Đó là một ngày đẹp trời cho tới khi Park Jeongwoo đi cùng anh trai mình tới xem nhà mới. Em cũng rất nóng lòng xem ngôi nhà mình sắp ở, nhưng mà ngay khi Jeongwoo bước vào, Jeongwoo đã cảm thấy khó thở và ngột ngạt.
' Này, cậu ổn chứ?'
"Anh...là người sống trong nhà này?"
' Tôi là Bang Yedam và tôi bị căn nhà này làm cho vô hình. Mà khoan, cậu thấy được tôi sao? '
"Anh lù lù ngay bên cạnh chẳng lẽ tôi không thấy?!"
' Vậy tức là cậu chưa bị ngôi nhà này ám, tôi đã bị ám và những người bị ám không thể thấy tôi nếu như tôi vô hình.'
"Bang Yedam, anh đâu rồi?"
' Sao cơ? Này cậu nhóc, cậu không thấy tôi nữa sao? Không nghe được tôi nói gì nữa sao? '
Yedam cố gắng làm mọi cách để Jeongwoo thấy được cậu, nhưng dường như Jeongwoo đã bị căn nhà này ám rồi, em không thể thấy cậu hay nghe nếu cậu đang tàng hình nữa.
"Sao trong này khó thở thế?"
Jeongwoo toát mồ hôi, mặt xanh xao và hơi tím, người lờ đờ bước trên cầu thang, thở một cách khó khăn. Em cảm thấy mình sắp ngất tới nơi cho tới khi nghe tiếng hét của Jihoon...
"Á Á CHỚT ANH RỒI EM ƠI! JEONGWOOOOOO. CỨU ANHHHH."
Em tỉnh lại, chạy vào theo tiếng hét của Jihoon, anh trai em đang bị một sinh vật lạ nắm tóc kéo xuống gầm giường.
' Tôi còn chả biết trong phòng mình có zombie. ' _Yedam
---
Sau khi cùng Junkyu và Doyoung giải cứu Jihoon, hai anh em đã về nhà với những suy nghĩ thật khó hiểu cùng với cảm giac sợ hãi. Họ không thể ở đây được.
BẠN ĐANG ĐỌC
TREASURE » Ám ảnh
FanfictionTất cả chúng ta, đều bị ngôi nhà đó ám🔜 The haunting of hill house!au