Phần 3: Sữa dâu

1.7K 139 0
                                    

Cậu đi làm full time cho một cửa hàng tiện lợi vào mỗi chủ nhật và ra về lúc 8h30 tối. Đường về nhà cậu phải đi qua một căn hẻm khá tối và đáng sợ. Lần nào đi qua đây cậu cũng đều thấy sởn gai óc.

Khoảng một tiếng nữa là cậu đổi ca và ra về nhưng lại bắt gặp tên đầu gấu ấy đi vào cửa hàng mua đồ. Hắn vẫn như thế vẫn cứ lầm lì và mặt lúc nào cũng căng thẳng. Đồ hắn mua cũng có hơi kì lạ nữa khi trong đó có bao cao su, một ít bia và sữa dâu. Cậu không nghĩ gì nhiều chỉ làm cho xong công việc và chuẩn bị về với ngôi nhà thân yêu của mình. Đến giờ cậu lễ phép chào ông chủ rồi ra về, lại phải đi ngang qua căn hẻm đó, cậu hít một hơi thật sâu rồi cố gắng bước đi nhanh nhất có thể. Nhưng kì lạ thay trực giác của cậu cảm thấy không ổn, dường như có ai đó đang đi phía sau cậu, cậu đi nhanh người đó càng đi nhanh hơn. Vì quá sợ hãi mà tay chân cậu run run còn toát hết cả mồ hôi, trong lòng cứ niệm phật. Bỗng từ đằng sau có một tiếng gọi lớn, kẻ bám đuôi sợ hãi nấp vào chỗ tối. Cậu thầm cảm ơn trời phật vì đã giúp cậu xua đuổi tai ương này. Cậu quay lại cảm ơn người cứu mạng mình nhưng nét mặt cậu lại không thấy hài lòng lắm khi người vừa cứu mình là tên đầu gấu ấy.

- Là anh sao?

Hắn không nói gì chỉ im lặng cùng cậu bước qua con hẻm tối này. Ra khỏi con hẻm đó hắn đưa cậu một hộp sữa dâu rồi chạy biến đi. Cậu cảm thấy khó hiểu, không phải con người này bị điên đấy chứ, chẳng hiểu ra làm sao cả. Không nghĩ ngợi nhiều cậu cắm ống hút rồi uống ngon lành.

[ YoonMin ] Người Duy NhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ