22. Mùi chết chóc

309 39 6
                                    


"Anh có thấy lạ không?"

"Có." Yuta nhăn nhó trả lời Winwin. Trái với dự đoán của họ, trên đường đi không gặp một tên xác sống nào cả.

Giống như toàn bộ xác sống đã nghe lệnh tụ tập ở một chỗ khác.

"Tôi có linh cảm xấu về vụ này." Winwin chun mũi đánh giá, "Trên thang điểm 10 thì hiện tại là 3 đấy. Chúng ta quay lại để cầm chân chúng, rốt cuộc lại không thấy gì."

"Cứ tiến đến phòng an ninh đã mới biết được."

"Anh bị ngu à?"

"Cái gì?!" Yuta gằn giọng, "Ăn nói cho cẩn thận."

"Chả thế thì sao?" Giọng Winwin khinh thường thấy rõ, "Chúng có hệ thống trong phòng an ninh, chúng biết ta đã phát hiện ra nơi trốn của chúng. Liệu chúng có ngồi đó ngoan ngoãn đợi ta đến không đây?"

"Nhỡ đâu có thật." Yuta ra vẻ chú mày còn non lắm, "Tụi nhóc kia sẽ ỷ mình mạnh mà không thèm trốn, cố tình ngồi đó đợi mình đến để chơi đùa. Tôi hiểu rõ lắm."

Winwin không trả lời, cậu cảm thấy nếu hai người họ tiếp tục thì sẽ quay sang bắn nhau mất.


"Trời sắp sáng rồi." Yuta nhìn đồng hồ, "Đã hơn 5 giờ."

"Vẫn không thấy bóng dáng ai cả, con mẹ nó..." Winwin cáu.

"Uầy, mồm cậu cũng biết chửi bậy cơ à?" Yuta cười đểu.

"Im mồm và tập trung xung quanh đi!" 

"Hóa ra cậu còn biết dỗi~" Yuta cợt nhả, bỗng nhiên anh khựng lại, "Có tiếng động. Bên trên."

Winwin giật mình ngẩng đầu lên quan sát, trên đầu họ là hệ thống thông gió.

"Tôi từng xem bản thiết kế của tòa nhà này mấy lần, chỗ đó đủ cho một thanh niên trẻ tuổi chui vào đấy."

"Renjun á?" Yuta lắng nghe thêm, "Thằng cu này sống cũng dai thật chứ."

Winwin có hơi đau lòng khi nghe đến tên đứa trẻ ấy, một phần trong cậu thừa biết lúc trước Renjun kéo mình đi cũng vì không muốn cậu chết cùng mấy người còn lại.

"Vẫn thương nó gớm nhỉ?" Yuta để ý biểu cảm người bên cạnh, anh cười khẩy, "Tại nó mà tất cả suýt chết đấy."

"Không bao gồm tôi."

"Bingo!" Giọng nói từ phía trên hệ thống thông gió bất thình lình vang lên. Winwin nhăn mày, đây không phải Renjun.

"Mày mau lết cái xác xuống đây, thằng hèn!" Yuta quát.

"Tao thích làm thằng hèn đấy? Sao nào?" Giọng nói phía trên cợt nhả. Winwin thấy giọng nói này rất quen, nhưng vẫn có vài điểm trầm và ồm ồm khiến cậu khó mà phân biệt được.

"Mẹ tiên sư!" Yuta cáu điên, nã hai phát súng thẳng vào hệ thống thông gió.

"Ô, trượt rồi nè~" Phía trên cười khúc khích, "Mày mong muốn được gặp tao đến vậy sao? Chán òm, tao thích vờn chúng mày cơ."

"Liu Yangyang?" Winwin ngờ vực. Đây rõ ràng là giọng thằng bé ấy, nhưng không giống, có lẽ là từ một nhân cách khác.

"Hả?" Yuta nhăn mặt, "Sao mấy thằng oắt này thích phản bội tổ chức thế? Trend của chúng mày à?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 26, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[NCT] Quái vậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ