Phần 7: Đồ vô liêm sỉ

1K 98 1
                                    

Cậu tắm xong đi ra ngoài đã thấy con người vô liêm sỉ kia đang ngồi ngay ngắn và nhai nhóp nhép trái cây của cậu. Cậu thở dài đi đến, lấy một miếng táo vừa ăn vừa nhìn hắn đang cặm cụi với chiếc điện thoại. Hắn nhìn cậu rồi lại nhìn điện thoại

- Cậu tự xử trong đấy à sao mà lâu thế?

- Anh nói cái đéo gì vậy?

- Thôi không cãi nhau với cậu nữa tôi đi ngủ

- Chắc tôi thích cãi với anh vậy á.

Hắn leo lên giường cậu, nằm chiếm hết 2/3 chiếc giường còn mặt dày mời gọi

- Đến đây với anh nào babe

- Ghê quá, nổi cả da gà

- Ư tự nhiên nổi cả gai óc lên

Thế rồi cả hai phá lên cười, cậu tắt điện rồi chui vào chăn. Lâu rồi mới có người ngủ cùng giường với cậu, cậu cảm nhận được sự ấm áp tỏa ra từ người hắn và mùi hương bạc hà khiến cậu dễ chịu. Hắn nằm quay lưng lại với cậu, cậu ngả mắt nhìn chiếc cổ trắng nõn và tấm lưng trần ấy, cậu nghĩ ngợi lung tung và giờ cậu đã hiểu tại sao bọn con gái lại thích hắn đến thế. Tuy có hơi điên khùng nhưng lúc cứu người thì lại cực ngầu luôn, một người con trai có sức hút như thế chắc chẳng có khuyết điểm gì nhiều đâu nhỉ. Mùi hương bạc hà phả ra từ người hắn khiến cậu cứ muốn hít mãi, cậu nằm xoay lưng về phía hắn để có thể ngửi rõ mùi hơn, giơ tay muốn chạm dọc theo cột sống lưng hắn nhưng cậu lại không thể. Tiếng tim cậu đập nhanh trong buổi tối yên tĩnh như thế này cá rằng hắn cũng nghe thấy. Hắn bất ngờ xoay người lại, mặt đối mặt với hắn làm cậu muốn nín thở. Hơi thở của hắn phả vào chóp mũi cậu rất ấm áp, cậu đưa tay vén tóc cho hắn rồi nở nụ cười mãn nguyện. Không biết là do vô thức hay cố ý mà hắn ôm lấy cậu, chân cũng gác lên chân cậu rồi nằm ngủ ngon lành, cậu không dám ý kiến cứ để thế và mong rằng thời gian đừng trôi nhanh, cậu muốn khoảnh khắc này tồn tại mãi mãi. Cậu đang hạnh phúc.

Một người như cậu rất khó để yêu ai nhưng với hắn cậu lại có những cảm xúc lạ thường, một chút rung động, một chút vui vẻ, một chút ấm áp của nắng đầu hạ. Chỉ khi ở với hắn cậu mới cảm nhận được hạnh phúc thật sự là gì và chỉ có hắn mới khiến cậu cảm thấy vui vẻ.

Cậu yêu hắn thật rồi.......

[ YoonMin ] Người Duy NhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ