Bae tiểu cô nương sắc mặt tái nhợt, nhưng miệng vẫn không chịu thua, "Tôi có xin cậu giúp sao? Tôi đã đáp ứng cậu cái gì nào? Tôi bất quá chỉ ở trước mặt cậu phàn nàn vài câu, chính cậu hung hăn đánh người ta, tôi còn chưa tìm cậu tính sổ đấy." Nàng nói xong tựa hồ cũng lo lắng, bèn nói thêm, "Bây giờ những người đó nói tôi là bạn gái của cậu là sai, phiền cậu đi nói lại cho rõ ràng!"
Kim Taehyung nhất thời không nói gì. Tôi ở sau lưng nhẹ nhàng gật đầu, đúng quá, tại bạn Kim trước sau như một ngốc mà thôi, người ta nói là làm chuyện tốt bất lưu danh, hắn lại đâm đầu làm chuyện xấu, sao qua nhiều năm thế rồi hắn vẫn không tiến bộ a, đầu óc chậm chạp còn học người khác làm côn đồ?
Suy nghĩ một chút, lại khẽ lắc đầu, Bae tiểu cô nương quả nhiên là được chiều riết hư, tình huống nguy cấp như vậy rồi mà còn ở đằng kia mạnh miệng, không phải tự chuốc khổ sao?
Quả nhiên, Kim Taehyung nổi giận, giơ nắm đấm ra, tôi thiếu chút nữa la lên, Bae Joohyun rốt cuộc cũng biết sợ, rụt cổ, nhắm mắt lại. Cũng may, Kim Taehyung vẫn có chút tự chủ, hắn đấm tay vào tường. Tôi bĩu môi, lại thầm nghĩ: không đau à.
Nhưng Kim Taehyung ước chừng rất giận, phun ra những câu không lọt vào tai, "Bae joohyun, cậu cho là cậu là ai? Chị cậu lấy một lão già, không phải muốn tiền của người ta thì cũng vì muốn thăng tiến thôi. Chị cậu như vậy, cậu cũng không khác gì được, tương lai có phải hay không cũng tìm lão nào có tiền bao nuôi cậu, nói cho cậu biết, tôi..."
Tôi nhăn mặt, tiểu tử thối, nói hưu nói vượn cái gì vậy?
Bae joohyun trừng mắt, nhấc tay lên, chợt nghe thấy "Bốp ~~" một tiếng, bàn tay nàng tát thẳng vào mặt Kim Taehyung, tôi rốt cục cũng la lên.
Kim Taehyung quay đầu lại, sắc mặt âm trầm, má trái còn lưu lại rõ ràng dấu bàn tay.
Đại ca bị đánh, đám "tiểu đệ" của Kim Taehyung nhất thời xúc động phẫn nộ, những câu thô tục lần lượt xổ ra, có mấy người còn động thủ động cước với Bae joohyun. Bae tiểu cô nương cũng biết sợ, ôm túi xách, run run lui ở góc.
Tôi nhìn Kim Taehyung, lại nhìn đám côn đồ kia, lại nhìn Bae tiểu cô nương đáng thương như thế, lá gan bỗng lớn lên hét một câu, "Không được ức hiếp người khác!"
Ánh mắt mọi người đều tập trung vào tôi, nhìn đám đàn em đằng đằng sát khí, bắp chân tôi cứ như bị chuột rút, nhưng vẫn nuốt nước bọt, giả bộ trấn tĩnh, "Các cậu một đám con trai ức hiếp một tiểu cô nương, có thấy xấu hổ hay không?"
Bae tiểu cô nương nhìn tôi, ánh mắt lạnh lùng, không có chút cảm kích nào. Điều này làm cho tôi không khỏi có chút tức giận, buồn cười, tôi đây hảo tâm không được báo, nhưng sự tình đã đến nước này thì cũng hết chạy nổi
Tôi bình tĩnh lại, nói, "Các cậu tốt nhất chạy nhanh lên, nãy tôi có báo bảo vệ bên này có đám lưu manh ức hiếp nữ sinh, bảo vệ sẽ lập tức tới đây đấy. Nếu bị bắt, coi chừng còn bị báo cho ba mẹ và nhà trường..."
Tôi bỏ lửng câu, nhìn chằm chằm ánh mắt Kim Taehyung, theo tôi được biết, tiểu tử ngu ngốc kia tuy rằng thường xuyên gặp rắc rối, nhưng bà hắn lại không biết, nếu biết hắn ở bên ngoài "giở trò lưu manh", không biết lão thái thái sẽ bị chọc giận thành bộ dáng gì nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
|SEULRENE| Cậu là Bae Joohyun, Tớ là Kang Seulgi
FanficTên gốc : Cậu là Thư Triển Nhan, Tớ là Thường Hoan Hỉ Tác giả: Tả Tả Khán Nguồn : Google Ở cạnh nhau, chẳng phải đó là việc hai ta vẫn luôn làm từ khi cả hai vẫn còn là hai cô nhóc sao? Hiểu nhau , chẳng phải chúng ta là những người hiểu đối phương...