Asahi's POV
Cậu ta nắm cổ tay tôi rất chặt, tôi nghĩ rằng mình sắp mất cảm giác tới nơi vậy, tôi buồn ngủ và không thể chống cự. Cậu ta là ma đội lốt Jaehyuk mà, cậu ta mạnh hơn tôi nhiều, tôi thậm chí còn cảm thấy yếu đuối hơn khi cậu ta nói:
'Tôi yêu cậu!'
Cậu ta yêu tôi? Cậu ta biết mình là ma và đang thôi miên tôi đấy chứ?
"Này ma đội lốt Jaehyuk, cậu không thôi miên được tôi đâu."
Rõ ràng jaehyuk chẳng để ý đến lời tôi nói, cậu ta cúi sát gần mặt tôi hơn, và tôi dùng tay trái để tát cho cậu ta một cái. Điều đó vô tình làm cho jaehyuk thả tay tôi ra và xoa xoa cái mặt của cậu, tôi tát khá mạnh, tôi đã tát lật mặt cậu ta như trong truyền thuyết, giờ mặt cậu ta lật ra sau lưng rồi.
'Rõ ràng cậu không muốn được tha, được thôi Asahi, hãy cảm nhận nỗi sợ này đi...'
Bây giờ thì không còn một Jaehyuk nào nữa mà là hai Jaehyuk, cả hai Jaehyuk đang đứng trước mặt tôi, tôi cảm thấy thật chóng mặt, tôi buồn ngủ, tôi lo lắng và muốn ngất đi cho xong.
---
Yoshinori's POV
'Yoshinori! Yoshinori!'
Tôi đang mơ thấy mình có một cô bạn gái rất xinh đẹp và hiền lành thì có tiếng gọi, không phải tiếng gọi trong mơ mà là ngoài đời thật, tôi tỉnh dậy và đáp lại tiếng gọi kia:
"Sao?"
'Bây giờ chỉ có mỗi cậu nghe thấy tôi nên hãy trả lời nhỏ thôi nhé, vào nhà vệ sinh đi, tôi nghĩ có người cần giúp.'
"Linh hồn của ngôi nhà kia, ông vẫn chưa tha cho tôi à?"
'Cứ vào nhà vệ sinh đi, em cậu đang ở trong đó.'
Tôi ngồi dậy, bật đèn pin lên và đi thật khẽ tới nhà vệ sinh, mở cửa ra, tôi rất sốc khi thấy Asahi đang đứng cùng cậu em nhà anh Hyunsuk mà tôi quên tên rồi. Cái gì Jae Jae ấy nhỉ? Bỏ đi, tôi đã rất ngạc nhiên và hỏi Asahi xem có chuyện gì xảy ra, à còn nữa, chắc tôi bị hoa mắt hay sao mà lại thấy hai cậu Jae kia chứ không phải một người.
"Hình như anh bị hoa mắt à?"-Tôi hỏi.
"Không hyung, anh không bị hoa mắt."
Hai cái cậu Jae kia, một cậu trông hơi lo lắng và một cậu thì sợ hãi nhưng vẫn vẫy chào tôi.
"Này Asahi, anh nhớ anh Hyunsuk có hai đứa em thôi mà, thế sao lại có hai cái cậu sinh đôi này?"
"Ôi trời ơi là trời, một trong hai người này là Jaehyuk giả do căn nhà ma ám kia cài vào."
"Căn nhà ma ám? Anh tưởng nó tha cho chúng ta rồi mà!"
"Nó không hề tha cho chúng ta, chỉ khi một trong chúng ta chết, nó mới buông tha."
Uầy, não tôi nó không thể tiếp nhận thông tin này nổi, gì mà phải chết mới buông tha chứ, tại sao vậy? Tại sao tôi không hiểu gì cả?
BẠN ĐANG ĐỌC
TREASURE » Ám ảnh
FanficTất cả chúng ta, đều bị ngôi nhà đó ám🔜 The haunting of hill house!au