Chào các reader yêu dấu, lại là mình đây :))))
Trước hết thì mình muốn cảm ơn mọi người rất nhiều vì tình cảm các bạn dành cho bộ fic này, cũng như việc các bạn tôn trọng quyết định của mình về việc giữ tuyến nhân vật như cũ.
Nhưng nói thật thì mấy ngày nay mình suy nghĩ rất rất nhiều về việc của Lucas. Mặc dù mình muốn cho anh cơ hội sửa sai, nhưng việc mình thấy cực kì thất vọng là sự thật.
Mình biết đa số mọi người cũng cảm thấy tệ vì việc này. Rồi mình lại nghĩ đến việc chính bản thân mình hoặc các reader khi tiếp tục đọc đến những chap sau của "Quái vật" sẽ cảm thấy như thế nào.
Mình vừa muốn giữ nhân vật Lucas của mấy chap trước, lại vừa không muốn số nhiều các bạn cảm thấy không thoải mái với sự xuất hiện của nhân vật này trong khi các bạn lại thực sự thích cốt truyện mình viết. Cân bằng giữa 2 suy nghĩ này thực sự siêu khó luôn ấy, mình đã ít nhất một lần định bỏ cuộc không viết nữa rồi cơ ;;-;;
Nhưng thật may là mình đã ra được một ý tưởng, mà bản thân mình thấy ít nhất nó có thể thoả mãn được cái mình cần.
Thật ra từ lúc mình viết ấy, mình đã chốt đơn là tất cả nhân vật của bộ truyện đều không thể cùng sống sót đến cuối đâu. Các bạn đọc fic hẳn cũng biết ấy, tình tiết chết chóc với nhiều mâu thuẫn như thế thì làm sao cùng sống hết được, nhỉ? Và thật ra, nhân vật Lucas cũng nằm trong số những nhân vật không trụ được đến cuối truyện. Mình thì luôn đề cao sự công bằng, nên đã tính là quay random ra ai trong nhóm đã được định sẵn đó thì cho người đó đi trước. Nhưng để thoả mãn hai suy nghĩ khiến mình trăn trở ở trên, mình đang tính cho nhân vật của Lucas đi trước nhất. Như vậy vừa không ảnh hưởng tới cảm giác của các bạn đọc về sau, vừa giữ được nhân vật trước đó mà mạch truyện thì vẫn sẽ đi theo những gì mình đã dự tính.
Các bạn cảm thấy quyết định như thế liệu có ổn không? Và nếu có ý tưởng nào khác mà các bạn cho là hợp lí hơn, hãy chia sẻ với mình qua cmt nhé, mình sẽ thử tham khảo nó. Mình nhất định sẽ đọc hết ý kiến của từng reader, và chốt ý kiến vào ngày 7/9.
Cảm ơn vì đã đọc đến đây ❤️
BẠN ĐANG ĐỌC
[NCT] Quái vật
FanficJaemin đã thề sẽ giết hết tất cả bọn họ. Nhưng Jeno đã phá hủy nó. Tất cả những âm mưu tính toán đáng sợ ấy. Do ai? Của ai? Vì ai? Bắt đầu viết: 11/3/2020