1. Chạy trốn.

3.1K 179 2
                                    


"Nó đâu?" Taeil gằn giọng.

"Vẫn đang tìm." Johnny rít một hơi thuốc, "Nó trốn rất kĩ."

"Mẹ kiếp!" Taeil buông một câu chửi thề, "Thằng oắt con mới tám tuổi mà tìm không ra?"

"Anh biết nó không đơn giản như thế mà, nó là quái vật." Johnny vẫn dửng dưng trước sự tức giận của Taeil.

"Tôi không quan tâm lũ vô dụng các cậu nghĩ thế nào, liệu mà tìm nó về đây!" Taeil kéo kính xe lên rồi ra lệnh cho tài xế, "Kiếm cửa hàng đồ ăn nhanh nào đi, tôi đói rồi."

Nhìn bóng chiếc xe chở Taeil đi xa dần, Johnny dập tắt điếu thuốc.

"Anh có giỏi thì tự đi mà tìm nó về."

------------------------

Yuta cầm chắc khẩu súng trên tay, ra lệnh cho đám tay sai.  

"Chia nhóm ra lục tung khu rừng này lên, lôi thằng oắt con đấy về. Được thì giết nó luôn!"

Đôi chân trần nhỏ bé chạy trong rừng đến ứa cả máu, đứa nhỏ ấy cũng không dám dừng lại dù chỉ một giây. Đã trốn thoát được ra tận đây, bị bắt lại thì chả còn ý nghĩa gì nữa.

Đói, khát, mệt. Tiếng đám người ấy vẫn vọng lại sau lưng.

Trời đã quá đêm, rất tối. Chừng nào nó còn thấy ánh đèn, là bọn họ vẫn đang ở gần.

Ánh trăng dẫn lối, đứa trẻ ấy không trụ nổi nữa, ngã xuống.



Nhiều ngày sau đó, Yuta và Johnny báo tin về rằng đã hoàn toàn mất dấu đứa trẻ nguy hiểm nhất trong thí nghiệm của bọn họ.


_________

Mình cũng không biết mình viết cái gì nữa. Cả nhà iu đọc giải trí vậy thôi chứ đừng nhập tâm quá nhen, mấy anh nhà ngoài đời thiện lành lắm không cục súc như ở đây đâu =)))))

[NCT] Quái vậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ