Ác ma đến từ thiên đường

1.2K 66 1
                                    

Taehyung là 1 thiên thần.
Sống trên thiên đường, nơi được mọi người gọi là "chốn trong sáng và hạnh phúc nhất"

Nhiệm vụ của anh là phân loại người chết. Người trần gian khi sống mà làm nhiều việc tốt, sẽ được phân loại vào thiên đường. Còn những người nào khi sống làm nhiều việc xấu sẽ bị xuống địa ngục.

Tất cả chỉ đơn giản như vậy thôi sao??? Không đâu....

Không phải ai làm việc tốt cũng được lên thiên đường, và làm việc xấu cũng phải xuống địa ngục.

Trường hợp của một linh hồn đã làm thay đổi toàn bộ 2 chốn trên-dưới. Thiên đường và địa ngục đã lâm vào tình trạng loạn không thể dẹp được....

Người này đã thay đổi toàn bộ quy tắc, thay đổi định kiến về 2 giới.

Và đặc biệt là Taehyung đã rung động...

Jeon Jungkook

------------------------------------------------------------
Như mọi lần, sáng sớm Taehyung lại bắt đầu công việc của mình một cách chăm chỉ. Taehyung mất cách đây 2 năm. Vừa mở mắt thấy mình được lên thẳng thiên đường. Thật quá kinh ngạc!!!

Anh nhanh chóng nhận được công việc phân loại mà không có một lời giải thích gì cho công việc này. Taehyung chỉ có thể học máy móc qua lời các thiên thần đời trước hướng dẫn, hoặc qua một quyển sách nhỏ nêu cách làm việc- mà theo lời người trước là quyển sách này không có ích gì.

Thật hết cách!!
Cũng may qua 2 năm anh đã có thể quen dần và hoàn thành tốt công việc.

"Cạch"
Chiếc cổng phân loại chính thức mở ra báo hiệu đến giờ. Chỉnh lại vòng hoa trên đầu lần cuối cùng, Taehyng ngồi vào chiếc bàn nhỏ được kê trên những đám mây mềm mại, bấm bút.

-Tên?

Park Sim

-Tuổi?

28

-Quê hương?

Busan

-Lý do chết?

"Tôi bị tai nạn giao thông, t...tô..tôi cũng không biết c..ch..chuyện gì xảy ra nữa. T..tôi đang qua đường, tự nhiên có 1 chiếc xe tải mất lái... Tôi bị văng xa, sau đó...mở mắt ra đã đến đây."

-'"Anh đã làm những việc tốt nào ở trần gian?"

"Tôi đã quyên góp, từ thiện, yêu thương vợ con mình. Cùng cô ấy chăm sóc những đứa trẻ khuyến tật. Hôm nay tôi muốn qua đường để mua ít cá.... Nhưng ai ngờ....''

Người đàn ông bỗng bật khóc lên. Anh ta chỉ còn là một linh hồn. Tiếng khóc tê tâm phế liệt làm cho linh hồn anh ta dần trở nên trong suốt...

"Xin anh bình tĩnh lại. Chúng tôi sẽ phải chịu trách nhiệm cho việc anh trở nên trong suốt và biến mất " Taehyung nói. " Khi ở trần gian anh đã là một người tốt, có trách nhiệm với gia đình và xã hội, anh sẽ được ở lại đây"

Không phải tự nhiên Taehyung nói vậy. Dưới chân những linh hồn đó là một tấm gương phản chiếu linh hồn, phản chiếu lại linh hồn người đó một cách chân thật nhất. Cho nên việc hỏi thông tin cũng chỉ là phép tắc. Dựa vào đó để căn cứ quyết định được ở trên thiên đường hay địa ngục.

Thật ra công việc cũng không đến nỗi vất vả.
"Người kế tiếp...._"
--------------------------------------------------------

" Ja, Jimin. Cậu đang đi đâu vậy?? muốn qua 'Tan mây' nướng bánh với tớ không? "

Kết thúc giờ làm việc, Taehyung vươn vai, thu dọn đồ đạc. Bỗng thấy Jimin đang vội vàng đi đâu đó.

" Taehyung, có một linh hồn đặc biệt bị đưa vào ngục rồi. Tớ đang đi lấy hồ sơ, gặp cậu sau nhé!!"

Jimin chỉ kịp nói vậy rồi lại vội vã bước đi. Chẳng mấy chốc bóng dáng ấy đã mất hút qua những hàng cây hai bên mây.

Jimin cũng là 1 thiên thần chăm chỉ, có trách nhiệm. Lên đây trước Taehyung 2 năm. Nói chính ra Jimin có thể là 1 trong những thiên thần đời trước. Nhiệm vụ của Jimin là lấy hồ sơ của linh hồn đặc biệt, sau đó tìm hiểu và phân tích, cuối cùng trị liệu cho những linh hồn. Rồi Taehyung mới phán họ phải ở trên hay dưới.

Nhiệm vụ này vất vả hơn nhiều. Đó là lý do vì sao Jimin rất bận rộn....Không có thời gian chơi với mình. Hmmm

"A? Lâu lắm rồi mới có linh hồn đặc biệt nhỉ,? Lần cuối mình thấy là vào nửa năm trước. Siiiiii. Thôi kệ đi"

Taehyung nghĩ nghĩ rồi trở về ngôi nhà nhỏ 'Tan mây'

NOTE (Tan mây)∆∆: tên ngôi nhà bằng đám mây do Taehyung dựng lên.

------------------------------------------------------
Jimin thấy mệt. Không, phải nói là cực mệt. Tiếp xúc với hàng trăm vụ giải quyết linh hồn rồi, mà có lẽ lần này là khó giải quyết nhất.

Đa phần những thiên thần được chọn để làm những công việc như thế này đều sẽ bị xóa trí nhớ ở trần gian trước khi bắt đầu. Dù không biết tại sao có quy định này nhưng....con mẹ nó mệt thật sự!!!! Jimin chỉ muốn hét lên vậy

Vừa mở hồ sơ ra....

Phần ghi chú bên phải viết

Chế độ nguy hiểm đặc biệt x10000000000000000000000000000000*

Trời má..
"Tại sao lại giao cho mình phụ trách?? Phải sao cho tên ác quỷ mặt liệt Suga chứ"

Jimin muốn cầm hồ sơ đập chết tổng bộ. Nhìn chế độ nguy hiểm hiện lên n* và còn vô số vạch tích màu đỏ nữa. Thở dài, lại mở hồ sơ ra.

Linh hồn này....

Tên: Jeon Jungkook
.Tuổi: Không rõ
.Quê hương : Không rõ
.Lý do chết: Không rõ
.Việc tốt đã làm: Không rõ
..............Không rõ
.............. Không rõ
..............Không rõ
...............Không rõ
...............Không rõ
...............Không rõ
...............Không rõ

Việc gì đang xảy ra vậy? Ngoài cái tên ra tất cả mọi thứ đều không rõ?? Đến cả 1 bức ảnh cũng không nốt,??? Jimin nheo mắt lại, trầm tư, nhìn mục cuối cùng

ĐIỂM YẾU: KIM TAEHYUNG

Hả??

Mắt mình không có vấn đề chứ?

Jimin bật dậy khỏi ghế. Sự dịch chuyển mạnh làm cho mấy tập hồ sơ trên bàn rơi lộp bộp xuống nền, trong căn nhà nhỏ 'Mochi mây'.

Jimin không thể giấu nổi sự hoảng hốt của mình, nắm chặt hồ sơ của linh hồn đặc biệt này...

"T...tại sao lại là K..Kim Ta..Taehyung chứ,?"

Ác Ma Đến Từ Thiên Đường (KookV)-Chưa chỉnh sửaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ