Vanessa POV
Pagkatapos naming magsimba ay pumunta muna kami sa isang restaurant para mananghalian anong oras narin kasing natapos yung misa late rin kaming nagising dahil narin siguro pagod kami kahapon kaya ganon kami kalate nagising.
Magkatabi kami ni Baby Claire habang nasa harap namin si Drake.
"what do you want to eat?"
"kuya Drake i want ice cream"
"baby you need to eat rice first and ice cream is for dessert" sabad ko naman.
"okay..... kuya Drake chicken and rice with frice please"
"okay wifey....you?"
"beefstake will do"
"okay" saad niya at tinawag na ang waiter at umorder.
Habang hinihintay namin yung pagkain ay nagbibiruan kaming tatlo at himala pati si Drake nakikisakay sa trip namin ni baby Claire.
"kuya Drake can i come on Friday night again or maybe after school i can come over"
"not after school baby maybe after dinner baka kasi wala pa kami ni Vanessa kapag after school mo maaga pa yun"
"okay.....yehey"
"ate van let's go to the cr"
"okay come on"
Tumayo nakami at pumunta na sa cr.
pagpasok namin ay____
"ate van stay here nalang i can do it on my own na"
"okay call me if something happen okay"
"yes ate van"
Pagpasok niya ay naghintay nalang ako sa labas makaraan ang ilang minuto ay walang lumabas kaya ginapangan na ako ng kaba.
Pumasok na ako roon dahil talagang kinakabahan na ako. Inopen ko isa isa yung cubicle pero wala ng kahit na sino roon kaya napatakbo na ako kay Drake.
"Drake nawawala si Claire" naiiyak kong saad
"What!!!"
"Hindi ko alam sabi niya kaya na niya pero wala ng lumabas tinignan ko na lahat ng cubicle doon"
"fuck" galit niyang saad at tumakbo papunta sa cr.
Makaraan ang ilang minuto ay lumabas na si Drake nagmula sa Cr.
"Fuck check the cctv" lumapit siya sa isang crew at tinanong.
"do you have cctv here"
may lumapit sa kaniyang babae na sa pagkakaalam ko ay ang manager rito
"sir what's happening?"
"fuck check your cctv my sister is missing"
kinakabahan nako, naiiyak narin ako dahil feeling ko kasalanan ko kung bakit nawawala si Baby Claire.
"Fuck find my sister" singhal ni Drake habang may kausap siya sa telepono.
Tuluyan na akong naiyak dahil sa pangyayari dahil kung sinamahan ko sana siya hindi mangyayari ito sa kaniya.
Lumapit sa akin si Drake at yinakap ako ng mahigpit dahil grabe na ang iyak ko.
"shhh tahan nà pinapahanap ko na kung sino ang kumuha sa kaniya shhhh tahan na"
BINABASA MO ANG
My Cold Hearted Husband {COMPLETED}
AléatoireLahat ng babae nangangarap ng mala fairytale na buhay kapag dumating na nag taong totoong para sa kanya. Ngunit pano kung dumating na yung lalaking pinapangarap mo pero malabong maging kayo? Date started: March 14 2020 Date ended: August 13 2020. @c...