à phải, đồ đạc của con mẹ cũng kêu người chuyển qua hết rồi, không cần lo, bay rồi, mẹ tắt máy nhé.!!
-....
Annie đơ một hồi, hồn phách trên mây, một lúc sau mới bình thường lại. Chị của Annie cũng nghe được cuộc đối thoại bèn nở nụ cười quyến rũ:
- Sắp có chuyện thú vị rồi đây- Chị họ Annie nói thầm
-Sao thế chị Hoa???(Tác giả quyết định sẽ đặt tên cho chị họ là )
-À không có gì đâu em.
[...]
Về nhà, Annie lại lấy điện thoại lên đánh trụ, bỗng có một tin nhắn gửi đến nó.
-Em đã lên máy bay chưa???.
Là tin nhắn của Taeyong....
Em không về nước nữa ạ, vì gia đình-em chuyển công ty sang Hàn Quốc nênsẽ định cư tại đây luôn-
- Vậy thì tốt quá. Thôi, giờ anh phải đitập nhảy rồi, tạm biệt.
Tạm biệt anh, cẩn thận sức khỏe đấy.Taeyong chợt nở nụ cười.
-Nè TY Track , anh có bị bệnh gì không mà cứ cười hoài thế???- Haechan lên tiếng...- Em thắc mắc làm gì, nhìn cái bản mặt là biết mắc bệnh tương tư rồi. - Yuta chen ngang.
- Hahahaha..
- Cả bọn rồ lên
-Nae!! Cậu vừa nói gì đấy Haechan - Taeyong đen mặt.
Thế là Taeyong rượt Haechan chạy vòng vòng...
BẠN ĐANG ĐỌC
Taeyong x girl | Yêu thần tượng
RomanceCô nàng fangirl tí hon bias idol, trót vô tình lạc vào không gian tình yêu với chính idol mình, liệu tình yêu của họ có trở nên thành công chăng? Kết: HE nha mn !🙆 Nhớ bình chọn đấy 💚🍑